Nên sử dụng dầu gội đầu khô loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội đầu khô làm sạch tóc mà không cần phải sử dụng đến nước do đó nó tiện dụng trong nhiều trường hợp, mang lại tiện ích cho mọi người. Vậy, nên sử dụng dầu gội đầu khô loại nào?

Dầu gội đầu khô là gì?

Dầu gội đầu khô là dòng dầu gội đầu hiện đang được nhiều người tiêu dùng săn đón, bởi tính tiện lợi của chúng là làm sạch tóc mà không cần phải sử dụng đến nước. Đặc biệt, dầu gội đầu khô được thiết kế dưới hai dạng chính là dạng dung dịch phun và dạng xịt, giúp hấp thụ các lớp dầu và bụi bẩn có trên tóc, giúp đem lại một làn tóc sạch, nhẹ nhàng như khi sử dụng dầu gội đầu thông thường. Dầu gội đầu khô còn được dùng phổ biến cho các đối tượng không có khả năng tự gội đầu như bà bầu, người bệnh sau phẫu thuật,…

dầu gội khôDầu gội đầu khô Dove Dry Shampoo Refresh Care

Những mặt ưu điểm và hạn chế của dầu gội đầu khô

  • Ưu điểm của dầu gội đầu khô: Dầu gội đầu khô tất nhiên không thể làm sạch tóc như loại dầu gội đầu với nước, nhưng một tiện ích của chúng đó chính là khả năng tiết kiệm thời gian và dùng trong những trường hợp cấp thiết như không có nước để gội đầu. Đặc biệt khi sử dụng dầu gội đầu khô còn hạn chế được tối đa số lần gội đầu của mỗi người, bởi nếu chúng ta gội đầu càng nhiều thì tóc sẽ càng dễ bị hư tổn. Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng dầu gội đầu khô ngay khi tóc còn sạch, điều này cũng giúp duy trì tóc sạch trong một thời gian dài, đối với những bạn sở hữu loại tóc thường thì cũng nên sử dụng dầu gội đầu khô.

 

  • Nhược điểm của dầu gội đầu khô: Hiện nay, trên thị trường dòng dầu gội đầu khô hiện đang rất phổ biến và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, nhưng cũng có những dòng dầu gội đầu khô giá rẻ và kém chất lượng, vậy nên sẽ rất có hại cho da đầu. Khi sử dụng dầu gội đầu khô trong thời gian dài, các hóa chất ngấm trên da đầu và không được rửa sạch với nước nên sẽ khiến tóc bị hư tổn, dễ rụng gãy hơn,… 

Dầu gội khô Aussie Total Miracle

Nên sử dụng dầu gội đầu khô loại nào?

  • Dầu gội đầu khô Dove Dry Shampoo Refresh Care: Đây là loại dầu gội đầu khô được sản xuất trực tiếp tại mỹ, và thành phần có trong dầu gội đầu khô Dove Dry Shampoo Refresh Care bao gồm: Isobutane, propane, Aluminum starch octenylsuccinate, SD alcohol 40-B, Butane,… với chiết xuất từ các nguyên liệu thân thiện với người sử dụng nên phù hợp với đối tượng là bà bầu và người đang ốm. Hiện trên thị trường, dầu gội đầu khô Dove Dry Shampoo Refresh Care hiện có giá dao động từ 180.000 đồng đến 220.000 đồng.
  • Dầu gội khô Aussie Total Miracle: Dầu gội khô Aussie Total Miracle, đây là một trong những loại dầu gội đầu được người tiêu dùng khẳng định là vừa giúp làm sạch sâu tóc lại còn giúp giữ nếp tóc. Nhưng đối với cảm nhận của một vài đối tượng khách hàng đã từng sử dụng dầu gội khô Aussie Total Miracle, thì chúng có mùi hơi nồng và khó chịu. Tuy vậy loại dầu gội đầu khô này vẫn được phần lớn người tiêu dùng yêu thích, dầu gội khô Aussie Total Miracle hiện trên thị trường đang có mức giá dao động khoảng 330.000 đồng.
  • Dầu gội đầu và tắm khô Abena: Đây là dòng sản phẩm tích hợp 2 công dụng khác nhau và sữa tắm và dầu gội đầu, sản phẩm này có xuất xứ từ Đan Mạch. Dầu gội đầu và tắm khô Abena không màu, hương thơm nhẹ nhàng, dễ dàng làm sạch da đầu, chống nấm hiệu quả, đặc biệt giúp tóc được chăm sóc và bảo vệ hiệu quả, tránh khỏi các tác nhân gây hư tổn từ môi trường xung quanh. Đặc biệt dầu gội đầu và tắm khô Abena còn có chiết xuất chính từ lô hội nên giúp tóc suôn mượt và óng ả. Sản phẩm thích hợp với bà bầu, những người thường không có nhiều thời gian rảnh, thích hợp khi đi du lịch.

Dầu gội đầu và tắm khô Abena

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!