Có nên mua sữa rửa mặt PHA 5.5 Byvibes Wonder Bath không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sữa rửa mặt PHA 5.5 đến từ Hàn Quốc có gì đặc biệt khiến nhiều chị em tín đồ làm đẹp mê mẩn đến vậy nhé!

Mỗi ngày, làn da của chúng ta có hàng triệu tế bào da chết. Vì vậy, nếu da không được làm sạch sẽ khiến da trở nên thô ráp, sần sùi. Hiện nay, khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da thì có lẽ mỹ phẩm Hàn Quốc nhận được khá nhiều sự ưu tiên của chị em. Trong đó, loại sữa rửa mặt Hàn Quốc được yêu thích hiện nay là sữa rửa mặt PHA 5.5 Byvibes Wonder Bath. Sản phẩm này chứa thành phần PHA hoạt động hiệu quả trên da, làm sạch da nhẹ nhàng và an toàn. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ review dòng sản phẩm này. Các nàng cùng theo dõi nhé!

Đánh giá sữa rửa mặt PHA 5.5

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt PHA 5.5

sữa rửa mặt PHA 5.5

Thực tế, sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 chính là một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu Byvibes Wonder Bath nổi tiếng. Trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển, đội ngũ chuyên gia của thương hiệu đã nghiên cứu thành công và cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt với chiết xuất từ ​​hầu hết các thành phần tự nhiên và an toàn cho khách hàng.

Đặc biệt, Byvibes Wonder Bath thuộc nhánh thương hiệu của công ty mẹ nổi tiếng Chosungah Beauty 1989. Công ty này được thành lập bởi chuyên gia trang điểm tự nhiên nổi tiếng tại Hàn Quốc, Cho Sung Ah. Các sản phẩm của công ty nhằm giúp phụ nữ tự tin hơn, đặc biệt là hiện thực hóa vẻ đẹp tự nhiên của họ mỗi ngày. Do đó, thương hiệu tập trung vào các sản phẩm đa năng, kết hợp nhiều công dụng để mang đến các giải pháp chăm sóc da nhanh chóng và dễ dàng.

Điểm nổi bật của sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 là có chứa thành phần PHA hoạt động hiệu quả trên da. Từ đó giúp làm sạch da nhẹ nhàng, an toàn, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần của sữa rửa mặt PHA 5.5

Thành phần của sữa rửa mặt PHA 5.5

Theo công bố của nhà sản xuất, danh sách thành phần của sữa rửa mặt PHA có 98% chiết xuất từ ​​thiên nhiên. Một số thành phần bao gồm:

PHA (Polyhydroxy Acids) – thế hệ thứ ba: thành phần này có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên bề mặt biểu bì. Đặc biệt hơn là không gây kích ứng hay tổn thương lớp da bên dưới như BHA và AHA. Hơn nữa, PHA 5.5 lưu lại độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng, không gây khô ráp. Tiếp theo, là chiết xuất từ ​​các thành phần có nguồn gốc thực vật tự nhiên, trà Pu Er Hàn Quốc. Đây là thành phần giúp tăng khả năng nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho da. Đồng thời, giúp ổn định hàng rào bảo vệ da trước các tác hại từ môi trường bên ngoài.

Đặc biệt, PHA 5.5 không sử dụng muối sunfat mà thay vào đó là dầu dừa và dầu cọ. Nhờ đó, sản phẩm giúp tạo bọt bông mềm mại, mịn màng và tuyệt đối an toàn cho da.

Tác dụng của sữa rửa mặt PHA 5.5 đối với làn da của bạn

Với các thành phần trên, sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 giúp làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Hơn nữa, nó còn giúp loại bỏ da chết, bã nhờn và độc tố trên da mà không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, PHA 5.5 còn cung cấp độ ẩm và cân bằng lượng dầu trên da. Do đó không làm khô da, giúp da trắng sáng mịn màng tự nhiên. Không chỉ vậy, sản phẩm còn nuôi dưỡng làn da trở nên trắng hồng mịn màng tự nhiên và giúp se khít lỗ chân lông cho da hiệu quả.

Đồng thời giúp giảm mụn, thâm, nám, tàn nhang, không bắt nắng và không gây mụn. PHA 5.5 là sữa rửa mặt ngăn ngừa lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn và trẻ hóa làn da. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Có nên mua sữa rửa mặt PHA 5.5 không?

Có nên mua sữa rửa mặt PHA 5.5 không?

Hiện tại, nhiều bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên mua sữa rửa mặt PHA 5.5 không? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của loại sửa rửa mặt này nhé.

Điểm cộng của sản phẩm gây ấn tượng đầu tiên với người dùng chính là thiết kế đơn giản, cuốn hút. Bên cạnh đó, đây cũng là dòng sản phẩm làm nên tên tuổi cho thương hiệu Byvibes Wonder Bath tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sửa rửa mặt đến từ thương hiệu uy tín này.

Về thành phần, 5.5 PHA Cleansing Foam chứa hơn 98% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho da và bảo vệ da luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, sản phẩm còn được đánh giá ở mức Nguy hại thấp theo bảng đánh giá của EWG. Đây là một trong những mức tốt nhất cho các sản phẩm chăm sóc da.

Một ưu điểm nổi bật phải kể đến là sản phẩm có độ pH chuẩn 5.5, rất lý tưởng cho làn da khỏe mạnh và có khả năng cân bằng độ pH cho da. Qua đó, tạo lớp màng dưỡng ẩm, giúp giữ ẩm, giúp da luôn ẩm mịn. Đồng thời vẫn giữ được độ đàn hồi mà không làm da bị khô, căng sau mỗi lần sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của sữa rửa mặt PHA 5.5

Đánh giá ưu nhược điểm của sữa rửa mặt PHA 5.5

Một bước cực kỳ quan trọng trong công cuộc skincare của phái đẹp đó là rửa mặt. Chính vì lẽ đó, chọn sữa rửa mặt phù hợp là điều cần thiết. Ở bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về ưu nhược điểm của sữa rửa mặt PHA 5.5 đang HOT trên thị trường mỹ phẩm hiện nay nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!