Dầu gội Tigi có tốt không? Nên dùng loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Tigi vẫn luôn là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng bởi những công dụng hiệu quả trong việc chăm sóc tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.

Nhắc đến những dòng dầu gội có khả năng phục hồi tóc nhanh chóng và đỉnh cao nhất chắc chắn không thể bỏ qua dầu gội Tigi. Đây là một trong những dòng dầu gội rất được tin dùng bởi các chị em phụ nữ. Từ khi xuất hiện trên thị trường Việt đến nay, dầu gội Tigi luôn giữ vững được vị trí của mình khi luôn là dầu gội hot và được săn đón. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn đặt ra câu hỏi về chất lượng thật sự của sản phẩm này có tốt như quảng cáo? Câu trả lời sẽ được kiểm chứng trong bài viết dưới đây. 

 

dầu gội Tigi

Thương hiệu dầu gội Tigi 

Trên thị trường dầu gội, Tigi được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc cũng như sản phẩm trang điểm. Tuy nhiên dầu gội Tigi vẫn là phân khúc nổi bật và cũng là sản phẩm đưa tên tuổi của thương hiệu đến với nhiều người. 

Trong thời gian dài thành lập và phát triển, Tigi đã phổ biến trên thị trường khi cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đa dạng chủng loại dành cho chăm sóc tóc và makeup. Trong thời gian dài thống trị ngành mỹ phẩm tóc, dầu gội Tigi luôn là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay có công dụng tốt trong việc phục hồi cũng như tạo kiểu tóc với chất lượng hàng đầu. 

 

Đánh giá chung về chất lượng dầu gội Tigi 

Nhìn tổng quan, thiết kế của những cặp dầu gội Tigi khá trẻ trung, đa dạng màu sắc. Điều này cũng mang đến cho người dùng sự ấn tượng ngay ở những thiết kế bên ngoài. Dầu gội Tigi có thiết kế khá tinh tế và độc đáo so với nhiều loại dầu gội trên thị trường. Vỏ chai luôn có độ bóng nhất định, sử dụng nắp bật thay cho nắp ấn đã giúp sản phẩm nổi bật hơn trên thị trường dầu gội hiện nay. 

Tigi còn nổi tiếng với bảng thành phần an toàn, thân thiện với sức khỏe của người dùng và đặc biệt với mái tóc. Vì thế dầu gội Tigi cũng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ có mái tóc yếu, thưa vào xơ rối. Sản phẩm cũng được người dùng đánh giá cao ở khả năng phục hồi tóc, đem lại mái tóc mềm mượt, óng ả. 

 

dầu gội Tigi đỏ

3 cặp dầu gội Tigi được ưa chuộng nhất 

Dầu gội Tigi đỏ 

Nổi bật với bảng thành phần chứa phức hợp các hạt nano siêu nhỏ (hay còn được gọi với tên phân tử Silicon siêu nhỏ), dầu gội Tigi đỏ có khả năng phục hồi tóc hư tổn và bảo vệ tóc rất hiệu quả. Khác với những dòng sản phẩm chứa Silicon khác là trọng lượng của những phân tử này luôn ở mức siêu nhỏ nên việc bám vào tóc đạt hiệu quả cao hơn. Từ đó tạo được cảm giác tóc chắc khỏe nhưng không gây nặng nề, bết dính. Nếu bạn là cô nàng có mái tóc khô xơ và hư tổn nặng thì dầu gội Tigi đỏ chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Dầu gội Tigi xanh dương 

Sản phẩm này nổi bật với công thức Tigi Urban Antidotes – công thức chứa các lá chắn vi mô có lợi mang lại hiệu quả lâu dài cho mái tóc. Ngoài ra, cặp dầu gội này còn chứa hơn 25% những thành phần tăng cường độ ẩm có khả năng làm mượt lớp biểu bì tóc. Một điểm nổi bật của dầu gội Tigi xanh dương là đặc tính chống tĩnh nên có khả năng làm mềm mượt tóc hiệu quả hơn rất nhiều so với các dòng dầu gội thông thường.

 

dầu gội Tigi có tốt không?

Dầu gội Tigi trắng 

Đây là một phiên bản được nâng cấp về chất lượng hơn rất nhiều từ các phiên bản dầu gội trước vì thế dầu gội Tigi trắng mang đến nhiều công dụng hơn cho mái tóc. Ngoài khả năng làm sạch hiệu quả thì sản phẩm có thể chăm sóc tóc và dưỡng tóc rất tốt. Nói về thành phần của dầu gội này thì bao gồm chiết xuất từ sâm phanh và bụi kim cương. Những thành phần này mang đến khả năng nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong tạo ra một mái tóc bồng bềnh và chắc khỏe. Ngoài ra, điểm nổi bật hơn của dầu gội Tigi trắng là chứa thêm thành phần Cashmere và ngọc trai có tác dụng giúp mái tóc óng ả và mềm mượt hơn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội Tigi đỏ giả là gì? Phân biệt dầu gội Tigi đỏ chính hãng và Tigi đỏ giả

Dầu gội Tigi đỏ giả là gì? Phân biệt dầu gội Tigi đỏ chính hãng và Tigi đỏ giả

Tigi đỏ là một sản phẩm dầu gội phục hồi tốt cho tóc hư tổn nặng do uốn, nhuộm, ép,... với giá cả rất mềm. Tuy nhiên các dầu gội Tigi đỏ giả đang đem tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm không tốt. Nắm chắc cách phân biệt thật giả sau sẽ giúp ích cho bạn khi quyết định chọn mua dầu gội Tigi đỏ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!