Có nên mua quạt tích điện cho trẻ không? Mua quạt điện nào giá rẻ, an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện ngày càng được ưa chuộng , nhưng liệu mua quạt tích điện có ảnh hưởng gì đến trẻ nhỏ không?

quạt tích điện

quạt tích điện

Thời tiết nắng nóng các gia đình đều phải sử dụng quạt, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ nhưng lại lo ngại đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Quạt tích điện đang ngày càng được ưa chuộng với những ông bố bà mẹ, và cũng có giá thành tương đối rẻ. Vậy có nên mua một chiếc quạt tích điện rẻ ? Hẳn rất nhiều bố mẹ đang thắc mắc và quan tâm.

Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiều về loại quạt tích điện để xem chúng có là sự lựa chọn sáng suốt cho ngày hè nóng bức đang đến gần hay không.

Hiện nay cùng với nhu cầu sử dụng quạt tích điện đang ngày càng nhiều, các công ty, hãng cũng đưa ra thị trường nhiều loai quạt tích điện khác nhau cả về mẫu mã và tính năng. Quạt tích điện cũng có thiết kế tương tự như những quạt thông thường, nhưng khác biệt ở chỗ nó được trang bị thêm bộ tích điện, công xuất lớn nhỏ khác nhau từ 6V – 4.2AH, một mạch điều khiển DC.

quạt sạc mini tích điện

quạt sạc mini tích điện

Bạn có thể bắt gặp những chiếc quạt tích điện khác nhau trên thị trường, chúng phong phú đa dạng như quạt thường vậy. Cũng có nhiều kích cỡ cánh quạt để người dùng lựa chọn theo nhu cầu của mình, cùng nhiều tính năng đi kèm như đèn, nhạc báo, đồng hồ….. và với nhiều kiểu dáng như kiểu hộp, để bàn hay quạt cây.

Quạt tích điện được thiết kế rất an toàn cho trẻ nhỏ. Với kiểu dáng hình hộp, quạt được thiết kế tấm chắn trước cũng là tấm tản gió chắc chắn và kín ngăn bé hiếu kỳ cho tay vào cánh quạt khi nó đang chạy. Còn với quạt bàn hay quạt cây thì được thiết kế với chiều cao hợp lý để trẻ em không cho tay vào được. Và cũng giống như những loại quạt thông thường khác, quạt tích điện cũng có thể làm mát, dịu không gian nhưng không thể thay thế cho điều hòa.

Mẫu mã loại quạt tích điện rất đa dạng, cánh quạt điện chạy êm, đặc biệt nó có hai chế độ chạy lúc cắm điện và chế độ chạy tích điện. Khi quạt chạy ở chế độ tích điện rất êm, gió không quá mạnh sẽ không làm bé bị ngột gió. Và đặc biệt trong trường hợp mất điện khi thời tiết đang oi bức, thì chiếc quạt tích điện chính là “người hùng” của nhà bạn.

Những thiết kế đặc biệt của quạt tích điện như đèn chiếu sáng, giúp giấc ngủ của bé ngon hơn và bạn không cần phải mua thêm đèn ngủ. Một số dòng trang bị thêm radio và đồng hồ báo thức rất tiện dụng.

Theo nghiên cứu của một chuyên trang về sức khỏe, sử dụng quạt có thể giảm tới 72% nguy cơ đột quỵ , bởi độ thoáng mát của nó. Tuy nhiên nó vẫn chưa phải tuyệt đối an toàn, nên khi sử dụng các bố mẹ vẫn cần những lưu ý sau

– Không nên để trẻ lại gần , nghịch ắc quy, tránh trường hợp ắc quy hết hạn, gây nguy hiểm cho trẻ.

– Để trẻ nằm cùng chiều với hướng gió thổi, để quạt chạy ở tốc độ vừa phải và nên để quạt quay không nên hướng về một chỗ.

– Khi trẻ bị ra mồ hôi quá nhiều cũng không nên cho trẻ dùng quạt. Vì điều này có thể làm các mạch máu co, giãn đột ngột cơ thể trẻ có thể không thể tản nhiệt ra ngoài được

– Tránh không để trẻ sờ vào nguồn

Mua quạt tích điện cho bé nói riêng và mua quạt nói chung bạn đều cần phải chú ý khi sử dụng. hãy sử dụng quạt đúng cách để bảo vệ gia đình bạn một cách tốt nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!