Có nên sử dụng dầu gội Dove không? Nên dùng loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các chị em phụ nữ Việt, dầu gội Dove có lẽ là sản phẩm được ưa chuộng nhất và cũng thể coi đây là một dầu gội quốc dân với chất lượng tốt nhưng giá thành lại rất hợp lý.

Đối với các chị em phụ nữ, Dove không còn là cái tên xa lạ bởi đây luôn là một trong những dòng dầu gội được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Dầu gội Dove nổi tiếng với tác dụng nuôi dưỡng cũng như chăm sóc tóc từ sâu bên trong và hạn chế được tình trạng gãy rụng và tóc khô xơ. Trên thị trường, sản phẩm này được đánh giá khá tốt, tuy nhiên chất lượng có thực sự hiệu quả như quảng cáo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dầu gội Dove và lựa chọn được một dòng sản phẩm phù hợp, ưng ý. 

 

dầu gội Dove

Đôi nét về thương hiệu dầu gội Dove 

Dove là một thương hiệu chuyên sản xuất những dòng sản xuất chủ yếu về chăm sóc tóc thuộc tập đoàn Unilever. Ra mắt lần đầu vào năm 1955, tính đến nay dầu gội Dove đã có gần 70 năm thành lập và phát triển. Dove khá đa dạng về các dòng sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau và luôn cam kết đem tới giải pháp cũng như những thành phần chất lượng, uy tín nhất. 

Công dụng chủ yếu của dầu gội Dove là hỗ trợ chăm sóc và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong và táo tạo được phần tóc đã bị hư tổn. Điểm đặc biệt của sản phẩm Dove là hiệu quả chăm sóc tóc rất tốt, phục hồi nhanh chóng và khi kết hợp với dầu xả Dove sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ. 

 

Dầu gội Dove có tốt không?

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc tóc đã đánh giá rất cao về tính năng chăm sóc cũng như phục hồi cho tóc đạt hiệu quả cao. Phải nói rằng, dầu gội Dove đã thành công khi thấu hiểu được những nhu cầu của khách hàng để từ đó mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt. Dầu gội Dove được điều chế từ các nguyên liệu tự nhiên như Arginine giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Ngoài ra, Dove còn nổi tiếng ở dưỡng chất Keratin hỗ trợ hạn chế cao tình trạng rụng tóc, tóc xơ rối và gãy rụng. 

 

dầu gội Dove phục hồi tóc

TOP 3 dầu gội Dove được ưa chuộng nhất 

Dầu gội Dove ngăn rụng tóc 

Sản phẩm này đang là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn sử dụng bởi khả năng vượt trội ở tính năng nuôi dưỡng cho da đầu. Dầu gội Dove ngăn rụng tóc với công thức vượt trội Trichazole Actives giúp chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn sau khi sử dụng. Ngoài ra thành phần Trichazole Actives giúp thẩm thấu lên từng sợi tóc, khắc phục nơi dễ gãy, phần tóc yếu, tăng cường dưỡng chất hỗ trợ mái tóc trở nên khỏe mạnh và chắc khỏe hơn. Tinh chất Bio – Serum được điều chế từ tinh dầu Hướng dương và lá trà xanh với công nghệ tân tiến có tác dụng thẩm thấu và chăm sóc từng sợi tóc sâu bên trong. 

Dầu gội Dove phục hồi hư tổn 

Sản phẩm này ra đời dành riêng cho những người thường gặp tình trạng tóc hư tổn, chẻ ngọn khô xơ. Thành phần tinh chất Bio – Nourish có trong công thức hiện đại của Anh Quốc có tác dụng hỗ trợ phần tóc bị hư tổn để thẩm thấu tác dụng vào tóc giúp đạt hiệu quả tốt nhất. Dầu gội Dove phục hồi hư tổn có các tinh chất sẽ đi sâu vào từng sợi tóc giúp nuôi dưỡng tóc trở nên mềm mượt và chắc khỏe hơn. 

 

Sử dụng dầu gội Dove

Dầu gội Dove giúp tóc bồng bềnh 

Dòng sản phẩm này của Dove có cấu tạo chứa Oxi được sử dụng chính là thành phần then chốt mang lại công thức ưu việt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra với thành phần Oxyfusion còn hỗ trợ làm sạch da đầu 1 cách hiệu quả và nhẹ nhàng nhất giúp tóc trở nên bồng bềnh hơn trước khi sử dụng lên tới 95%. Nếu bạn có mái tóc khô xơ và muốn mềm mại óng ả cùng hiệu ứng bồng bềnh thì không nên bỏ qua sản phẩm dầu gội Dove này. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!