Có nên mua máy hút mùi Uber? Top 3 máy hút mùi Uber tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy hút mùi Uber? Top 3 máy hút mùi Uber tốt nhất 2023. Cùng theo dõi bài viết này để sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý bạn nhé! 

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại máy hút mùi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đôi khi, bạn cũng cảm thấy khá choáng ngợp và không biết model nào là sự lựa chọn phù hợp dành cho nhà mình.

Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về model máy hút mùi Uber, sản phẩm đang nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng Việt

Thương hiệu máy hút mùi Uber đến từ đâu? Có nên mua máy hút mùi Uber không?

Uber là thương hiệu nhà bếp uy tín đến từ Châu Âu. Đây là một trong những thương hiệu đi đầu về sản xuất và cung ứng tất cả các dòng thiết bị nhà bếp từ bình dân đến cao cấp. 

Hiện nay, các dòng sản phẩm gia dụng của nhà Uber đã có mặt trên khắp thế giới với sự khẳng định về chất lượng và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Uber luôn mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Điểm nổi bật của hãng phải kể đến là các sản phẩm có chất lượng ổn định và tính năng đa dạng với sự cập nhật liên tục theo xu hướng thị trường. Nhờ vậy, vừa rồi Uber đã được Tổ chức Việt Nam Enterprises trao tặng danh hiệu nhà cung cấp thiết bị nhà bếp đáng tin cậy nhất.

Máy hút mùi Uber là một trong những dòng máy nhận được sự ưa chuộng từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Model của nhà cung ứng này có đặc điểm nổi bật như sau:

  • Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc
  • Sản phẩm đồng bộ nhất trên thị trường
  • Công nghệ hút khử mùi tiên tiến bậc nhất hiện nay 
  • Chính sách bảo hành dài lâu, tốt nhất thị trường

Tổng hợp top 3 máy hút mùi Uber tốt nhất 

1. Máy hút mùi Uber U-70BG

Máy hút mùi Uber U-70BG là dòng sản phẩm hút mùi được thiết kế theo dạng kính vát với vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Thiết bị thích hợp để lắp đặt ở mọi không gian bếp từ cổ điển đến hiện đại.

Máy hút mùi Uber U-70BG
Máy hút mùi Uber U-70BG

Dòng máy này chạy siêu êm mặc dù vận hành với công suất mạnh mẽ lên đến 2100m3/h. Với tổng cộng 3 tốc độ hút, thiết bị cho phép người dùng có thể tùy chọn mức công suất phù hợp với gian bếp nhà mình. 

Thiết bị hoạt động hút mùi bền bỉ và hiệu quả cao nhờ bộ lọc 5 lớp chắc chắn. Không gian phòng bếp nhà bạn sẽ nhanh chóng được lọc sạch mọi mùi hôi khó chịu chỉ sau vài phút bật máy.

Đặc biệt, sản phẩm này cũng được hãng Uber trang bị các đặc điểm tính năng hiện đại khác như cảm biến vẫy tay, điều khiển Touch control, chế độ hẹn giờ và tính năng hiển thị nhiệt độ phòng. 

2. Máy hút mùi Uber U907

Máy hút mùi Uber U907 là mẫu sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này. Đây có thể nói là thiết bị sở hữu nhiều hiệu năng nổi bật nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc giá.

Máy hút mùi Uber U907
Máy hút mùi Uber U907

Đầu tiên, chiếc máy hút mùi Uber sở hữu thiết kế dạng chữ T phẳng với sự kết hợp giữa hai màu xám và đen vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Phần thân máy được làm từ chất liệu inox 304 bền bỉ cũng làm tăng độ bền cho tổng thể sản phẩm. 

Máy hoạt động dựa trên động cơ 198W với công suất hút mùi cao nhất khoảng 1100m3/h. Do đó, mọi mùi hôi từ dầu mỡ, thức ăn và ẩm mốc trong bếp nhà bạn sẽ nhanh chóng được tiêu diệt sạch sẽ. 

Mặc dù sản phẩm có hiệu suất vận hành cao nhưng độ ồn tối đa gây ra cho không gian chỉ ở mức 55dBA. Đây là mức tiếng ồn siêu thấp nên người dùng có thể yên tâm rằng thiết bị này sẽ không gây phiền hà hay khó chịu.

Ngoài ra, mẫu máy hút mùi Uber còn có các tính năng đặc biệt khác như: cảm ứng Touch control, cài đặt thời gian hút, phin lọc mỡ bằng thép, chế độ hút mùi tuần hoàn và đẩy trực tiếp ra ngoài.

3. Máy hút mùi Uber U-90BG 

Sẽ thật thiếu sót lớn nếu như không có sự xuất hiện của model máy hút mùi Uber U-90BG trong top này. Đây là mẫu máy có thiết kế dạng kính vát, vận hành nhẹ nhàng và êm ái nhất.

Máy hút mùi Uber U-90BG 
Máy hút mùi Uber U-90BG

Máy sở hữu tận 3 mức công suất hút mùi. Trong đó, công suất hút tối đa nhất sẽ lên đến tận 1300m3/h. Nhờ vậy, việc lọc sạch hoàn toàn mùi hôi trong bếp là điều rất dễ dàng với thiết bị này.

Máy hút mùi Uber này cũng được trang bị bộ lọc 5 lớp giúp lọc sạch và sâu tất cả mùi hôi. Cùng với đó, thiết bị cũng có hệ điều khiển cảm ứng Touch control siêu nhạy bén và linh hoạt.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn có các tính năng ưu việt khác như tính năng hiển thị nhiệt độ phòng, hệ thống đèn chiếu sáng và chế độ hút đẩy khí qua đường ống thoát 150mm,…

Với thông tin trên, chúng tôi rất hy vọng rằng bạn sẽ đã hiểu rõ hơn về máy hút mùi Uber cũng như sớm có lựa chọn mua sắm đúng đắn nhất. Đừng ngại chia sẻ bài viết này nếu thấy thực sự bổ ích bạn nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!