Có nên mua phấn phủ Geo Lamy-Sem Pre?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khá nổi bật trong các lựa chọn phấn phủ kiềm dầu tốt mà giá cả hợp lý, phấn phủ Geo là cái tên đang được các cô gái cân nhắc trong tầm giá dưới 300.000 đồng, vậy có nên lựa chọn sản phẩm này?

Giới thiệu phấn phủ Geo Lamy-Sem Pre

Phấn phủ Geo Lamy _Sem pre là phấn phủ dạng nén siêu mịn tạo lớp bề mặt phấn nền hoàn hảo, mỏng, mịn, sáng và khô thoáng trong suốt cả ngày đồng thời bảo vệ da với chỉ số chống nắng SPF 20.

Được biết đến là một sản phẩm từ Hàn Quốc chất lượng tốt, phấn phủ Geo Lamy -Sem Pre có bao bì bắt mắt, chất phấn xịn sò mà giá cả lại mềm hơn hẳn so với hàng loạt các tên tuổi mỹ phẩm nổi danh hơn, chính vì có nhiều lợi thế cạnh tranh nên phấn phủ Geo Lamy -Sem Pre là sản phẩm đem đến cho bạn một lựa chọn khá hời khi mua, thiết kế lại độc đáo và thành phần chất phấn an toàn, đáng tin cậy.

Phấn phủ siêu mịn Sempre Happy & Please Pact được tạo thành từ các hạt phấn bột rỗng dưới dạng nén, có tác dụng 2 trong 1, chức năng hút dầu cao, độ bám tốt mang lại một lớp phấn phủ mịn màng tự nhiên và khô thoáng.

Phấn phủ Geo Lamy _Sem pre có thêm các hạt có khả năng bắt sáng nhưng không ánh bóng nên khi đánh chỉ cần đánh một lớp mỏng trên mặt là bạn đã sở hữu được một làn da trắng sáng một cách khéo léo.

Tông màu của phấn phủ Geo Lamy -Sem Pre có 2 tông phổ biến phù hợp với làn da của các cô gái Việt:

  • Tone số 1: Sáng hồng (sáng trắng hồng) phù hợp với các cô nàng da trắng sáng

  • Tone số 2: Sáng be (sáng tự nhiên) lại thích hợp dành cho da tự nhiên

Có nên mua phấn phủ GEO?

Trong tầm giá 250.000 – 300.000 đồng, phấn phủ Geo Lamy -Sem Pre là lựa chọn tốt và cân bằng giữa khả năng kiềm dầu, độ mịn của chất phấn, khả năng che phủ và cả bao bì hộp phấn bắt mắt, độc đáo đem lại sự hài lòng nếu bạn có nhiều yêu cầu về chất lượng mà không muốn chọn sản phẩm giá quá đắt đỏ.

Nhờ đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người biết đến, phấn phủ Geo làm bạn yên tâm nhờ thành phần chất phấn an toàn, không chứa các chất gây hại cho làn da và sức khỏe, đặc biệt thành phần chì trong phấn phủ Geo ít hơn so với nhiều loại phấn phủ khác nên các cô gái có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Hai tông màu để bạn lựa chọn khi dùng phấn phủ Geo cũng phù hợp với hầu hết làn da của các cô gái Việt, nếu da bạn không quá trắng thì nên dùng màu số 2 là sáng tự nhiên, làn da bạn sẽ lên tông hơn một chút so với tông da bình thường, làn da sẽ trở nên tự nhiên và tươi sáng. Trong khi đó, với tông màu số 1 sáng trắng hồng sẽ phù hợp với các cô gái da trắng hoặc muốn một màu da sau trang điểm thật nổi bật, trang điểm kĩ lưỡng để đi dự tiệc v.v..

Bao bì hộp phấn phủ Geo Lamy khá nhẹ tay nhưng vẫn đẹp mắt, bên trong có gương và bông phấn dày dặn, đem lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng phấn, giúp lớp nền finish hoàn hảo, đều màu một cách nhanh chóng mà không lo phấn quá dày hoặc bị lem nhem như khi dùng các loại bông phấn kém chất lượng. Tuy nhiên, hộp phấn không có ngăn chứa riêng cho bông phấn nên cần cẩn thận hơn khi giữ vệ sinh cho hộp phấn.

phấn phủ geo lamy

Bao bì của phấn phủ Geo đẹp mắt khiến người dùng bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trong tầm giá dưới 300.000 đồng, chất phấn phủ Geo cũng được đánh giá tốt về chất lượng nhờ có hiệu ứng các hạt phấn bắt sáng nhưng không ánh bóng, như vậy sau khi dùng phấn làn da sẽ vừa tự nhiên lại vừa trở nên rạng rỡ, khiến bạn trông trẻ trung và tươi tắn hơn, đồng thời không vướng phải hạn chế của các loại phấn phủ bắt sáng chỉ phù hợp với các bữa tiệc đêm hoặc dành cho phong cách trang điểm nổi bật. Sản phẩm sẽ khiến bạn trở nên lộng lẫy và xinh đẹp trong đám đông nhưng vẫn tự nhiên và có làn da mịn, đẹp, sáng khỏe hồng hào.

phấn phủ kiềm dầu giá rẻ
Phấn phủ Geo có bông phấn đi kèm dày dặn góp phần không nhỏ vào lớp finish hoàn hảo.

Tóm lại, nếu bạn muốn chọn sản phẩm giá hấp dẫn mà chất lượng thì phấn phủ Geo là một lựa chọn không thể bỏ qua, sản phẩm đạt được hầu hết các tiêu chí của một loại phấn phủ tốt, phù hợp với nhiều tông da, sử dụng cho mọi hoàn cảnh từ phong cách trang điểm tự nhiên hàng ngày đến các buổi tiệc cần trang điểm kĩ lưỡng và nổi bật.

Giá thành hấp dẫn của phấn phủ Geo cũng là yếu tố hấp dẫn để các cô gái không ngần ngại mà có thể tậu ngay cho mình một sản phẩm chất lượng mà không lo bị viêm màng túi.

Ngoài ra, nếu bạn đang băn khoăn một số lựa chọn phấn phủ kiềm dầu tốt mà giá rẻ dưới 300.000 đồng thì có thể tham khảo các dòng phấn phủ Innisfree, phấn phủ Chou Chou, phấn phủ Oriflame với một mức giá tương đương và các hiệu ứng trên da có nhiều khác biệt.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!