Có nên mua máy ép trái cây tốc độ chậm cho gia đình bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người đã từng nghe đến nhưng lại chưa biết rõ ràng, cụ thể máy ép trái cây tốc độ chậm là gì và có những loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Vậy thì, hãy để bài viết dưới đây của Websosanh giúp bạn giải đáp thắc mắc đó thật chi tiết nhé!

Thực ra, không phải ai cũng biết uống nước sinh tố hay nước ép hoa quả mỗi ngày không chỉ giúp cho sức khỏe của mỗi người được cải thiện mà còn hỗ trợ việc giảm thiểu bệnh tật hay ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho gia đình mình bằng cách tham khảo kinh nghiệm mua sắm máy ép trái cây tốc độ chậm với các lưu ý, hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời,

1. Máy ép trái cây tốc độ chậm là gì?

Mặc dù đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam khá lâu rồi nhưng vẫn còn rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết máy ép trái cây chậm là gì? Thực ra, đây là loại máy gồm 2 bộ phận chính là động cơ giảm tốc và trục vít đặc biệt, được hoạt động dựa trên nguyên lý dùng lực ép cùng với trục vít dạng xoắn ốc từ từ đưa hoa quả, rau củ vào lưới lọc mà gần như không tạo ra lực ma sát hay ly tâm nào đối với hỗn hợp nước ép. Với vận tốc 85 vòng/ phút chiếc máy hoàn toàn có thể hoạt động liên tục được trong khoảng thời gian dài (25-45 phút) mà không hề gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào cả.

Máy ép trái cây tốc độ chậm là gì?
Máy ép trái cây tốc độ chậm là gì?

2. Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết có nên sở hữu một thiết bị như vậy trong không gian nhà bếp của mình hay không thì hãy cùng đánh giá máy ép trái cây chậm xem chiếc máy này như thế nào?

Có thể nói, đây là sản phẩm ngày càng được các bà nội trợ yêu thích, ưa chuộng cũng như sử dụng phổ biến để phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước hoa quả của gia đình mình. Đa số, các dòng máy nước ép đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại từ những chất liệu bền bỉ, cao cấp nên tuổi thọ của máy khá cao và hiệu quả, phù hợp cho việc sử dụng lâu dài. Phải chăng, vì thế mà chất lượng nước ép luôn thơm ngon, bổ dưỡng, đặc biệt giữ nguyên được dưỡng chất với nhiều thành phần vitamin và enzyme quan trọng.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này:

  • Máy ép chậm vận hành êm ái, không gây nhiều tiếng ồn như máy ép thông thường do được sử dụng trục vít.
  • Giữ được nguyên chất dinh dưỡng, không làm biến đổi chất của thực phẩm.
  • Tách được nhiều nước hơn gấp 2 lần so với máy ép thông thường, hạn chế tình trạng bị tách nước dẫn đến quá trình oxy hóa.
  • Ép được hầu hết các loại hoa quả, rau củ, rau có lá.
  • Cấu tạo lưới lọc và lưỡi dao đơn giản, dễ dàng vệ sinh.

Hiện nay, trên thị trường, tùy theo mẫu mã mà máy ép trái cây sẽ có mức giá khác nhau, dao động trong khoảng từ 500.000 – 12.500.000 đồng.

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm
Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm

3. Nên mua máy ép trái cây công suất bao nhiêu?

Về nguyên tắc, khi bạn chọn máy ép có công suất càng lớn, tốc độ xoay khoảng 40-90 vòng/phút thì sẽ càng hiệu quả trong việc ép trái cây, rau củ. Và tất nhiên, đối với những chiếc máy có công suất lớn như vậy thì giá thành sẽ rất cao.

4. Một số dòng máy ép trái cây chậm đang được ưa chuộng hiện nay

  • Máy ép chậm Klarstein Fruitberry
  • Máy ép chậm Sunhouse SHD5210
  • Máy ép chậm KoriHome JEK – 633
  • Máy ép chậm Bosch MESM731M
  • Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings C7000
  • Máy ép chậm SAVTM JE35 250W

Hy vọng với một loạt những thông tin hữu ích về máy ép trái cây tốc độ chậm như trên thì các bà nội trợ sẽ có thêm nhiều kiến thức để mua sắm chiếc máy xay, máy ép trái cây ưng ý và chất lượng tốt nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ Happy's HSJ-5MS đem lại chất lượng nước ép tuyệt vời với các ưu điểm của ép tốc độ chậm như nước ép dinh dưỡng cao hơn, nhiều nước ép hơn và giảm bớt tiếng ồn trong một mức giá rẻ hơn một nửa so với máy ép tốc độ chậm nhập khẩu.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!