Có nên mua xe đạp điện Asama không? Top các xe điện Asama tốt nhất để mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn nghĩ rằng xe đạp điện Asama là của Nhật Bản, đây là nhầm lẫn khá thông thường.

Là một trong những thương hiệu xe đạp điện có mặt trước tiên trên thị trường Việt Nam, Asama mang tới cho người sử dụng một dòng xe điện có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng và kiểu dáng thì lại hết sức đa dạng. Tuy nhiên, chắc hẳn vẫn có khá nhiều người có những thắc mắc liên quan tới xe đạp điện Asama, như là nguồn gốc xuất xứ, chất lượng có tốt không.

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Xe đạp điện Asama của nước nào sản xuất?

Khá nhiều người tiêu dùng nhầm lẫn Asama là thương hiệu của Nhật Bản, nhưng trên thực tế, xe đạp điện Asama là một sản phẩm của Đài Loan. Đây là một tập đoàn lớn của Đài Loan được thành lập năm 1972, chuyên sản xuất xe đạp thể thao, xe đạp điện, và hiện nó cũng là một trong những thương hiệu có uy tín nhất trên thế giới.

Hiện các dòng xe đạp điện Asama trên thị trường nước ta được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan. Và với các đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam, khi mua xe đạp điện Asama thì người sử dụng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi của sản phẩm này.

xe đạp điện asama

2. Chất lượng xe đạp điện Asama có tốt không?

Với kinh nghiệm sản xuất xe đạp điện khá là lâu dài nên các dòng xe đạp điện Asama có khá nhiều những ưu điểm như:

– Thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau

– Khung xe chắc chắn từ thép chống gỉ được sơn tĩnh điện

– Thường sử dụng pin lithium thay cho các dòng ắc quy truyền thống, chính vi thế có được sự an toàn và khả năng tích điện tốt hơn

– An toàn bằng việc được trang bị hệ thống phanh tang trống, và đèn pha chiếu sáng đi trời tối, và hệ thống giảm xóc cũng rất chắc chắn giúp người đi có cảm giác thoải mái hơn khi di chuyển.

Ngoài ra xe cũng được trang bị nhiều phụ kiện như nệm ngồi cho người ngồi phía sau, giỏ chứa đồ tiện dụng, khóa chống trộm, chân chống cứng cáp…chính vì thế dòng xe điện này được khá nhiều bậc phụ huynh tin tưởng mua cho con em mình.

Cùng với đó, Asama cũng có khá đa dạng các lựa chọn xe đạp điện cho người sử dụng với phổ giả trả dài chỉ từ 8 triệu đồng, nên rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Nếu như bạn đang cần một chiếc xe đạp điện Asama, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

xe đạp điện asama

3. Top xe đạp điện Asama tốt nhất để mua hiện nay

Với nhu cầu mua xe đạp điện Asama, bạn có thể tham khảo những dòng xe đạp điện Pega dưới đây, vốn được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng:

3.1 Xe đạp điện Asama A48

Giá bán: 8.000.000 đồng

Phiên bản xe đạp điện Asama A48 được ưa chuộng bởi chất lượng xe tốt mà giá cả lại hợp túi tiền. Xe có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận hành, độ bền khá tốt linh hoạt sử dụng với nhiều đối tượng khác nhau từ người trung niên đến giới xe.

Xe được thiết kế trẻ trung với nhiều màu sắc dịu mắt cho mọi người lựa chọn như trắng- xanh, xanh dương… Về cấu tạo xe cũng có những cải tiến so với các dòng phiên bản cũ. Mặt đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các tính năng cần thiết như quãng đường đi được, vận tốc, lượng điện năng còn lại, tín hiệu đèn để người điều khiển chủ động hơn khi vận hành.

Bình ắc quy của xe được thiết kế hình hộp chữ nhật bố trí ở ngay dưới yên trước và được cố định bằng các thanh kim loại xung quanh chắc chắn và hạn chế bắn nước, ngấm nước khi di chuyển dưới trời mưa. Động cơ xe có công suất 350W thiết kế khép kín theo tiêu chuẩn chính hãng Muma Nhật Bản giúp xe đạt vận tốc 40km/h. Xe di chuyển được quãng đường dài 45km cho 1 lần sạc đầy.

Giỏ xe được làm từ chất liệu hợp kim sắt chắc chắn, diện tích rộng được bố trí ở ngay phía dưới đèn xe rất thuận tiện cho người dung. Yên xe thiết kế chia ra yên trước- yên sau rất thuận tiện khi chở 2 người. Chế tạo từ chất liệu da nhân tạo và nệm cao cấp êm ái tạo sự thoải mái cho người ngồi.

3.2 Xe đạp điện Asama Martin MTE

Giá bán: 8.600.000 đồng

Đây là dòng xe được hãng Martin nâng cấp thêm đèn hậu và đèn xi nhan phía sau để nâng cao độ an toàn giúp người điều khiển dễ dàng thông báo tốc độ hay hướng chuyển động. Thiết kế bánh sau lớn với vành tăm cổ điển nhẹ nhàng, sử dụng thắng cơ ở giữa và để chân cho người ngồi sau được bố trí hai bên. Xe có đầu đèn được cải tiến với xi nhan hai bên để thông báo hướng di chuyển cho các phương tiện giao thông khác, đèn led ở giữa để chiếu sáng trong điều kiện ánh sáng khó nhìn hoặc ban đêm.

Xe có động cơ chính hãng được đúc số máy rõ ràng để chống hàng giả, thiết kế công nghệ tiên tiến nhất hiện nay có khả năng chống nước tuyệt đối.

3.3 Xe đạp điện Asama EBK 002R

Giá bán: 9.400.000 đồng

Phần trước của xe được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển với vành nhôm tăm siêu nhẹ, lốp cao su không ruột vành 22 inch. Xe sử dụng thắng cơ để hạn chế tốc độ và giảm xóc dầu êm ái khi di chuyển. Sử dụng giỏ xe làm bằng nhựa được thiết kế có diện tích lớn, được bắt ở phần thân trước của xe tạo sự tiện lợi cho người điều khiển khi để đồ dùng cá nhân.

Yên xe được thiết kế theo kiểu cổ điển, thiết kế yên dời với kiểu dáng giống yên xe đạp trước đây. Được làm từ chất liệu đệm cao su, nhựa cao cấp và bọc ngoài bằng da nhân tạo cho người ngồi có sự thoải mái khi di chuyển trên quãng đường dài.

Bình ắc quy được đặt phía dưới yên xe, có khóa để đảm bảo an toàn. Xe chạy được tối đa 60km cho 1 lần sạc đầy.

xe đạp điện asama

Trên đây là một số thông tin về xe đạp điện Asama, mong rằng với những thông tin này, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một dòng xe đạp điện chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!