Có nên mua máy in mini Canon PIXMA iP110 cầm tay ở thời điểm này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon PIXMA iP110 là một chiếc máy in cầm tay rất thích hợp để xách đi hội thảo, công tác thường xuyên. Vậy ở thời điểm này giá Canon PIXMA iP110 đã tốt chưa và có đáng để đầu tư không? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích và đánh giá chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ máy in mini Canon PIXMA iP110 cầm tay do nước nào sản xuất?

Canon PIXMA iP110 là một chiếc máy in mini xách tay nhỏ gọn được lên kệ thị trường từ những năm 2014. Nguồn gốc xuất xứ máy in mini Canon PIXMA iP110 cầm tay do Thái Lan sản xuất, sau đó được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng bởi các nhà phân phối chính thức.

Có nên mua máy in mini Canon PIXMA iP110 cầm tay ở thời điểm này không?
Có nên mua máy in mini Canon PIXMA iP110 cầm tay ở thời điểm này không?

2. Review máy in Canon mini PIXMA iP110 chi tiết

Xuất hiện trên thị trường đã gần chục năm, vậy tới nay máy in Canon PIXMA iP110 cầm tay có còn thích hợp để đầu tư mua sắm? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

2.1 Đánh giá máy in Canon mini PIXMA iP110 về thiết kế

Không quá nhỏ nhắn xinh xắn như chiếc máy in Canon mini PV-123A đời 2019 của hãng, chiếc máy in Canon mini PIXMA iP110 này có thiết kế tiêu chuẩn như các chiếc máy in Canon màu thông thường nhưng có phần nhỏ gọn hơn và thuận tiện xách tay, di chuyển được cho các đối tượng người dùng có nhu cầu đó.

Với kích thước khoảng 322 x 185 x 62 mm cùng trọng lượng chỉ 2kg, máy in Canon PIXMA iP110 hỗ trợ bạn in ấn đa dạng các loại khổ giấy khác nhau từ A4, A5, B5, Letter, Legal theo chuẩn ISO với tốc độ lên tới 9,0ipm nếu in đen trắng và 5,8ipm nếu in màu. Khay nạp giấy của máy thiết kế ở phía sau. Máy hỗ trợ định lượng giấy nạp vào trong khoảng từ 105g – 275g/m2 giấy tùy loại giấy in thường, bóng, mate, ảnh tự dính,…

Đánh giá máy in Canon mini PIXMA iP110
Đánh giá máy in Canon mini PIXMA iP110

2.2 Đánh giá máy in Canon mini PIXMA iP110 về công nghệ

Về công nghệ, máy in cầm tay Canon PIXMA iP110 được trang bị công nghệ in phun màu nên giúp chất lượng bản in mịn hơn so với in laser đồng thời hỗ trợ đa dạng khổ giấy in, loại giấy in thích hợp với những người dùng có nhu cầu in ảnh, tài liệu chuyên nghiệp, chất lượng cao.

2.3 Đánh giá máy in Canon mini PIXMA iP110 về tính năng

Về tính năng, Canon PIXMA iP110 là một chiếc máy in mini cầm tay đơn năng chỉ có chức năng in ấn, có thể in đen trắng hoặc in màu. Đồng thời đây cũng là một giải pháp in ấn không dây tiện lợi khi cho phép người dùng kết nối không dây với thiết bị smartphone, macbook, máy tính bảng, thiết bị nguồn qua wifi, mạng Lan, Pictbridge không dây, Mopria, AirPrint, kết nối trực tiếp (Access Point) bên cạnh kết nối tiêu chuẩn qua đầu dây USB 2.0.

Theo đó, bạn có thể in ấn di động tự do từ mạng xã hội tới dữ liệu lưu trữ trên đám mây sử dụng chế độ PIXMA Cloud Link thông qua ứng dụng Canon PRINT Inkjet/SELPHY. Dịch vụ đám mây sẽ giúp bạn in từ tất cả các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Picasa, Photobucket, Flickr, Evernote, Dropbox. Bạn cũng có thể quét và gửi đính kèm các dịch vụ mail tiện ích như Google rất thuận tiện cho sinh viên, dân văn phòng và các chuyên gia.

2.4 Giá máy in Canon mini PIXMA iP110 bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy in Canon mini PIXMA iP110 mới chưa hạ nhiệt dù đã lên kệ cả chục năm. Mức giá máy in Canon PIXMA iP110 niêm yết từ hãng là 8.250.000 vnđ. Tùy nơi bán mức giá chênh mỗi điểm bán có thể thêm bớt thêm 300.000 vnđ. tức từ 7.950.000 vnđ – 8.550.000 vnđ.

Giá máy in Canon mini PIXMA iP110 bao nhiêu tiền?
Giá máy in Canon mini PIXMA iP110 bao nhiêu tiền?

Giá máy in màu Canon PIXMA iP110 cũ thì rẻ hơn dao động trong khoảng từ 5 – 7 triệu vnđ/ tùy nơi bán và chính sách bảo hành.

3. Có nên mua máy in Canon PIXMA iP110 cầm tay tại thời điểm này không?

Từ tất cả những đánh giá máy in Canon PIXMA iP110 cầm tay chi tiết trên có thể thấy đây là một chiếc máy in tốt và gọn nhẹ là lựa chọn rất lí tưởng đi kèm máy tính xách tay khi phải thường xuyên di chuyển mà có nhu cầu in cá nhân hay in cho văn phòng thường xuyên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!