Có nên mua iPad giá rẻ dưới 2 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad giá rẻ dưới 2 triệu có nên mua các địa chỉ bán hàng uy tín và có cam kết về chất lượng sản phẩm. Cùng chế độ bảo hành rõ ràng trong thời gian lâu nhất.

Máy tính bảng giờ đây là vật dụng rất quen thuộc với nhiều người. Có rất nhiều loại máy tính bảng cùng các mức giá khác nhau. Vậy với chỉ dưới 2 triệu có thể mua được iPad không? Hay có nên mua iPad giá rẻ dưới 2 triệu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Có tồn tại hay không iPad giá rẻ dưới 2 triệu?

Hiện nay, các sản phẩm máy tính bảng giá rẻ khoảng dưới 2 triệu đồng vẫn được bày bán trên thị trường khá nhiều. Những lại rất hạn chế về số lượng cũng như mẫu mã. Còn bàn về chất lượng của những chiếc máy này thì còn rất nhiều điều hoài nghi.

Có tồn tại hay không iPad giá rẻ dưới 2 triệu?Theo khảo sát thì những dòng máy tính bảng Ipad của Apple luôn được nhiều người dùng săn đón. Dù là tuổi thọ của nó có bền hay chóng hỏng  như thế nào đi nữa thì vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn . Ipad không chỉ là sản phẩm nổi tiếng về thương hiệu. Mà nó còn được người dùng yêu thích bởi hiệu năng cùng thiết kế và sự ổn định. Cách sử dụng dễ dàng, tiện lợi cũng là ưu điểm lớn trong dòng sản phẩm này. Vì thế mà giá của một chiếc Ipad luôn đứng ở mức cao hơn nhiều so với các loại máy tính bảng khác.

Hiện tại các sản phẩm Ipad hàng cũ hay xách tay có giá phổ biến từ 4 đến 10 triệu đồng. Có nhiều loại sản phẩm và đời máy khác nhau. iPad giá rẻ dưới 2 triệu đồng cũng có nhưng rất hiếm . Những loại này thường sẽ có chất lượng không được tốt.

Phần lớn các loại máy iPad dưới 2 triệu đồng là máy đời rất cũ. Đã không còn lành lặn hoặc chỉ có thể sử dụng wifi mà không bắt được 3G. Tuy máy vẫn hoạt động bình thường. Nhưng khá bất tiện khi sử dụng và thường phát sinh ra các vấn đề không mong muốn.

iPad giá rẻ dưới 2 triệu đồng cũng có nhưng rất hiếm

Những lưu ý khi mua iPad giá rẻ

Kiểm tra kỹ các thông tin về dòng máy iPad đang có ý định mua

Khi bạn đi đến quyết định mua một chiếc iPad giá rẻ dưới 2 triệu cũ  thì việc xem xét kỹ thông tin về sản phẩm là điều cần thiết. Một số thông số quan trọng cần quan tâm đầu tiên như tên máy, dòng máy sản xuất năm nào, máy có 3G không hay chỉ có  Wifi, tình trạng máy hiện tại còn khoảng bao nhiêu %?,…

Ngoài ra, bạn cần xem xét xem địa chỉ nơi bán hàng họ có uy tín không? Bạn có thể lên cộng đồng để hỏi xem uy tín của bán bán máy iPad cho bạn như thế nào.

Kiểm tra và thử dùng máy trước khi quyết định mua

Khi mua bất cứ một loại sản phẩm công nghệ cũ nào thì bạn không nên bỏ qua bước kiểm tra và dùng thử máy. Nhất là với máy iPad cũ giá rẻ thì bước này khá quan trọng. Tuy nhiên, bước này tương đối khó khăn nếu bạn không phải là người sành công nghệ. Thế nên, cách tốt nhất bạn nên rủ bạn bè hoặc người thân có chút am hiểu về công nghệ. Nhất là am hiểu về các dòng iPad đi cùng khi mua máy.

Trong khi kiểm tra và dùng thử máy hãy quan sát kỹ tình trạng bên ngoài cũng như hoạt động phần cứng bên trong và các ứng dụng trên máy.

Chế độ bảo hành đối với iPad giá rẻ dưới 2 triệu

Vì bạn không đủ thời gian để có thể kiểm tra toàn diện máy khi mua lại iPad cũ. Nên chính sách bảo hành và đổi trả là yếu tố vô cùng quan trọng khi mua. Các cửa hàng bán iPad giá rẻ bắt buộc phải có chính sách bảo hành và đổi trả cho các sản phẩm của họ bán ra. Tùy vào từng nơi bán mà có chính sách bảo hành, đổi trả khác nhau đối với mỗi sản phẩm.

Chế độ bảo hành đối với iPad giá rẻ dưới 2 triệuVới tất cả những thông tin trên, việc bạn sở hữu được một chiếc iPad giá rẻ dưới 2 triệu chất lượng thì quả là rất khó. Vì thế, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua hay không nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!