Có nên mua và sử dụng quạt sưởi gốm ceramic không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi gốm sử dụng có tốt không, có nên mua quạt sưởi gốm không, máy sưởi gốm hoạt động có an toàn không..

Máy sưởi gốm là một trong những thiết bị sưởi được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhờ khả năng làm ấm tốt, lại an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên những người đã sử dụng đánh giá như thế nào về máy sưởi gốm? Có nên mua quạt sưởi gốm sử dụng không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

quạt sưởi gốm
Quạt sưởi gốm sử dụng có tốt không là điều mà khá nhiều người đang thắc mắc vì với cùng mức giá các dòng máy sưởi dầu cũng là lựa chọn không tồi.

1. Máy sưởi gốm ceramic dùng tốt không?

Với cấu tạo và nguyên lý sưởi ấm của máy sưởi gốm, dòng quạt sưởi ceramic này có hàng loạt các ưu điểm như:

Sử dụng máy sưởi gốm trong phòng mang lại sự an toàn hơn so với các máy khác. Nhiệt độ tổng thể cũng như nhiệt độ ở bộ phận nóng nhất của máy sưởi gốm là rất thấp nếu như so sánh với các loại máy sưởi trong phòng khác. Hầu hết các máy sưởi đều có sẵn cơ chế giảm dòng chảy điện đi qua khi mà nhiệt độ đạt đến ngưỡng 380oF. Tính năng này sẽ làm giảm rủi ro về hỏa hoạn. –

Chi phí của việc sử dụng máy sưởi gốm cũng thấp hơn rất nhiều so với các hệ thống sưởi trong nhà thông thường khác, bởi máy sưởi gốm trong phòng chỉ sử dụng ở khu vực nhất định và nhỏ hơn so với máy sưởi trung tâm. Nhà sản xuất máy sưởi gốm cũng phản ánh lại rằng máy sưởi gốm trong phòng không tốn nhiều điện như những loại máy khác. Máy sưởi trong phòng có thể làm nóng nhanh chóng , vì thế sẽ tiết kiệm điện hơn.

Hầu hết máy sưởi gốm đều có các chức năng ăn toàn như hẹn giờ, cảm biến chạm, cảm biến quá nhiệt, bộ điều chỉnh nhiệt, điều chỉnh tốc độ quạt, màn hình kỹ thuật số và điều khiển từ xa, giúp việc sử dụng máy sưởi thuận tiện hơn.

Ngoài ra, với các nhu cầu sưởi ấm cho các không gian rộng thì máy sưởi gốm cũng được trang bị thêm quạt gió nhằm tản nhiệt tốt, mang lại không gian ấm áp cho người sử dụng.

Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm thì quạt sưởi ceramic cũng có một số những nhược điểm mà lớn nhất là nó khá ồn trong quá trình vận hành, nhất là ở ban đêm sử dụng máy sưởi gốm trong phòng nhỏ thì thực sự giống như bị “tra tấn” vậy.

2. Đánh giá của người sử dụng về máy sưởi gốm?

Để khách quan hơn, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của những người dùng trên các diễn đàn uy tín và dưới đây là ý kiến của người dùng:

“Sưởi gốm nóng nhanh, dùng ổn, một nhược điểm là nó ồn, nhất là đêm thì rào rào luôn.”

“Đúng như cụ trên liệt kê, gốm (máy sưởi gốm) thì không khác điều hòa, quạt kêu to hơn điều hòa, ngủ rất khó chịu. Em dùng làm quạt nóng cơ động khi đi tắm hay ngồi ở phòng ăn.”

“Sưởi gốm (quạt hơi nóng từ gốm dc nung): đơn giản cơ động tương đối đều ấm nếu phòng bé – Ồn”

Như vậy, nhìn chung thì người dùng đều đánh giá máy sưởi gốm hoạt động làm ấm nhanh và có thể dùng cho không gian rộng, tuy nhiên nó hoạt động sẽ hơi ồn nên chỉ phù hợp sử dụng ở phòng khách, phòng bếp chứ không nền dùng trong phòng ngủ.

Tạm kết: Máy sưởi gốm là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng nếu đang cần một thiết bị sưởi an toàn và giá không quá đắt như điều hòa 2 chiều.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!