Có nên mua nồi chiên không dầu Malloca để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích về nồi chiên không dầu Malloca.

Nồi chiên không dầu Malloca là một thiết bị nhà bếp vô cùng tiện lợi, an toàn và dễ dàng sử dụng để phục vụ cho công việc nội trợ của các chị em. Nó giải quyết được vô vàn các nhược điểm bất tiện của việc chiên rán thực phẩm bằng cách truyền thống. Đồng thời, nó cũng giúp chúng ta bảo vệ được sức khỏe của bản thân và gia đình khi ăn các thức ăn quá nhiều dầu mỡ.

Những ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Malloca

Để biết nồi chiên không dầu Malloca có tốt hay không các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những ưu điểm của dòng nồi chiên không dầu này nhé.

1. Đến từ thương hiệu nồi chiên không dầu nổi tiếng

Malloca là một thương hiệu có tiếng trong giới thiết bị nhà bếp. Thương hiệu này đã có gần 15 năm hình thành và phát triển mạnh ở thị trường Việt Nam. Malloca luôn mang đến cho người dùng những thiết kế bắt mắt, tinh xảo và đặc biệt là những tính năng vượt trội.

Ngoài những thiết bị như bếp gas, bếp từ, máy hút mùi…thì Malloca còn có thể mạnh về những vật dụng nhỏ gọn nhưng đầy tiện ích. Ví dụ như nồi chiên không dầu Malloca.

Những ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Malloca
Những ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Malloca

2. Thiết kế tiện lợi và gọn gàng

Nồi chiên không dầu Malloca có vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa được tráng 1 lớp men cho độ sáng bóng cao, mới lâu, bền bỉ. Đặc biệt, nồi vô cùng dễ dàng lau chùi, tiện lợi cho người sử dụng khi thực hiện vệ sinh nồi. 

Nồi còn tháo rời được thân nồi để tiện cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bộ phần ngăn chứa phủ lớp chống dính có thể tháo rời. Giỏ đựng thức ăn có thể rửa sạch bằng máy rửa chén hay cọ sạch bằng tay một cách dễ dàng.

3. Giúp giảm thiểu tối đa lượng chất béo ở trong thực phẩm

Nồi chiên không dầu Malloca hoạt động theo cơ chế đốt nóng thanh nhiệt, để dòng khí nóng lên đến 200 độ C. Sau đó, nó sẽ đối lưu nhanh và mạnh quanh vỉ thực phẩm giúp chiên giòn và đều thức ăn bằng không khí thay vì dầu mỡ như thông thường. Do đó, nó giúp giảm đến 80% lượng chất béo so với kiểu chế biến truyền thống.

4. Trang bị chức năng hẹn giờ tắt tự động

Ngoài ra, nồi chiên không dầu Malloca còn được trang bị chức năng hẹn giờ thời gian nấu lên đến 30 phút. Nồi sẽ tự động tắt khi việc chiên, nướng đã hoàn tất. Do đó, nó không xảy ra hiện tượng đồ ăn bị cháy, khét đặc biệt đảm bảo được sự an toàn và chống cháy nổ vô cùng cao.

Giới thiệu 2 dòng nồi chiên không dầu Malloca tốt nhất

Bạn có thể tham khảo ngay 2 model nồi chiên không dầu Malloca dưới đây, xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không nhé.

1. Nồi chiên không dầu Malloca MAF-06

Nồi chiên không dầu Malloca MAF-06
Nồi chiên không dầu Malloca MAF-06

Malloca MAF-06 được thiết kế gọn đẹp, hiện đại, vỏ nhựa ABS cao cấp, cách nhiệt, bóng sáng, ít bị bám bẩn và dễ dàng lau chùi. Nồi có dung tích 5.6 lít nên thích hợp sử dụng để nướng, chiên, nướng bánh, rã đông thực phẩm cho gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Malloca MAF-06 hoạt động với công suất 1700W giúp làm giảm dầu mỡ cho thức ăn chín nhanh.

Nồi chiên không dầu Malloca MAF-06 được trang bị điều khiển cảm ứng thiết kế tinh tế, hiển thị thông số một cách rõ ràng ở trên màn hình LED và dễ sử dụng. Chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 60 phút, chỉnh nhiệt độ nấu từ 60 – 200 độ C và tùy chỉnh 6 món ăn đã được lập trình sẵn…mang lại sự tiện ích cho người người dùng.

2. Nồi chiên không dầu Malloca MAF-7515

Nồi chiên không dầu Malloca MAF-7515
Nồi chiên không dầu Malloca MAF-7515

Malloca MAF-7515 có thiết kế màu sắc trang nhã, nhỏ gọn và hỗ trợ đắc lực trong việc nấu nướng. Nồi có dung tích 2.5 lít giúp chiên, nướng được nhiều loại thực phẩm cùng lúc và phục vụ tốt cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Malloca MAF-7515 có lòng giỏ chiên tráng men chống dính, chống trầy xước và ngăn chặn thức ăn không bị bám dính.

Nồi chiên không dầu Malloca MAF-7515 hoạt động với công suất 1200W – 1400W và nhiệt độ tối đa lên đến 180W giúp làm nóng nồi nhanh, thức ăn chín đều, tiết kiệm điện. Malloca MAF-7515 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với các phím bấm và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ dàng thao tác.

Bạn đã biết được câu trả lời “có nên mua nồi chiên không dầu Malloca để sử dụng hay không?” rồi phải không nào. Hy vọng qua những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu ăn uống của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!