Có nên mua kem dưỡng da Lancome?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua kem dưỡng da Lancome? Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Kem dưỡng da Lancome được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp. Sản phẩm này không chỉ ghi điểm bởi thiết kế ấn tượng, thành phần an toàn cho da mà còn rất được ưa chuộng nhờ công dụng dưỡng trắng da tuyệt vời, không lo kích ứng. Vậy có nên mua kem dưỡng da Lancome? Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Đôi nét về thương hiệu kem dưỡng da Lancome

  • Kem dưỡng da Lancome là sản phẩm của thương hiệu Lancome. 
  • Lancome là thương hiệu mỹ phẩm thành lập lâu đời. Ra đời từ năm 1935, đến nay, đơn vị đã có hơn 65 kinh nghiệm trong sản xuất các mỹ phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc da. 
Kem chống lão hóa Lancôme Rénergie Multi-Lift Redefining Lifting Cream
Kem chống lão hóa Lancôme Rénergie Multi-Lift Redefining Lifting Cream
  • Hiện thương hiệu xuất xứ Pháp này đang sở hữu hơn 28.000 cửa hàng trên khắp thế giới với 117 triệu sản phẩm được bày bán trên thị trường. 
  • Ở Châu Âu, đây là một trong những tên tuổi lớn được nhiều người biết đến.
  • Sản phẩm của thương hiệu đã vươn ra toàn cầu, có mặt ở hầu khắp các nước trên thế giới. Cụ thể là ở 160 quốc gia ở khắp các vùng lãnh thổ.
  • Lancome lấy kiến thức, an toàn, chất lượng và hài lòng làm triết lý hoạt động và đề cao nó. Để thực tiễn hóa triết lý này, thương hiệu đã xây dựng nên 3 trung tâm nghiên cứu mỹ phẩm tại Pháp, Mỹ, Nhật Bản với hơn 3000 nhà nghiên cứu cùng tham gia. 
  • Từ uy tín của Lancome, có thể khẳng định rằng, các sản phẩm sản xuất bởi thương hiệu này đều rất an toàn, chất lượng, trong đó có kem dưỡng da Lancome.

Đánh giá kem dưỡng da Lancome có tốt?

  • Kem dưỡng da Lancome là một trong những sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay. Kem dưỡng da thương hiệu này chứa công nghệ White Firm với công dụng tăng cường quá trình tổng hợp collagen, từ đó giảm sản xuất melanin.
Kem dưỡng da ban đêm Lancôme Rénergie Multi-Lift Night Cream 75ml
Kem dưỡng da ban đêm Lancôme Rénergie Multi-Lift Night Cream 75ml
  • Da bạn sẽ được nuôi dưỡng một cách rất tự nhiên, từ đó dần trở nên săn chắc, khỏe mạnh.
  • Kem dưỡng này có công dụng cân bằng sắc tố da, làn da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng, đều màu và trắng sáng hơn sau thời gian sử dụng.
  • Kết cấu kem này khá mỏng nhẹ, kết hợp giữa dạng gel và kem nên thấm nhanh qua da. 
  • Kem dưỡng này chứa các thành phần quý hiếm từ nhiên nhiên như hoa đào, iris,  lily-of-the-valley do đó khi sử dụng sẽ mang đến cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. 
  • Những làn da bị tổn thương sẽ được làm dịu, từng bước phục hồi.
  • Sản phẩm này còn cung cấp dưỡng chất thiết yếu làm chậm quá trình lão hóa da. Xóa mờ những vết thâm nám, nếp nhăn trên da.

Kem dưỡng da Lancome có những loại nào?

Tùy vào nhu cầu mà các bạn có thể chọn những dòng kem dưỡng da Lancome sao cho phù hợp. Hiện nay, thương hiệu này có giới thiệu đến thị trường những dòng sản phẩm chuyên chống lão hóa, dưỡng ẩm, dưỡng trắng da…

  • Kem chống lão hóa Lancôme Rénergie Multi-Lift Redefining Lifting Cream: Sản phẩm này giúp xóa mờ các dấu hiệu lão hóa; dưỡng ẩm và cung cấp nước để da mịn màng và tươi trẻ; tăng độ đàn hồi cho da..
  • Kem dưỡng ẩm Lancôme Energie De Vie Water-Infused Day Cream: Sản phẩm giúp cấp ẩm cho da, tăng cường sức đề kháng, giúp da chống tại các tác nhân gây hại. Sản phẩm này cũng có khả năng chống oxy hoá, làm dịu da.
  • Kem dưỡng trắng da Lancôme Absolue Precious Cells White Aura: Kem dưỡng này có công dụng dưỡng trắng, giúp da đều màu và trắng sáng tự nhiên. Sản phẩm này còn giúp chữa lành vết thương, phục hồi vùng da hư tổn.
Kem dưỡng trắng da Lancôme Absolue Precious Cells White Aura
Kem dưỡng trắng da Lancôme Absolue Precious Cells White Aura
  • Kem dưỡng da ban đêm Lancôme Rénergie Multi-Lift Night Cream 75ml: Kem dưỡng này giàu thành phần Multi-Tension Technology giúp làn da mịn màng, thư thái hơn vào sáng hôm sau, làm săn chắc và chống lão hóa da, giúp da đều màu và trắng sáng.

Kem dưỡng da Lancome có nhiều mức giá khác nhau tùy theo dòng sản phẩm và thể tích. Giá bán kem dưỡng này giao động từ khoảng 300.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ loại 15ml. Các bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm bằng cách tìm mua tại các cửa hàng, đại lý, siêu thị uy tín hoặc đặt mua kem dưỡng qua kênh trực tuyến của hãng. 

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp các bạn tìm ra câu trả lời rằng có nên mua kem dưỡng da Lancome hay không. Hãy chăm sóc và bảo vệ làn da ngay hôm nay để sở hữu làn da mịn màng và khỏe mạnh các bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!