Top 5 dòng son ăn YSL ăn khách nhất 2018 - Bạn đã sở hữu cho mình được những cây son nào rồi ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thương hiệu xa xỉ tại Pháp, YSL là thương hiệu son môi quen thuộc và luôn được các tín đồ làm đẹp lựa chọn nhờ thiết kế sang trọng, bảng màu tươi sáng và chất liệu son mềm mại. Đây là Top 5 dòng son ăn YSL ăn khách nhất 2018 - Bạn đã sở hữu cho mình được những cây son nào rồi ?

1. Dòng son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte

Giá tham khảo: 910.000 VNĐ

Với chất son vừa lì vừa mịn, khi apply lên môi cho cảm giác nhẹ bẫng, mỏng mịn và lên màu siêu rực rỡ lại bền màu suốt cả ngày dài mà không gây khô môi, YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte là dòng son mới ra mắt năm 2018 và đang gây sốt với các tín đồ làm đẹp trên thị trường Châu Á.

son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte
son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte

Trong bảng 12 màu son YSL thì được yêu thích nhất vẫn là tông màu số 21 Rouge Paradox đỏ tươi ngoài ra thì bạn cũng nên tham khảo một số tông màu khác như 10 Corail Antinomique đỏ cam, 18 Reverse Red đỏ mận, 23 Mystery Red đỏ thuần.

2. Dòng son YSL Tatouage Couture

Giá tham khảo: 880.000 VNĐ

Là siêu phẩm trong số các dòng son YSL được ra mắt trong dịp thu đông năm 2017, son kem YSL Tatouage Couture được các blogger xinh đẹp hết lời ca ngợi bởi thiết kế sang chảnh, vỏ son nhám lì mờ ảo , chất son kem “đỉnh của đỉnh” mềm mại và có độ lì rất bám môi.

son YSL Tatouage Couture
son YSL Tatouage Couture

Những gam màu của son YSL Tatouage Couture rất đa dạng, trải dài từ tông đỏ, hồng, cam cho tới nude, trầm… trong đó các màu son YSL số 01, 10, 13, 16, 17, 22 là các màu được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

3. Dòng son YSL Vinyl Cream Lip Stain

Giá tham khảo: 775.000 VNĐ

Dòng son YSL Vinyl Cream Lip Stain là một “cú hit” trong năm 2016 tới nay vẫn được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn. Đây là phiên bản son nước với thiết kế vỏ nhựa màu đen bóng lịch lãm, sang trọng, có phần vỏ trong hở màu son rất tinh tế, kèm phần chổi được thiết kế như đầu bút lông khiến tô son được dễ dàng hơn và không bị lem ở phần khóe môi.

son YSL Vinyl Cream Lip Stain
son YSL Vinyl Cream Lip Stain

Với kết cấu đặc nhưng rất mỏng, dòng son YSL Vinyl Cream Lip Stain này sẽ cho hiệu ứng semi-matte (bán lì) cực kỳ đáng yêu và dễ chịu, khiến đôi môi của bạn không bị quá khô hay có cảm giác bong tróc, nổi vân môi, nhất là khi mùa khô hanh sắp đến.

4. Dòng son YSL Rouge Volupte Shine

Giá tham khảo: 720.000 VNĐ

Đây là một trong những sản phẩm son dưỡng môi có màu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với chất son dưỡng môi của YSL Shine được bổ sung rất nhiều dưỡng chất, tinh dầu thực vật, sáp, bơ , vitamin trái cây nên có khả năng giảm thâm trị khô cực kì hiệu quả.

Dòng son YSL Rouge Volupte Shine
Dòng son YSL Rouge Volupte Shine

Bên cạnh đó, son YSL Rouge Volupte Shine còn mang thiết kế rất sang trọng, kiểu dáng hình trụ tròn, cầm trên tay rất vừa vặn và chắc chắn nên được các tín đồ yêu thích.

5. Dòng son YSL Rouge Pur Couture

Giá tham khảo: 830.000 VNĐ

Son YSL Rouge Pur Couture là dòng son lì nổi tiếng với thiết kế vô cùng sang xịn, vỏ son bằng chất liệu kim loại màu vàng gold, đế son vuông hình tháp, thân son hình trụ tròn theo phong cách hoàng gia.

Dòng son YSL Rouge Pur Couture
Dòng son YSL Rouge Pur Couture

Những gam màu bảng màu son lì của YSL đều là những màu son rất phổ biến trên thị trường hiện nay như : đỏ tươi, đỏ cam , cam hồng, cam đất ….

3 dòng son hot nhất mới ra 2018 của Dior , Lancome và YSL rất phù hợp để sắm cho mùa thu này các nàng đừng bỏ qua

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!