Có nên mua lều xông hơi sau sinh không ? Giá lều xông hơi các loại phổ biến trên thị trường bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xông hơi sau sinh là liệu pháp đắt giá được dân gian truyền lại không chỉ giúp làn da phụ nữ sau sinh căng tràn sức sống mà còn giúp giảm cân hiệu quả lấy lại vóc dáng ban đầu. Vậy có nên mua lều xông hơi sau sinh không và giá lều xông hơi các loại phổ biến trên thị trường bao nhiêu tiền ? Xem ngay:

Theo dân gian truyền lại thì trong thời gian mẹ bầu mang thai phải trải qua các sự thay đổi về nội tiết tố và hormone trong cơ thể khiến sắc tố da trên cơ thể các mẹ bầu có nhiều thay đổi: tuyến bã nhờn hoạt động tích cực hơn khiến da mẹ dễ tích tụ cặn bã sinh mụn, xuất hiện tình trạng sần, nám, sạm da,… và xông hơi sau sinh là một liệu pháp đắt giá giúp các mẹ sau sinh vượt qua nỗi lo về sắc tố da đồng thời giúp mẹ sau sinh giảm cân hiệu quả nhanh chóng lấy lại vóc dáng ban đầu.

Lợi ích của việc xông hơi sau sinh còn giúp mẹ bầu được thư giãn, tinh thần thoải mái, nhanh chóng co – khép cửa mình kể cả sinh thường hay sinh mổ. Vậy việc mua lều xông hơi sau sinh có nên không ? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay xem nhé!

Có nên mua lều xông hơi sau sinh không ?

Có nên mua lều xông hơi sau sinh không ? Giá lều xông hơi các loại phổ biến trên thị trường bao nhiêu tiền ?
Có nên mua lều xông hơi sau sinh không ? Giá lều xông hơi các loại phổ biến trên thị trường bao nhiêu tiền ?

Ngày xưa thời các bà, các mẹ trước khi xông hơi đều phải chuẩn bị một nồi nước xông thật nóng đặt giữa nhà rồi chùm chăn kín mít xông cho toát mồ hôi sau đó nghỉ ngơi 2 – 3 phút mới tắm. Tới thời hiện đại như bây giờ để xông hơi chúng ta không cần mất nhiều thời gian như vậy cũng không cần phải xông mặt nếu chúng ta không thích. Tất cả chỉ cần một chiếc lều xông hơi là đủ.

Có thiết kế chung khá rộng rãi những cũng không quá tốn diện tích cùng đa dạng chủng loại từ loại thiết kế đơn giản tới phức tạp và nhiều tính năng phân cấp theo phân khúc giá từ rẻ tới đắt. Với loại lều xông hơi giá rẻ bạn vẫn cần tự đun nồi nước xông. Với loại lều xông hơi tầm trung thiết kế lều đã có sẵn máy tạo hơi nước bằng cơ hoặc điện tử có điều khiển từ xa. Còn với các loại lều xông hơi cao cấp hơn chuyên dụng hơn cho spa beauty thì có thêm loại lều xông hơi hồng ngoại không cần nồi xông hay gì cả chỉ cần chiếu tia tử ngoại tạo ra sức nóng để xông cơ thể là vẫn đạt hiệu quả rõ rệt.

Hạn chế được nguy cơ bị bỏng khi xông hơi và không phải chuẩn bị nhiều thứ lỉnh kỉnh như phương pháp xông hơi truyền thống, đồng thời với thiết kế tự bung, khung làm bằng thép không gỉ uốn dẻo, dễ dàng xếp gọn và mang theo khi đi du lịch xa nhà,… các mẹ sau sinh sẽ thoải mái xông hơi mà chả cần bận tâm điều gì hết thậm chí có thể đốt cháy nhiều calo hơn so với phương pháp xông hơi truyền thống nhờ lều xông hơi vậy tại sao lại không lựa chọn chứ ?

Giá lều xông hơi các loại phổ biến trên thị trường bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay các loại lều xông hơi phổ biến có tiếng như: lều xông hơi của Nhật, lều xông hơi Mộc Miên, lều xông hơi Xạ Hương, lều xông hơi Bảo Nhiên, lều xông hơi Lazada,…

Các loại lều xông hơi phổ biến như: lều xông hơi mini, lều xông hơi tự bung 1 lớp, lều xông hơi 3 lớp, lều xông hơi hồng ngoại, lều xông hơi beauty, lều xông hơi relax….

Giá lều xông hơi các loại phụ thuộc vào nhiều yếu tố như màu sắc, chất liệu, tính năng (có cho đầu ra ngoài không, có cho được tay ra ngoài không,…), phụ kiện đi kèm (tinh dầu, ghế chuyên dụng, máy tạo hơi cơ, máy tạo hơi điện tử, tia hồng ngoại,….)… mà có giá thành đắt hay rẻ.

Nhìn chung có 3 phân khúc giá như sau:

  • Lều xông hơi giá rẻ giá dao động trong khoảng từ: 300.000 vnđ – 800.000 vnđ
  • Lều xông hơi beauty spa 3 lớp giá dao động trong khoảng từ 1.700.000 vnđ – 2.800.000 vnđ
  • Các loại lều xông hơi hồng ngoại super spa giá dao động trong khoảng từ 4.500.000 vnđ – 5.500.000 vnđ

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!