Có nên mua máy pha sữa Tiny Baby Formula không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến máy pha sữa Tiny Baby Formula để việc pha sữa trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Bạn muốn biết chất lượng và giá của sản phẩm là bao nhiêu xem đáp ứng được nhu cầu của mình không hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Cấu tạo máy pha sữa Tiny Baby Formula

Cấu tạo Tiny Baby Formula
Cấu tạo Tiny Baby Formula

Máy pha sữa Tiny của Nhật Bản là một trong các loại mát pha sữa tốt nhất trên thế giới với sự vượt trội về tốc độ và tính đơn giản dễ sử dụng. Máy pha sữa Tiny chỉ mất 5s để đem đến cho bé yêu một bình sữa chuẩn thơm ngon giàu dinh dưỡng.

Máy pha sữa Tiny có cấu tạo khá đơn giản bao gồm:

Hộp đựng sữa bột công thức với dung tích là 550ml sữa. Hộp có thiết kế nắp đậy kín và sử dụng trong nhiều lần pha mà không phải mở ra mở vào liên tục để bảo đảm chất lượng sữa tốt hơn. Khi bạn đổ sữa vào chiếc hộp này máy sẽ đánh đều sữa bột để sữa không bị vón cục và chạy xuống thông qua chiếc phễu ở đây. và bạn có thể dễ dàng tháo lắp

Hộp dự phòng đựng sữa dự trữ với dung tích 1000ml. Lượng sữa đặt trong hộp kín này nhăm tuyệt trùng và rất tiện lợi vào ban đêm bạn sẽ không cần phải ần mò đi tìm hộp sữa. Bên dưới hộp dự phòng là thùng đựng nước với dung tích 1200ml, bạn có thể sử dụng để pha sữa cho bé nhiều lần trong ngày mà không cần phải cho nước vào mỗi lần sử dụng.

Tiếp đó là màn hình để bạn điều khiển và sử dụng máy pha sữa Tiny. Tiếp dưới là phễu để sữa chảy ra vào bình sữa. Bên dưới cùng là khay nhựa bạn có thể để bình sữa lên. Khay nhựa thiết kế để chống sữa hoặc nước không bị tràn ra ngoài, có thể tháo vệ sinh khá dễ dàng.

Máy pha sữa Tiny Baby Formula có giá bao nhiêu ?

Giá máy pha sữa Tiny Baby Formula hiện bán dao động trong khoảng: 2.920.000 – 3.733.950 đồng. Mức giá chênh lệch khá lớn tại một số cửa hàng. Vì vậy trước khi mua hàng bạn nên tìm hiểu và tham khảo giá trước.

Bạn có thể truy cập vào websosanh.vn để tìm đến nơi bán sản phẩm với giá rẻ và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Có nên mua  máy pha sữa Tiny Baby Formula không ?

Máy pha sữa Tiny Baby Formula giúp cho các bà mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn trong việc pha sữa cho con. Bạn chỉ mất 5s để pha cho bé một bình sữa đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng mà không mất quá nhiều thời gian. Nhất là khi chỉ có hai mẹ con chăm nhau thì vô cùng tiện lợi, bạn chỉ cần cho sữa công thức và nước tinh khiết vào bình chứa 1 lần mà có thể sử dụng pha sữa cho bé ăn cả ngày chỉ bằng 1 lần nhấn nút.

Bởi vậy đây sẽ là một sự lựa chọn khá tuyệt vời cho những bà mẹ bỉm sữa bận rộn, không có ai phụ giúp trong việc chăm sóc con. Hoặc một số bé háu ăn khi đói em sẽ khóc đòi ăn ngay, đôi khi việc pha sữa lại làm mẹ cuống lên khiến việc pha sữa sẽ không kịp chuẩn bị, thường pha sẽ không chuẩn công thức từ lượng sữa cho đến nhiệt độ nước cho thích hợp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!