Có nên mua nồi chiên không dầu ? Giá nồi chiên không dầu bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn về giá nồi chiên không dầu các thương hiệu Philips, Magic Korea, Lock and Lock, BlueStone, Perfect USA này thì thông tin hữu ích sau từ Web so sanh sẽ rất hữu ích với bạn đấy! Nào tham khảo ngay:

Chiên rán là những món ăn được nhiều người dùng đặc biệt yêu thích và nồi chiên không dầu là một cuộc cách mạng trong nấu ăn thời buổi hiện nay. Nhờ các sản phẩm nồi chiên không dầu mà việc chiên, rán trở nên đơn giản và chuyên nghiệp hơn. Món ăn vẫn đảm bảo ngon mà an toàn hơn rất nhiều cho sức khỏe so với khi chiên rán bằng dầu.

Nếu bạn đang băn khoăn về giá nồi chiên không dầu các thương hiệu Philips, Magic Korea, Lock and Lock, BlueStone, Perfect USA này thì thông tin hữu ích sau từ Web so sanh sẽ rất hữu ích với bạn đấy! Nào tham khảo ngay:

Bảng giá nồi chiên không dầu cập nhật tháng 6/2019

Tên sản phẩm nồi chiên không dầu Hình ảnh minh họa Giá tham khảo (VND)
Nồi chiên không dầu Philips HD9220/40 (HD-9220) Nồi chiên không dầu Philips HD9220/40 (HD-9220) 2.299.000
Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R – 1400W Nồi chiên không dùng dầu Balzano Air Fryer-1000261 2.100.000
Nồi chiên không dầu Katomo KA656 (KA-656) Nồi chiên không dầu Katomo KA656 (KA-656) 1.750.000
Nồi chiên không dầu Tiross TS903 Nồi chiên không dầu Tiross TS903 1.579.000
Nồi chiên không dầu Magic Korea A84 (A-84) – 4.4 lít nồi chiên không khí Magic 1.190.000
Nồi chiên không dầu Iruka I-58 4,5L nồi chiên không dầu Iruka 1.115.000
Nồi chiên không khí Perfect nồi chiên không dầu giá rẻ 699.000
Nồi chiên nướng Korihome AFK326 (AFK-326) 3 Lít nồi chiên chân không giá rẻ 1.750.000

Có nên mua nồi chiên không dầu ?

Sau nhiều tháng sử dụng nồi chiên không dầu thì cá nhân mình thấy rằng nên mua nồi chiên không dầu để bảo vệ sức khỏe gia đình. Những món ăn đầu tiên bạn có thể nghĩ tới khi sử dụng nồi chiên không dầu là khoai chiên, cánh gà chiên, thịt lợn chiên…Thực tế thì chức năng của nồi chiên chân không chỉ dừng lại ở việc chiên các đồ ăn mặn như thịt, hải sản, khoai tây…Nồi chiên không khí có khả năng chiên rất nhiều loại thực phẩm đa dạng.

Bạn có thể nướng nhanh bánh mỳ cho bữa sáng, nướng rau củ và nhiều loại thực phẩm đa dạng khác với nồi chiên nướng không dùng dầu. Dĩ nhiên, các món thịt như ba chỉ, thịt bò…luôn là những món hoàn hảo để chiên với nồi chiên không dầu. Trong quá trình chiên diễn ra, phần mỡ từ bên trong các món thịt sẽ chảy ra, rớt xuống khay hứng dầu mỡ bên dưới nên nhờ đó mà các món ăn sẽ trở nên giảm béo rất nhiều. Theo nhiều nghiên cứu của Philips thì thực phẩm chiên với nồi chiên không dầu có thể giảm tới 80% lượng mỡ so với chiên rán truyền thống.

Có nên mua nồi chiên không dầu ? Giá nồi chiên không dầu bao nhiêu ?
Có nên mua nồi chiên không dầu ?

Vì vậy việc sử dụng nồi chiên không dầu an toàn hơn rất nhiều so với các chiên rán thường. Đó là lý do khiến nồi chiên không dầu bán rất chạy trong mấy năm gần đây. Mọi gia đình đều muốn mua một nồi chiên không dầu để dùng thay cách chiên rán truyền thống.

Tương tự như chiên rán bình thường, các món mà bạn có thể chiên được với đầu thì đều có thể chiên với nồi chiên không dầu. Một số ít món nếu bạn muốn ngon hơn thì nên dùng dầu phết qua bên ngoài thực phẩm, ví dụ như khoai tây chiên sẽ có màu đẹp và giòn hơn.

Những tác hại của nồi chiên không dầu ít ai ngờ tới

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!