Mở hộp điện thoại Vivo Y20s: Review nhanh thiết kế của máy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 9 năm 2020, điện thoại Vivo Y20s được ra mắt và trở thành chủ đề được bàn tán khá nhiều trên các diễn đàn công nghệ. Cùng mở hộp và chiêm ngưỡng diện mạo của chiếc smartphone này trong bài viết dưới đây nhé.

Mở hộp điện thoại Vivo Y20s

Chiếc điện thoại Vivo Y20s ghi điểm với phần vỏ hộp được kết hợp giữa sắc xanh của bầu trời và màu trắng thanh khiết. Ngoài tên máy thì phần vỏ hộp gòn được in thêm dung lượng là 6GB RAM và 128GB ROM.

Cùng mở hộp điện thoại Vivo Y20s bạn sẽ cảm thấy vô cùng ưng ý với những phụ kiện được trang bị trong đó. Chúng ta sẽ có chiếc điện thoại Vivo Y20s là phần chiếm spotlight, bên cạnh đó còn là vị trí cho cáp sạc microUSB, sạc 18W, cây chọc SIM, ốp lưng silicon và một tập sách hướng dẫn sử dụng máy.

vivo y20s

 

Về cơ bản, những phụ kiện được trang bị đi kèm với máy là quá đầy đủ và hơn rất nhiều so với những thương hiệu khác trong cùng phân khúc khi mà không phải hãng máy nào cũng có ốp lưng đi kèm, thậm chí là còn cắt bớt củ sạc. 

Đánh giá thiết kế điện thoại Vivo Y20s

Điện thoại Vivo Y20s là một sản phẩm được đánh giá cao ở thiết kế sang trọng, tinh tế và vô cùng thời thượng.

Thiết kế mặt trước

Điện thoại Vivo Y20s sở hữu màn hình giọt nước (màn hình Halo) khá quen thuộc trong phân khúc smartphone giá rẻ. Bên cạnh đó, điện thoại Vivo Y20s sẽ có ba cạnh viền trên và hai phía cạnh bên có kích thước bằng nhau còn phần cạnh viền dưới có kích thước nhỉnh hơn. Do đó, có thể đây là điểm nhiều người dùng không ưa chuộng nhưng dẫu sao ở phân khúc này chúng ta cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn.

vivo y20s

 

Ấn tượng của người dùng dành cho chiếc điện thoại Vivo Y20s có thể nằm ở kích thước màn hình tương đối lớn với 6.51 inch thoải mái cho mọi hoạt động xem phim, đọc báo, xem Youtube,… Ở tầm giá này, màn hình HD+ cùng tấm nền IPS LCD cũng mang đến chất lượng hiển thị ở mức khá tốt.

Thiết kế mặt lưng

Có một điểm đáng khen ngợi đối với thiết kế của chiếc điện thoại Vivo Y20s là sự hoàn thiện từ khung viền cho tới mặt sau nhờ có mặt kính cong 2.5D cho kết cấu hài hòa, nhẹ nhàng.  Cũng nhờ vậy mà trải nghiệm cầm trên tay hoàn toàn thoải mái, dễ chịu.

Chúng ta có một mặt lưng đầy ấn tượng. Mặt lưng điện thoại Vivo Y20s được làm từ chất liệu nhựa Polymer cao cấp cho vẻ đẹp hút mọi ánh nhìn. Hai sắc màu chủ đạo trên chiếc điện thoại Vivo Y20s này gồm có đen và xanh dương. Đặc biệt, hiệu ứng chuyển sáng tạo nên điểm nhấn mới mẻ, sáng sủa cho tổng thể. Nếu bạn yêu thích sự tối giản hãy chọn mua điện thoại Vivo Y20s phiên bản màu đen, còn nếu yêu thích sự trẻ trung, tươi mát thì điện thoại Vivo Y20s phiên bản xanh dương là lựa chọn hợp lý.

vivo y20s

 

Cụm camera của điện thoại Vivo Y20s vẫn được đặt tại vị trí quen thuộc – góc trái phía trên cùng của mặt lưng. Cụm camera lồi trong mô đun hình chữ nhật đem đến sự hiện đại qua từng chi tiết. Tại vị trí góc dưới thẳng với cụm camera là logo “vivo” đầy quen thuộc.

Điện thoại Vivo Y20s giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Hiện nay, mức giá tham khảo cho chiếc điện thoại Vivo Y20s rơi vào khoảng trên dưới 4 triệu đồng. Trong phân khúc giá này, điện thoại Vivo Y20s sẽ là một gợi ý an toàn cho một chiếc điện thoại thông minh vừa có đầy đủ các loại phụ kiện cần thiết lại vừa có thiết kế ưa nhìn, thời thượng.

Nếu bạn đang có trong tay 4 triệu đồng, muốn tìm mua một chiếc smartphone có tính năng tầm trung, thiết kế đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn thì chắc chắn điện thoại Vivo Y20s sẽ là chân ái.

Để mua được chiếc điện thoại Vivo Y20s chính hãng, khách hàng nên tìm mua tại những địa chỉ có uy tín trên toàn quốc. Trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, bạn có thể đặt hàng trực tuyến qua các website và kênh bán hàng của siêu thị điện máy, đại lý để được hỗ trợ giao máy và thanh toán tại nhà.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!