Review chất lượng và bảng màu của son lì Roses

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son lì Roses hiện nay đang là một trong những dòng son Việt được yêu thích nhất trên thị trường mỹ phẩm với chất son siêu mềm mịn, bền màu và lên màu cực tốt.

Khi nhắc đến những dòng son lì Việt Nam, Roses là thương hiệu luôn gây được ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thiết kế bên ngoài và chất lượng bên trong. Những năm trở lại đây, phiên bản mới nhất của son Roses ra mắt trên thị trường và tạo ra sức hút vô cùng lớn, khiến nhiều cô nàng muốn sở hữu cho mình thỏi son đặc biệt này. Vậy son lì Roses có tốt không? Tại sao lại được nhiều người yêu thích? Bài viết dưới đây là những đánh giá chi tiết giúp các chị em có một cái nhìn tốt hơn về son lì Roses. 

 

son lì Roses có tốt không?

Son lì Roses có tốt không?

Xuất xứ 

Ít ai biết rằng, son lì Roses là một dòng son được sản xuất tại Việt Nam nhưng các nguyên liệu lại được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và các nước Châu Âu. Điều này tạo nên được chất lượng cũng như bảng thành phần an toàn đối với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất đều được ứng dụng công nghệ mới, kết hợp cùng sự sáng tạo của đội ngũ kỹ thuật tại Việt Nam, son Roses đã ngày càng được nâng cấp hơn nhiều. Tiêu biểu phải nhắc đến khả năng bám màu siêu đỉnh nhưng vẫn giữ được độ ẩm, độ mềm mịn của đôi môi.

Thiết kế 

Một điểm khiến son lì Roses thu hút phái đẹp đó là nhờ thiết kế đẹp mắt, tinh tế, lạ mắt khác hoàn toàn so với những dòng son lì khác trên thị trường. Tính đến nay, Roses cho ra mắt hai dòng là son lì là dạng thỏi và dạng kem. Ở mỗi dòng lại có những thiết kế độc đáo, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt là vẫn giữ được nét riêng biệt. 

Không giống với nhiều dòng son Hàn hay son Mỹ, son lì roses có phần vỏ hộp khá bắt mắt tạo được nét sang trọng, quý phái. Mỗi thỏi son đều được đi kèm một lọ dầu tẩy trang môi – điều đặc biệt và không phải dòng son nào cũng có. Với thiết kế này, son lì Roses dễ dàng ghi điểm với các cô nàng cũng là là sản   phẩm mà cánh mày râu có thể lựa chọn để tặng mẹ, vợ, bạn gái của mình. 

 

son kem lì roses

Thành phần 

Sự kết hợp từ các thành phần thiên nhiên như bơ, sáp áp, vitamin E, Sodium Hyaluronic acid lên men tự nhiên hay chiết xuất của cây Konjac và dầu dừa đã mang đến sự an tâm cho các chị em khi sử dụng. Nếu bạn đang lăn tăn và e ngại sử dụng những dòng son có chì và gây ảnh hưởng đến môi thì son lì Roses là một lựa chọn hoàn hảo. 

Tuy được làm từ những thành phần tự nhiên thế nhưng màu son và chất son luôn được đánh giá cao bởi độ mướt mịn và lên màu cực chuẩn. Trong son Roses còn chứa nhiều dưỡng chất vì thế khi sử dụng thời gian dài sẽ không gây khô hoặc lộ vân môi. 

Review bảng màu son lì Roses

Không hề kém cạnh so với những dòng son đình đám hiện nay, son lì Roses khiến nhiều chị em bất ngờ về bảng màu son. Với dòng Roses Matte Lipstick sẽ bao gồm 8 màu khác nhau, nổi bật trong đó là màu đỏ gạch nâu và cherry được nhiều nàng yêu thích bởi sự quyến rũ và sang trọng. Ngoài ra, đỏ san hô hay hồng đào lại khá được yêu thích bởi những cô nàng tinh tế, ngọt ngào, duyên dáng. 

 

son lì đỏ camỞ dòng son lì Roses dạng thỏi, thì đỏ cam, đỏ hồng hay cam đào lại là những màu son được lựa chọn nhiều nhất. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động thì đây chắc chắn là những màu không thể thiếu trong tủ đồ. Tuy không có quá nhiều màu thế nhưng son lì Roses đã chiếm trọn được trái tim các cô nàng nhờ những màu son có thể sử dụng trong đa dạng hoàn cảnh cũng như phong cách khác nhau. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!