Phấn phủ Chou Chou có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người tìm đến phấn phủ Chouchou và tìm hiểu review phấn phủ Chou Chou trước khi quyết định có nên chọn mua nó hay không?

Thương hiệu Chou Chou là một tên tuổi mỹ phẩm Hàn Quốc có tiếng thời gian gần đây nhờ các sản phẩm chất lượng trong một mức giá thành tầm trung, giá rẻ. Đánh vào tâm lý người sử dụng nhờ các sản phẩm chất mà giá lại hạt dẻ, danh tiếng của Chou Chou đã ngày càng phát triển cùng với sự ra mắt của một số dòng sản phẩm gây bão như các thỏi son lì Chou Chou sang chảnh màu siêu đẹp, chất son mềm môi như bơ mà giá thành lại rẻ bất ngờ.

Phấn phủ Chou chou là một trong những sản phẩm chủ lực của Chou Chou trong lĩnh vực mỹ phẩm makeup tầm trung – giá rẻ, chắc chắn không thiếu đi sức hút mang dấu ấn của thương hiệu này trên thị trường, đây cũng là lí do mà nhiều người tìm đến phấn phủ Chouchou, sử dụng nó và không ít các cô gái đang tìm hiểu review phấn phủ Chou Chou trước khi quyết định có nên chọn mua nó hay không.

Cùng websosanh.vn tìm hiểu dòng phấn phủ Chou Chou trên thị trường có tốt không và giá cả ra sao, có nên mua hay không nhé!

Giới thiệu phấn Phủ Chou Chou The Great Desire Pro Perfection Cover Pact SPF45 PA+++

Sản phẩm phấn phủ Chouchou với bao bì tiện dụng và sang chảnh.

 Phấn Phủ Chouchou The Great Desire Pro Perfection Cover Pact có khả năng kiềm dầu tốt, các hạt phấn mịn bám chắc trên da và kết hợp tốt với kết cấu của làn da giúp da mịn màng tự nhiên.

– Phấn phủ kiềm dầu chouchou có chỉ số chống nắng khá cao, hoàn toàn có khả năng bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời.

– Chouchou The Great Desire Pro Perfection Cover Pact SPF45 PA+++ apply trên khuôn mặt một cách dễ dàng, không bị vón cục và có độ bám mịn trên da, đem lại diện mạo hoàn hảo một cách nhanh chóng.

– Phấn phủ chouchou có độ che phủ cao, loại bỏ những vết thâm nám, làn da thâm sạm do thâm mụn và các vấn đề da không đều màu chỉ với vài thao tác dặm phấn.

– Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng như kem lót vùng da quanh mắt: để phấn mắt lên chuẩn màu nhất. Giúp tóc không bị bết: dùng phấn dặm 1 ít lên chân tóc, bột từ phấn sẽ hút hết dầu từ chân tóc.

Có nên chọn phấn phủ Chouchou trong tầm giá 300.000 đồng?

Với số tiền không hề rẻ, bạn hoàn toàn có thể xem xét nhiều lựa chọn phấn phủ chất lượng trong mức giá 300.000 đồng đổ lại. Sản phẩm phấn phủ Chouchou liệu có xứng đáng để bạn rút hầu bao hay không?

Về bao bì, phấn phủ Chouchou làm hài lòng đa số các cô gái có để tâm đến vẻ ngoài bao bì khi sử dụng mỹ phẩm, bạn sẽ luôn tự tin và thoải mái khi dùng phấn phủ Chouchou để dặm lại mọi nơi mọi lúc vì ngoại hình sang chảnh và nổi bật của em nó. Hộp phấn phủ Chouchou cũng chắc chắn và chắc tay khi cầm, đóng mở, không bị bung nắp khi để trong túi xách, chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm khi dùng. Với mức giá 300.000 đồng, hầu hết các loại phấn phủ đều đạt được tiêu chuẩn này và phấn phủ Chouchou hoàn toàn xứng đáng với mức giá của nó, chưa muốn nói nó còn tốt hơn về phần bao bì so với nhiều sản phẩm khác.

Độ tiện dụng của phấn phủ Chouchou cũng hoàn toàn chinh phục được người sử dụng, bạn sẽ yên tâm về độ vệ sinh của phấn phủ này vì hộp phấn chia ngăn đựng bông phấn riêng với ngăn chứa phấn ở bên trên, chính vì thế bạn luôn kiểm soát được lượng phấn muốn lấy khi trang điểm và giữ được bông phấn luôn sạch. Về phần này, một số dòng phấn của các hãng lớn cũng có nhiều sản phẩm không được trang bị bông phấn và ngăn đựng riêng do đó khi mua về nhiều người cảm thấy sản phẩm sẽ không được tiện dụng như khi dùng phấn phủ Chouchou.

Hiệu quả thực tế của phấn phủ Chouchou trên da là điểm đáng quan tâm nhất khi xem xét có nên mua ở mức giá 300.000 đồng hay không, đây cũng là review phấn phủ Chouchou mà các cô gái thực sự thắc mắc, khi dùng thực tế có giống với quảng cáo hay không?

Độ che phủ của phấn Chou Chou được đánh giá cao.

Sản phẩm được phản hồi tích cực nhất về khả năng che phủ cao, kiềm dầu và độ lì , với thời gian bám trên da lên đến 8 giờ, thậm chí không cần dùng các loại che khuyết điểm hoặc kem nền, kem làm trắng mà chỉ cần sử dụng duy nhất phấn phủ Chouchou trên một lớp kem dưỡng là đủ để làn da của bạn trở nên mịn màng, không tì vết như làn da em bé.

Trong tầm giá 300.000 đồng, hầu hết các loại phấn phủ sẽ không có nhiều tính chất đặc biệt và nổi bật như các sản phẩm cao cấp có khả năng tạo lên lớp finish óng ả, rực rỡ hay có chứa các dưỡng chất bảo vệ da v.v.. tuy nhiên không nhiều loại phấn phủ gây nổi bật với người dùng ở khả năng che phủ cao như phấn phủ Chouchou.

 

Review phấn phủ Chou Chou trên da nhiều khuyết điểm.

Chính vì vậy nếu bạn quan tâm đến việc hô biến cho làn da nhiều khuyết điểm hoặc muốn nâng tông da một cách rõ rệt thì sản phẩm phấn phủ Chouchou sẽ là sản phẩm đáng mua. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm đến các sản phẩm trong tầm giá 300.000 đồng mà tạo một lớp phủ tự nhiên hơn, mịn mướt và hoàn hảo, dành cho làn da trang điểm kĩ lưỡng hoặc ít khuyết điểm hơn, thì có thể chuyển sang những lựa chọn khác như phấn phủ Oriflame, phấn phủ Nyx v.v..

Phấn phủ Chou Chou có 2 tông màu phổ biến là #21 Pure Beige cho da trắng và #23 Ivory Beige cho làn da trung bình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!