Có nên mua và sử dụng máy xay đa năng Philips hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến chị em loại máy xay đa năng từ thương hiệu nổi tiếng Philips. Cùng xem dòng máy xay đa năng Philips này có những ưu và nhược điểm gì nhé!

Ngày nay, máy xay là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong không gian bếp giúp các mẹ chế biến thức ăn tiện lợi và nhanh chóng hơn. Từ máy xay cầm tay, máy xay mini, máy xay sinh tố, máy xay thịt, máy xay đa năng, v.v… rất nhiều chủng loại đến mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Trong đó, máy xay đa năng là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất bởi những tính năng tuyệt vời của chúng.

Cụ thể hơn, bài viết hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến chị em loại máy xay đa năng từ thương hiệu nổi tiếng Philips. Cùng xem dòng máy xay đa năng Philips này có những ưu và nhược điểm gì nhé!

Giới thiệu thương hiệu Philips

Philips là tập đoàn điện tử và thiết bị gia dụng nổi tiếng trên thế giới đến từ đất nước Hà Lan . Thành lập từ  năm 1891, thương hiệu này ra mắt tại Việt Nam vào năm 1993 đến bây giờ đã hoạt động gần 27 năm và chiếm được nhiều tình cảm cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt.

Philips đưa vào thị trường đa dạng mặt hàng từ nồi cơm điện, điện thoại, bàn ủi, v.v… với nhiều tính năng hiện đại. Trong đó máy xay đa năng Philips là một trong những sản phẩm được các bà nội trợ tin dùng.

Máy xay đa năng Philips HR-7761
Máy xay đa năng Philips HR-7761

Máy xay đa năng là gì?

Máy xay đa năng là loại máy xay được nhiều loại thực phẩm như: xay trái cây, xay hạt khô, xay thịt, đánh trứng, trộn thực phẩm, cắt nhỏ/nhuyễn rau củ để làm cháo, soup, thậm chí một số loại máy cao cấp còn trang bị chức năng xay được đá.

Máy xay đa năng có thể xay các loại thực phẩm có độ cứng mà máy cầm tay thông thường không xay được, và có sức chứa lớn hơn rất nhiều so với các loại máy xay mini. 

Cấu tạo máy gồm một thân máy và nhiều loại cối, lưỡi dao kèm theo.

Ưu điểm máy xay đa năng Philips

Tương tự những máy xay đa năng khác, máy xay của Philips có những ưu điểm chung đồng thời có những điểm cộng riêng mà chỉ thương hiệu này mới có.

Xay được nhiều loại thực phẩm

Các dòng máy xay đa năng Philips được trang bị nhiều chức năng tiện lợi cho phép người dùng có thể xay và ép thực phẩm cùng một lúc. 

  • Xay sinh tố và ép trái cây: máy xay đa năng thường được trang bị thêm lưới lọc, giúp các mẹ xay được các ly nước ép thơm ngon mà không phải tốn thời gian lọc bã như các dòng máy thông thường. Thậm chí, một số máy xay đa năng của Philips còn có chức năng ép trái cây với ống tiếp nguyên liệu, tức là bạn có thể ép trái cây mà không cần phải cắt nhỏ.
  • Xay thịt:  Thay vì mua một máy xay thịt riêng, bạn có thể sử dụng luôn loại máy xay đa năng này để xay nhuyễn thịt, chả cá, tôm, v.v… giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn nhiều.
  • Xay gia vị, ngũ cốc: các mẹ có thể xay thực phẩm khô như cà phê, hạt tiêu mà không cần mất nhiều thời gian hay công sức.
Máy xay đa năng Philips HR2118
Máy xay đa năng Philips HR2118

Công suất lớn

Máy xay đa năng thường có nhiều mức công suất để lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu xay của người dùng. Tuy nhiên, hầu hết các loại máy đều có công suất xay rất cao, thích hợp xay nhiều loại sản phẩm khác nhau

Nhiều tính năng

Ngoài những chức năng xay cơ bản, máy xay đa năng Philips còn được trang bị thêm những tính năng bổ sung như: xay đá viên, đánh trứng, ép cam rất tiện lợi

Đặc biệt, hầu hết các máy xay đa năng Philips đều trang bị hệ thống tự ngắt điện khi gặp sự cố đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nhược điểm máy xay đa năng Philips

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời, sản phẩm cũng đi kèm với những điểm trừ nhỏ:

  • Kích thước cồng kềnh và nặng bất lợi khi di chuyển
  • Vệ sinh máy khá phức tạp, phải tháo rời các bộ phận lưỡi dao, thành cối, đáy cối 
  • Tiếng ồn lớn
  • Giá thành đắt

Giới thiệu một số dòng máy xay đa năng Philips

Hãng Philips cho ra mắt thị trường rất nhiều loại máy xay với tính năng mẫu mã khác nhau, cùng tham khảo xem nhé!

  • Máy xay đa năng Philips HR-7761

HR-7761 có công suất hoạt động mạnh 750W, cối xay làm từ nhựa kháng vỡ dung tích 2,1 lit, lưỡi dao làm từ thép không gỉ, hoạt động mạnh mẽ với hai tốc độ xay nhanh và 1 nút nhồi, giúp bạn xay nhiều loại thực phẩm. Ngoài ra, máy còn đi kèm 1 cối xay phụ, giúp chị em nội trợ có thêm lựa chọn để xay các loại thực phẩm khác. 

  • Máy xay đa năng Philips HR7310

Máy Xay Đa Năng Philips HR7310 có thiết kế đơn giản, màu trắng chủ đạo tạo nên nét sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Phần chân đế chống trượt được trang bị giúp máy vận hành êm và không gây tiếng ồn.

Máy xay đa năng Philips HR7310
Máy xay đa năng Philips HR7310

Đặc biệt, HR7310 rất đa năng với 16 chức năng khác nhau như đánh trứng, xay hạt khô, nhào bột, xay thịt, làm mỏng và cắt sợi mì, xay ép hoa quả.

  • Máy xay đa năng Philips HR2118

Sản phẩm này là một lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn. 

Máy có nhiều cối xay riêng, giúp bạn xay riêng từng thực phẩm sống, chín khác nhau. Tất cả cối được làm từ nhựa kháng vỡ cao cấp, dễ lau chùi. Đặc biệt, HR2118 có thể xay ở nhiều tốc độ khác nhau phù hợp với nhiều mục đích, bộ lọc thông minh giúp bạn lọc hạt trái cây ra khỏi nước ép mang lại những ly sinh nước hoa quả sánh mịn, chất lượng vô cùng.

Những ly nước ép ngọt ngào, những bữa ăn ngon là điều vô cùng quan trọng để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho gia đình bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, chị em có thể hiểu thêm về loại máy xay đa năng Philips cũng như lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!