Tìm hiểu về máy bộ đàm mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều khách hàng mong muốn mua loại máy bộ đàm mini để dễ dàng cất giữ và sử dụng tiện lợi không khác gì máy bộ đàm bình thường.

Hiện nay có rất nhiều loại máy bộ đàm cầm tay trên thị trường và đa phần là loại máy bộ đàm cầm tay cỡ bình thường. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lại muốn có loại máy bộ đàm cầm tay mini để dễ dàng cất giữ và sử dụng tiện lợi không khác gì máy bộ đàm bình thường.

Do vậy, bài viết này sẽ giới thiệu về máy bộ đàm cầm tay mini để người dùng dễ dàng tìm hiểu cũng như chọn cho mình được loại bộ đàm mini phù hợp với nhu cầu.

Tìm hiểu về máy bộ đàm mini

Bộ đàm mini là gì?

bộ đàm mini

Bộ đàm mini chính là một chiếc máy bộ đàm bình thường được thu nhỏ kích thước hay thay đổi kiểu dáng nhưng vẫn đảm bảo cá tính năng nghe, gọi bình thường như một chiếc bộ đàm thông thường.

Thông số kỹ thuật máy bộ đàm mini

bộ đàm mini

  • Máy bộ đàm mini có màn hình LCD hiển thị cho người dùng biết mình đang dùng tần số nào để dễ dàng sử dụng đúng tần số hoạt động.
  • Máy bộ đàm mini cũng không thua kém gì các máy bộ đàm thông thường khác. Máy bộ đàm cầm tay mini có số kênh tần sóng là 20 kênh, công suất phát bé hơn 3W. Dải tần hoạt động của máy bộ đàm mini là 400 – 420 Mhz.
  • Tuy nhiên, bộ đàm cầm tay mini còn có hạn chế là cự li liên lạc thông thường là 500m, quá ngắn so với các loại máy bộ đàm liên lạc thông thường cho nên khi sử dụng máy bộ đàm cầm tay mini chỉ nên liên lạc trong cự li ngắn thì mới đảm bảo sóng liên lạc.
  • Loại pin của bộ đàm cầm tay mini là loại pin Li-on có dung lượng của pin là 1500 mAh, thời gian sạc pin là 3 giờ thời gian sử dụng khoảng 10 giờ đồng hồ.
  • áy bộ đàm dạng mini còn được tích hợp tính năng FM radio và đèn pin chiếu sáng, bên cạnh đó, nó còn được hỗ trợ tính năng đàm thoại không cần dùng nút bấm.
  • Trọng lượng toàn máy là 100g, kích thước là 55 x 95 x 20 mm đã bao gồm cả phần ăng ten và bát cài lưng. Một bộ của máy bộ đàm mini này bao gồm 1 thân máy, 1 pin li – on, 1 sạc máy, bát cài lưng, 1 dây đeo và sách hướng dẫn sử dụng.

Tuy nhiên, để đảm bảo nhu cầu thì người sử dụng nên chọn các loại máy bộ đàm thông thường với cự li liên lạc xa hơn máy bộ đàm cầm tay mini.

Các dòng bộ đàm mini cầm tay 

Máy bộ đàm Motorola GP 600

bộ đàm Motorola GP 600

Motorola GP 600 là máy bộ đàm có mức giá tầm trung, đáp ứng tốt yêu cầu hoạt động trong các nghành nghề như bảo vệ, quản lý nhà hàng, khách sạn, tổ chức sự kiện, dùng cho liên lạc tại các công trình xây dựng,…

  • Với trọng lượng 200g, kích thước như một chiếc điện thoại di động thông thường, người dùng có thể cầm gọn bộ đàm Motorola GP 600 trong lòng bàn tay hoặc đeo ở thắt lưng, bỏ vào túi áo khoác rất tiện dụng.
  • Cự ly liên lạc là 1 – 1.5Km, tùy vào điều kiện sử dụng thực tế.
  • Dải tần rộng (UHF) của bộ đàm này từ 400-520 Mhz, công suất phát 5W.
  • Máy có 16 kênh tần số sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu giúp giảm thiểu nhiễu tín hiệu.
  • Pin sạc dung lượng cực lớn 1200mAh và thời gian đàm thoại dài.

Bộ đàm mini Kenwood TK D340

Bộ đàm mini Kenwood TK D340

Bộ đàm Kenwood TK-340 là dòng sản phẩm mini có kích thước cực kì gọn nhẹ, dễ dàng bỏ túi và mang theo mà không sợ vướn víu hay ảnh hưởng đến công việc. Kenwood TK-D340 có thiết kế hình dáng khí động học với chất liệu nhựa sần. Vì vậy, bạn có thể yên tâm nếu không may bị mồ hôi tay. Bộ đàm có thể nằm trong tay chứ không bị trơn như chất liệu nhựa bóng. Với công suất phát 5W sẽ giúp bạn nhận được tín hiệu âm thanh tốt hơn, rõ ràng hơn. Pin li-ion đạt 2000mAh giúp khả năng đàm thoại liên tục khoảng 8-10h với tần suất lớn. Việc này giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng bộ đàm của nhà hàng, khách sạn hoạt động trong thời gian dài.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!