Review kem dưỡng da Lancome – liệu có phải bảo bối của làn da?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoại hình của kem dưỡng da Lancome cực đẹp, sang dù vô cùng đơn giản. Kem này tác dụng dưỡng thần thánh nhưng giá liệu có mềm mại?

Mình giới thiệu cho cả nhà về kem dưỡng da Lancome mang tên là Absolue Creme Fondante Soft Cream. Phải nói là mình cũng có cảm tình với Lancome lắm ấy. Một trong những brand Pháp thanh lịch mà mình mê mẩn nhất. Kem dưỡng của hãng có nhiều dòng cơ mà mình vẫn muốn mang đến dòng này trước nhất nhé.

Ngoại hình của kem dưỡng da Lancome

Kem dưỡng này có vỏ vàng vô cùng sang chảnh luôn ấy. Vỏ ngoài nhìn là đã thấy được độ hoàng gia rồi. Em này hũ thuỷ tinh xong rồi tráng thêm ánh kim nữa. Logo của hãng thì vẫn rõ nét trên thân, thông tin cũng cơ bản được “bày biện” trên thân, nhìn là đã ấn tượng rồi.

kem dưỡng da Lancome

Kết cấu của em này ra sao?

Kem này không quá đặc cũng không quá mỏng, lỏng nhẹ đâu nhé. Kem hơi màu trắng đục một chút, thoa lên thì thấy một lớp trắng lướt trên da. Cơ mà bạn này mình thấy thấm nhanh nhé. Mình dùng em nó cho cả mặt và cổ luôn. Mình vẫn cứ vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu vào da.

Bạn này thì mình dùng cả ngày lẫn tối. Vì em nó mang tới cảm giác khá là dễ chịu thế nên là dùng ban ngày hay tối vẫn đều ổn áp hết cả. Không biết có phải do mình quá hợp em nó không mà mê dã man ấy. Kem dùng ok từ phút ban đầu và cũng mang đến nhiều hiệu quả cho da dẻ nữa chứ.

kem dưỡng da Lancome

Tác dụng của kem dưỡng da Lancome Absolue Creme Fondante Soft Cream

Mình thấy da dẻ được tái tạo mềm mịn rõ rệt khi dùng em kem dưỡng này. Một dòng kem khiến da căng mướt cả ngày dài. Đúng là sức mạnh cải thiện da săn chắc, rạng ngời, căng tràn sức sống là không thể nào đùa được. Kem này biến đổi da, khiến da không còn nhăn nheo xấu xí chút nào nữa. Bạn này đặc trưng là chiết xuất hoa hồng Absolue nhà Lancome nên dùng đảm bảo khiến da nâng cấp đáng kể.

Dòng kem dưỡng da Lancome hợp với những kiểu da hỗn hợp dầu, da dầu nhé. Kiểu da nhờn vẫn là thiếu ẩm đó, mà được cấp nước sao cho không bị bóng hết mặt, không còn chảy dầu nhiều nữa.

Bao lâu thì kem dưỡng da Lancome mang tới hiệu quả

kem dưỡng da Lancome

Mình thấy kem dùng tươi hơn, thoải mái, mịn và mềm hơn ngay lập tức. Không hề đùa chút nào khi thoa kem lên là cảm thấy da khoẻ hẳn. Còn sau một tháng thì đúng kiểu khiến cải thiện tổng thể da, da trông đẹp hơn hẳn, cảm thấy được hồi sinh, dày hơn hẳn, kết cấu cũng tinh tế hơn, màu da rạng ngời và đều màu hơn hẳn luôn. Trong em nó ngoài hoa hồng còn có tinh dầu và tinh chất hoa hồng. Đúng là Lancome vẫn luôn mang đến hoa hồng đặc trưng một cách ngọt ngào.

Có nên mua kem dưỡng da Lancome không?

Bạn nhiều khi sẽ hơi sốc nhẹ khi nhìn giá của em này đấy. Bạn có tin không khi một hũ kem 60ml, ừ thì to thật nhưng mà giá lên tới 7 triệu. Mình đúng kiểu dùng chỉ sợ kem hết thôi. Bình thường đổi kem dưỡng quá trời luôn, chỉ muốn nhanh hết cho thấy tác dụng rõ nét và dùng thử loại khác nữa.

Nhưng mà riêng kem dưỡng da Lancome này chỉ mong đừng hết thôi vì dùng hôm nào cũng thích, dùng lâu rồi vẫn dễ chịu, vẫn thấy da mềm mại mà không bị “nhờn” tác dụng. Bạn này khiến da cải thiện thực sự. Kiểu đã vào “guồng” dưỡng da đỉnh cao thì đúng là chẳng dứt luôn.

Nói chung là mức giá cao thật, vô cùng cao nhưng mà dùng rồi cũng dễ ghiền lắm đó chứ chẳng phải đùa. Khá là hao tốn tiền của cho một hũ kem nhưng mà dùng rồi thấy da cải thiện rõ ràng thì lại chẳng thấy tiếc nuối một chút nào cả. Nói chung là em này nên cân nhắc rinh về nghen. Nếu có tài chính dư dả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!