Review 4 loại phấn phủ Innisfree chị em nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Innisfree là một thương hiệu Hàn Quốc đã quá thân thiện với các tín đồ làm đẹp Việt Nam. Phấn phủ Innisfree chắc chắn là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ make-up của bạn.

Phấn phủ Innisfree là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người. Với giá thành phải chăng, chất lượng tốt, loại phấn này đã chiếm được lòng tin của mọi chị em. Để lựa chọn cho mình loại phấn phủ Innisfree phù hợp, đừng vội bỏ qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Review 4 loại phấn phủ Innisfree dạng nén

Phấn Phủ Innisfree No Sebum Mineral Powder

phấn phủ innisfree dạng bột

Thiết kế bên ngoài của Innisfree No-Sebum Mineral Powder vừa đơn giản lại có màu bạc hà dịu mát. Khi mình dùng thì có mùi bạc hà nhẹ khá dễ chịu. Phấn khi thoa lên da rất mát, không bị căng hay nặng mặt. Sản phẩm giúp che khuyết điểm lỗ chân lông to và trông mịn màng hơn. Khả năng kiềm dầu của em ấy cũng khá ổn. Những ai có làn da dầu, nhưng sử dụng sản phẩm này, da bạn sẽ cảm thấy thật khô ráo nhưng vẫn căng mịn. Dùng em này sẽ giúp bạn rất tự tin vì tránh được cảm giác nhờn rít trên da khi trời nắng gắt. Tuy chất bột màu trắng nhưng khi mình thoa lên không hề bị trắng bệch và rất đều màu da. Ngoài ra, giá cả rất hợp lý nên ai cũng có thể sử dụng được.

Phấn Phủ Innisfree No Sebum Mineral Pact

phấn phủ innisfree dạng bột

Thiết kế vô cùng nhỏ nhắn, xinh xắn với tone màu bạc hà, mang lại cảm giác mát mẻ cho người sử dụng. Khi thoa em này lên da, cảm giác da khô thoáng và rất dễ chịu. Sản phẩm ở dạng bột khoáng ép không chứa dầu nên kiểm soát dầu rất tốt. Sản phẩm giúp điều tiết dầu, thấm hút mồ hôi và kiểm soát độ ẩm giúp da mịn màng, tươi sáng. Độ kiềm dầu khoảng 2-3 tiếng. Vì vậy, những người có làn da khô không nên sử dụng. Che phủ hiệu quả, mang lại làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ tự nhiên. Dù phấn phủ chỉ có 1 tone nhưng lên da rất tự nhiên, không để lại vệt trắng.

Phấn Phủ Innisfree Dạng Nén Kiềm Dầu Light Cotton Cover Pact

Phấn Phủ Innisfree Dạng Nén Kiềm Dầu Light Cotton Cover Pact

Em này được thiết kế màu đen với bông phấn tiện lợi có thể trang điểm hoàn hảo cho những vùng khó tán như khóe mắt, khóe mũi và khóe miệng. Khi thoa lên da cho cảm giác thoải mái, lớp nền mỏng nhẹ như bông.

Độ che phủ của nó cao, phù hợp với những bạn sở hữu lỗ chân lông to, lớp nền dễ xuống tone. Lớp nền lâu trôi nên hạn chế tiết dầu giúp lớp trang điểm như ý muốn lúc đầu.

Em này có một điểm trừ khá lớn là miếng bông. Khi bạn lấy bột để thoa lên mặt thì rất ít nhưng lại dính rất nhiều bột. Vì vậy bạn nên dùng cọ để phấn phủ nhanh và ít trôi hơn.

Phấn Phủ Innisfree Dạng Nén Innisfree Pore Blur Pact

Thiết kế của loại phấn này rất đơn giản và tiện lợi nên bạn có thể mang đi bất cứ đâu.

Em này có chất bột mịn nhẹ, tiệp vào da. Phấn có tông màu be rất tự nhiên.

Nhưng nếu da bạn có nhiều khuyết điểm thì em này không thể che hết được. Vì vậy bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm chuyên dụng để che đi khuyết điểm trước dó.

Khả năng kiềm dầu của em phấn phủ Innisfree này khá tốt. Nhưng độ bám dính không tốt nên trôi đi rất nhanh. Sản phẩm này dành cho da dầu.

Cách chọn phấn phủ Innisfree cho từng loại da

Mỗi loại da đều có những đặc điểm riêng. Vì vậy, bạn cần biết cách chọn phấn phủ Innisfree phù hợp với từng loại da. Để lớp trang điểm có độ bám dính tốt, không lộ lỗ và mang lại gương mặt đẹp rạng ngời với làn da mịn màng. Cụ thể:

Dành cho da khô

Da khô có đặc điểm là da thô ráp, căng và hơi kích ứng. Với loại da này, bạn nên chọn loại phấn phủ có thêm chức năng dưỡng ẩm. Đồng thời, nó phải ở dạng nhỏ gọn như Innisfree Light Cotton Cover Pact.

Vì sản phẩm này có chứa bột khoáng có tác dụng kiểm soát dầu. Nó cũng chứa sự kỳ diệu của dưỡng ẩm. Vì vậy khi thoa lên mặt bạn sẽ luôn có cảm giác mềm mại, khô thoáng và dễ chịu.

Ngoài ra, Innisfree No Sebum Mineral Powder cũng là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm này giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp da mặt của bạn mịn màng, đầy sức sống hơn. Đồng thời, nó còn làm giảm các triệu chứng nứt nẻ, khô ráp…

Dành cho da dầu

Dù có hay không trang điểm, những người có làn da dầu sẽ luôn cảm thấy khó chịu. Lớp da này dễ dàng cuốn trôi lớp trang điểm trên mặt của chúng ta. Chọn phấn phủ cho da dầu để có khả năng hút dầu hiệu quả, kiểm soát lượng dầu trên da mặt, giảm bóng dầu nhưng không làm khô da.

Dành cho da hỗn hợp

Những người có làn da hỗn hợp rất khó chăm sóc. Vì cần trang điểm sao cho da

 

không quá khô cũng không quá bóng. Bạn nên chọn loại phấn nén Innisfree vừa có thành phần kiểm soát dầu vừa có thành phần dưỡng ẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Review phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Trong việc trang điểm, phấn phủ là yếu tố rất quan trọng giúp hoàn thiện quá trình làm đẹp. Cùng Websosanh tham khảo bài đánh giá Innisfree No-Sebum Mineral Powder dưới đây để biết thêm thông tin về phấn phủ bột Innisfree này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!