Có nên mua xe điện EVgo D vừa ra mắt năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu xe điện đầu tiên do tập đoàn nổi tiếng Sơn Hà sản xuất, xe điện EVgo D 2021 đang thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng nhờ thiết kế đa dụng, tiện ích phù hợp với tất cả mọi người.

1. Xe điện EVgo D 2021 giá bao nhiêu?

Hiện nay, xe điện EVgo D 2021 đang được bán trên thị trường với giá 21.900.000 VNĐ. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá niêm yết của hãng. Bạn có thể sở hữu con xe này với giá chênh lệch từ 1- 2 triệu tùy vào ưu đãi của từng đại lý.

evgo-D-2021

2. Có nên mua xe điện EVgo D 2021 mùa hè này không?

Ngày nay, xe điện đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu không chỉ với các bạn học sinh, sinh viên mà còn dành cho các bà nội trợ, nhân viên đi làm. Xe điện EVgo D 2021 với nhiều trang bị tiện ích cùng động cơ chất lượng cao đã giải quyết hầu hết mọi vấn đề mà nhiều người lo ngại. Nếu bạn đang luôn muốn mua một chiếc xe điện EVgo D thì mùa hè năm nay chính là thời điểm tốt nhất để sở hữu con xe này. 

evgo-D-2021Khi mùa tựu trường đang gần kề, bạn có thể sở hữu nhiều ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng kèm hấp dẫn khác. Tuy nhiên, hiện nay cả nước ta đang trong thời kỳ dịch bệnh, vì vậy giá xe có thể có xu hướng giảm nhẹ so với thời điểm đầu năm. Do đó, mua xe thời điểm này bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ các đại lý. 

3. Ưu nhược điểm xe điện EVgo D 2021

3.1. Ưu điểm xe điện EVgo D 2021

Xe điện EVgo D sở hữu thiết kế có phần trung tính, với những đường nét đơn giản phù hợp phù hợp với tất cả mọi người. Xe sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp giúp màu xe bền bỉ chống trầy xước tuyệt đối. Với 5 màu: trắng ngọc, đỏ, đen, xanh nhạt, xanh nước biển giúp bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân mình.

Xe điện EVgo D còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ cụm đèn pha kích thước lớn được trang bị công nghệ đèn LED hiện đại nhất hiện nay. Cụm đèn pha với hệ thống đèn bi xenon chất lượng cao, cho ánh sáng xanh sắc nét và rất dễ chịu, giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trên những đoạn đường tối và không gây ảnh hưởng đến những người đối diện.

Xe điện EVgo D được trang bị mặt đồng hồ điện tử LCD chất lượng cao hiển thị đầy đủ các thông số cơ bản như năng lượng pin, vận tốc, quãng đường đi được giúp người lái điều khiển và kiểm soát xe thuận tiện hơn. Xe điện EVgo D còn sở hữu hệ thống trang bị tiện ích không hề thua kém những dòng xe điện cao cấp khác với sàn để chân rộng, được thiết kế các khe rãnh nước nhỏ giúp vệ sinh xe sạch sẽ hơn.

Yên xe dài, đủ chỗ cho 2 người lớn ngồi thoải mái, với lớp da chất lượng cao mềm phủ ngoài tạo cảm giác thoải mái khi vận hành xe trong thời gian dài. Cốp xe với dung tích siêu lớn lên đến 21L giúp bạn đựng vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân khác. Đây cũng là điểm gây ấn tượng mạnh giúp mẫu xe điện mới này không bị lép vế so với nhiều mẫu xe điện trong nước. 

Xe điện EVgo D sử dụng khối động cơ Bosch chuẩn chất lượng cao cho vận tốc tối đa là 43km/h giúp xe vận hành nhanh, ổn định. Xe được hãng trang bị 5 bình ắc quy 12V – 20A cho quãng đường đi được vào khoảng 60km/h. Xe có khả năng chống nước cao cấp, giúp con xe này vận hành ổn định ngay cả khi thời tiết không thuận lợi.

evgo-D-2021Xe điện EVgo D sử dụng lốp không săm với kích thước 90/90-10 cho tiết diện bám đường lớn, tăng khả năng ổn định khi di chuyển nhanh. Mẫu xe này còn được hãng trang bị hệ thống giảm xóc chấn thủy lực tích hợp với hệ thống phanh đĩa ở bánh trước và phanh cơ ở bánh sau giúp xe ổn định nhanh chóng khi phanh gấp hay di chuyển trên những đoạn đường gập ghềnh, trơn trượt. 

2.2. Nhược điểm xe điện EVgo D 2021

Bên cạnh những tính năng vượt trội, xe điện EVgo D 2021 vẫn sở hữu một vài nhược điểm có thể khiến người mua hàng lăn tăn.

Mặc dù được trang bị khối động cơ mạnh mẽ chuẩn chất lượng cao đến từ Đức, nhưng sở hữu công suất chỉ ở mức là 500W, khá khiêm tốn so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc khác. Với mức công suất này, trải nghiệm thực tế của bạn có thể giảm đáng kể khi di chuyển. Thời gian sạc khá dài từ 8 – 10 tiếng cho 1 lần sạc, nhưng chỉ đi được quãng đường tối đa 60km cũng sẽ khiến nhiều bạn phải suy nghĩ.

Giá bán trên thị trường của xe điện EVgo D 2021 hiện đang là 21.900.000 VNĐ, khá cao so với nhiều mẫu xe hiện đại khác. Đây cũng là vấn đề lớn nhất đối với nhiều bạn muốn sở hữu một chiếc EVgo D cho riêng mình.

Xe điện EVgo D 2021 vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho những bạn chịu chi và mong muốn sở hữu một chiếc xe điện đa dụng từ đi học, đi làm cho đến đi chơi. Lựa chọn đồng hành cùng xe điện EVgo D 2021 trong mùa hè này sẽ không khiến bạn phải hối hận.

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết xe điện EVgo D 2021 vừa trình làng

Đánh giá chi tiết xe điện EVgo D 2021 vừa trình làng

Nằm trong dòng sản phẩm xe điện EVgo mới chào sân năm 2021, mẫu xe điện EVgo D đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Bên cạnh thiết kế trẻ trung năng động thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, xe điện EVgo D 2021 còn những tính năng vượt trội nào nữa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!