Có nên mua dòng son lì Roses Matte không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn dùng dòng son lì Roses thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Dòng son lì Roses – dòng son Việt, liệu rằng chất lượng của dòng son này có ưu việt?

Mình đã rinh cả bộ son lì đến từ thương hiệu Roses đình đám. Hãng Việt mà đã đầu tư packaging cực kỳ. Ngoài thiết kế với hộp giấy cứng bên ngoài vô cùng xinh xắn thì mình ưng nhất là hộp da dùng để đựng son các nàng ạ. Khi các nàng nhìn vào thì chẳng khác nào là chiếc túi xách cả. Cùng với đường chỉ may vô cùng cẩn thận rồi hộp cứng cáp để có thể đựng ba cây son bên trong hộp. Nếu như bạn muốn biết cụ thể hơn thì hãy cùng đến với bài viết review dòng son lì Roses dưới đây nhé. Dòng son này đặc biệt hot nhất ở việc giúp hỗ trợ bám màu đến cả một ngày dài liền.

Bảng màu son lì Roses

Thương hiệu son lì Roses được ưa chuộng
Dòng son lì đình đám được yêu thích

Thay vì nói về ngoại hình hay về các kết cấu như thường lệ thì việc muốn khoe về bảng màu son Roses Matte này luôn khiến cho cả nhà cùng chiêm ngưỡng. Đặc biệt lưu ý là mình không review về hết toàn bộ cả các dòng son này nhé. Mình thì chỉ rinh về collection cùng với 3 cây này thôi. Nhưng mà bạn yên tâm là son tuy ít nhưng mà vẫn rất xuất sắc.

#02 màu đỏ san hô: màu son này có màu sắc khá tươi, nhìn vô cùng trong trẻo, đặc biệt sau khi apply nhiều lớp lên môi thì bạn cũng không sợ màu son bị đỏ quá hay lên màu cam quá nhiều. Màu son này sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên trắng sáng vô cùng luôn, khi đánh lên cái bạn sẽ thấy mặt của bạn sáng bừng liền.

#04 màu cam cháy: lại tiếp tục là một màu son khá đẹp. Màu son này với màu cam kiểu pha nâu nên hơi trầm xuống một xíu. Màu này vô cùng sang dã man. Phải nói là đẹp mê ly.

#09 màu cam hồng đất:đây là màu son dành cho những ai vô cùng sê mê màu sắc nhẹ nhàng, sương sương và vô cùng trong trẻo. Màu son này tưởng là nhạt nhưng không hề đâu nha. Khi mặt bạn không makeup mà đánh son này lên môi cũng không sợ bị nhợt nhạt đâu. Màu này vô cùng trắng răng phết nhé.

Kết cấu của dòng son lì Roses

Dòng son lì Roses đình đám
Dòng son lì được yêu thích hiện nay

Nhờ với chất son lỏng nên khi thoa son này lên môi thì chất son sẽ khô tương đối nhanh. Dòng son này không phải dạng son tint đâu mà là dòng son siêu matte bởi thế khi bạn thoa son này lên môi thì một lúc là son sẽ lì ngay. Việc để kết cấu như này mình nghĩ là giúp cho son không bị dày, cộm hay khiến vân môi bị lộ nhiều. Thuận tiện trong việc apply nhiều lớp.

Phải nói là chất son của dòng son này cực đẹp đấy. Dòng son này đặc biệt đẹp bất ngờ vì em nó mịn như nhung. Mình đã thử bặm môi ra tay thì dòng son này không dính ra tay luôn. Uống nước cũng không gây dính ra thành cốc luôn. Thử thách đến việc mình thử bặm qua giấy cũng không gây dính ra tẹo nào.

Mùi hương của dòng son Roses Matte.

Em son này này không phải hương thơm, cũng đặc biệt không quá đậm mùi hóa học, khó diễn tả phết nhưng nói chung là mình không thích mùi này lắm nàng nhé.

Thiết kế của dòng son Roses

Dòng son này với nắp màu vàng ánh kim. Nhìn thiết kế khá sang, khá giống với bản son kem YSL. Cũng là thân son với màu mờ đục, nắp vàng, nhìn cũng sang trọng. Logo của hãng được in đặt trên nắp. Cơ mà nhược điểm của dòng son này là nắp son này cực kỳ lộ vân tay luôn.

Có nên mua dòng son Roses Matte không?

Mình phải thừa nhận là dòng son này là một trong số những dòng son Việt Nam mình dùng thì em này quả thật đỉnh top đầu đấy. Chất son vô cùng mỏng nhẹ mê ly. Nếu như có cơ hội thì nên thử lắm. Mình đã mua cả set có hơn 600k, đây là giá giảm 20%. Nàng thử lên mấy trang thương mại điện tử xem, hay có giảm giá phết đấy.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!