Có nên sở hữu một cây son dưỡng EOS trong túi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng son dưỡng được ưa chuộng vào mùa đông này là thỏi son dưỡng EOS rất nhỏ gọn, có hình trứng đáng yêu mà chất lượng lại tuyệt vời.

Thương hiệu EOS thuộc công ty Evolution Of Smooth nổi tiếng sản xuất các loại mỹ phẩm bình dân chất lượng. Thế mạnh của hãng này là sản xuất nhiều sản phẩm dưỡng ẩm như dưỡng ẩm body, son dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về dòng son dưỡng EOS và đánh giá xem có nên mua và sử dụng sản phâm này không nhé.

Có nên sử dụng son dưỡng EOS không?

Thiết kế son dưỡng EOS

son dưỡng EOS

Son dưỡng EOS được thiết kế đặc biệt ấn tượng với hình quả trứng cực đáng yêu, bắt mắt. Chính nhờ thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn như thế nên các nàng có thể dễ dàng mang theo bên người để dùng khi cần thiết.

Đầu son có dạng tròn nên dễ tiếp xúc với môi, nhờ thế mà khi sử dụng chị em tốn ít thời gian trải đều son hơn những dòng son dưỡng khác. Nắp son chắn chắn, vừa vặn với thân son nên chị em có thể yên tâm để trong túi xách mà không lo di chuyển hay chạy nhảy làm son bị hỏng.

Chất liệu vỏ son và bao bì được làm bằng nhựa tái chế góp phần bảo vệ môi trường, có giấy dán ghi đầy đủ thông tin như nhà sản xuất, tên son, thành phần, hạn sử dụng và thông tin liên hệ.

Thành phần son dưỡng EOS

son dưỡng EOS

Thành phần của son dưỡng EOS đạt tới 95% chất hữu cơ và hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn khi sử dụng. Điểm nổi bật trong bảng thành phần của son dưỡng EOS gồm có:

  • Sunflower Seed Oil (hạt dầu hoa hướng dương): có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu môi khi bị nứt nẻ, hỗ trợ bảo vệ môi tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường;
  • Cera Alba/Beeswax (Sáp ong): giúp kháng khuẩn và chữa lành các vết thương trên môi do nứt nẻ lâu ngày;
  • Dầu dừa: hạn chế tình trạng bong da môi, đồng thời cung cấp ẩm;
  • Dầu hạt Jojoba: có tác dụng dưỡng ẩm và trả lại màu hồng tự nhiên cho da môi;
  • Sáp Carnauba: giúp khóa môi và tạo độ bóng nhẹ;
  • Dầu oliu: chứa vitamin E giúp dưỡng môi trở nên sáng hồng đều màu; Shea Butter: tạo sự mịn màng cho da môi.

Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa Gluten, Paraben hay Petrolatum nên khi người dùng không phải lo tới những tác dụng phụ như kích ứng da hay dị ứng.

Cách nhận biết son dưỡng EOS chính hãng

son dưỡng EOS

Bởi vì son dưỡng EOS có nhiều phiên bản với màu sắc khác nhau, cộng thêm công dụng và các ưu điểm khi sử dụng nên hiện nay có rất nhiều loại son EOS kém chất lượng, hàng giả đang trôi nổi trên thị trường. Dưới đây là một số cách nhận biết được son dưỡng EOS chính hãng mà chị em nên tham khảo:

  • Về mùi hương: son trứng chính hãng có mùi thơm nhẹ, dù chỉ thoang thoảng nhưng mùi vị phân biệt rõ ràng giữa các loại. Ngược lại, son giả thường có mùi nồng nặc, thỉnh thoảng còn có mùi nhựa và mùi chất hóa học khá khó chịu.
  • Thiết kế son: son chính hãng thì phần thiết kế sẽ để hở ra một khoảng không nhỏ nhằm tránh son bị khuyết nếu có lỡ tay đóng nắp quá mạnh. Còn son EOS nhái sẽ khít luôn phần này với phần thân. Màu vỏ son EOS chính hãng sẽ đậm hơn, rõ nét, lõi bên trong cầm rất chắc tay, làm bằng nhựa lành tính. Ngược lại, son giả khi cầm bạn sẽ rất nhẹ tay, lõi bên trong hơi nhỏ. Chữ bên ngoài của son trứng EOS thật có phần tên hãng sản xuất khắc lõm xuống rất tinh tế.

​Giá thành của son dưỡng EOS

Sản phẩm dưỡng môi này có mức giá dao động trong khoảng từ 100.000 đồng đến 130.000 đồng tùy theo từng loại với các màu và mùi khác nhau. Chị em có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo ý thích.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!