Giảm mệt mỏi, đau đầu cổ cho dân văn phòng với gối chữ U

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu công việc của bạn phải ngồi trước máy tính nhiều giờ liên tục, bạn thường xuyên ngủ trưa trên ghế văn phòng thì gối chữ U là người bạn đồng hành hữu ích giúp nâng đỡ cổ và cột sống, giảm đau mỏi vai gáy.

Đau mỏi vai gáy là bệnh thường gặp ở nhân viên văn phòng do đặc điểm công việc phải ngồi lâu trước máy tính. Chứng bệnh này không chỉ khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi mà còn làm suy giảm chất lượng cuộc sống, giảm hiệu quả làm việc. Để nâng đỡ cổ và cột sống, cải thiện sức khỏe vai gáy chúng ta nên sử dụng gối chữ U.

Gối chữ U có công dụng gì?

Gối chữ u

Gối chữ U giúp nâng đỡ cổ và cột sống

Gối chữ U có thiết kế như một vòng tay ấm áp ôm và bảo vệ phần cổ của bạn. Sản phẩm này giúp bạn giữ cho đầu thẳng để bảo vệ tốt nhất cho các đốt sống cổ. Gối chữ U còn được gọi là gối văn phòng vì phù hợp để sử dụng khi dùng máy tính, khi ngủ trên ghế văn phòng, làm việc hay khi đọc sách,… Nhiều người đã sử dụng phản hồi rằng gối chữ U giúp họ có giấc ngủ trưa sâu, không bị nhức mỏi, không bị đau ê ẩm ở vùng đầu do phải gối vào thành ghế.

Ngoài ra, gối chữ U còn hữu dụng cho những chuyến đi dài, những chuyến du lịch xa. Sản phẩm này giúp bạn tránh khỏi tình trạng mỏi cổ vì sự dằn xóc của xe cộ, bạn có thể ngủ ngon lành khi xe di chuyển mà không gặp phiền toái gì. Bên cạnh đó, sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo đi khắp nơi mà không gặp khó khăn gì.

Nên mua gối chữ U loại nào?

gối chữ U

Gối hơi chữ U

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại gối chữ U để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Phân loại theo chất liệu ruột gối gồm:

Gối hơi chữ U dễ dàng bơm căng hoặc xả hơi để mang theo đi du lịch

– Gối chữ U ruột bông khá êm ái khi sử dụng, tuy nhiên sản phẩm này có thể bị sai lệch về hình dạng khi sử dụng trong thời gian dài.

– Gối chữ U hạt xốp tạo cảm giác thoáng mát, cảm giác được massagekhi gối

– Gối chữ U lõi cao su non, không bao giờ bị bẹp, đàn hồi sau vài giây

Phân loại theo chất liệu vỏ gối:

– Gối chữ U vỏ gối bằng vải nỉ sẽ tạo cảm giác êm ái hơn, khiến người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.

– Gối chữ U vỏ nilong thì hơi bí nhưng khá sạch và dễ sử dụng, đặc biệt cho những người thường xuyên “nằm rừng ở suối”…

Chúng ta nên căn cứ vào mục đích sử dụng và sở thích để chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, cũng nên lưu ý đến kích cỡ gối để mua được sản phẩm vừa vặn với kích thước cổ của mình nhé!

Mua gối chữ U ở đâu giá rẻ?

gối chữ U

Mua gối chữ U giá rẻ tại trang web leudulichcucre.com

Gối chữ U không chỉ được giới văn phòng mà còn học sinh, sinh viên, các mẹ bỉm sữa hay người già ưa thích. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán gối chữ U với các mức giá khác nhau. Chúng ta cần trở thành người tiêu dùng thông thái để có thể mua được sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gối chữ U giá rẻ thì có thể tham khảo sản phẩm gối hơi chữ U tại trang web http://leudulichcucre.com/.

Gối hơi chữ U có kích thước 43 x 27.5 cm được làm từ chất liệu PVC nỉ an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này gồm các màu xanh coban, xanh da trời, đỏ tươi, đỏ đô, xanh cốm, hồng đậm, hồng nhạt, xám tro, đen,… Ưu điểm của gối hơi chữ U tại đây là vải nỉ dày, kích thước rộng, không bị mùi nhựa như các sản phẩm kém chất lượng khác. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá 25.000 đồng/ 1 chiếc, mua trên 50 chiếc còn 17.000 đồng/chiếc. Bên cạnh đó, bộ gối hơi chữ U, bịt mắt, bịt tai có giá chỉ 30.000 đồng. Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể lựa chọn gối chữ U bằng bông với giá rất cạnh tranh chỉ 60.000 đồng/ cái; gối chữ U làm từ cao su non, không bao giờ bị bẹp, đàn hồi sau vài giây với giá chỉ 80.000 đồng/ cái; gối chữ U hạt xốp chỉ 85.000 đồng/ cái.

Thông tin liên hệ:

Website bán hàng: http://leudulichcucre.com/

Điện thoại: 0966 709 978 – 0914 291 282

Liên hệ gmail: nhihabuidang@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Cơ sở 1: số 9 Cầu Dậu, Thanh Trì- cách 50m

Làm việc từ 7h đến 22h cả tuần

Cơ sở 2: 128 -Hàng Trống – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Làm việc từ 9h- 17h hàng ngày, nghỉ chủ nhật

Cơ sở 3: số 159C Gò Xoài, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM.

Làm việc từ 7h30 đến 18h cả tuần

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!