Có nên sử dụng sữa tắm khô cho mèo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài sữa tắm dạng thì các thương hiệu còn có sữa tắm khô cho mèo. Nhưng khá nhiều người còn băn khoăn không biết có nên sử dụng sữa tắm khô cho mèo không vì sợ không sạch sẽ và đảm bảo an toàn.

Để các chú mèo cưng phát triển toàn diện và khỏe mạnh thì ngoài việc cung cấp chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý, bạn cũng cần quan tâm đến việc lựa chọn sữa tắm cho chú mèo của mình. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sữa tắm cho mèo khác nhau. Nhưng căn cứ theo mục đích sử dụng sẽ có 2 loại chính là sữa tắm khô và sữa tắm ướt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm sữa tắm khô cho mèo

Sữa tắm khô cho mèo không cần dùng tới nước
Sữa tắm khô cho mèo không cần dùng tới nước

Sữa tắm khô cho mèo là gì?

Đúng như tên gọi của mình, các loại sữa tắm khô cho mèo sẽ không cần sử dụng tới nước. 

Bạn chỉ cần xịt sữa tắm lên lông mèo và xoa bóp nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn trên cơ thể mèo. Sau khi tắm xong, bạn sẽ phải dùng lược chải chuyên dụng và khăn lau khô là xong.

Có nên sử dụng sữa tắm khô cho mèo không?

Ưu điểm nổi bật của sữa tắm khô cho mèo chính là sự tiện lợi và nhanh gọn. Bạn có thể tắm rửa vệ sinh sạch sẽ cho chú mèo mà không cần phải sử dụng tới nước. 

Sữa tắm khô sẽ thật sự hữu ích trong các trường hợp sau:

+ Mùa đông lạnh không thể tắm cho các chú mèo bằng sữa tắm ướt bắt buộc phải dùng tới nước.

+ Các chú mèo đang bị bệnh và ốm không thể tắm bằng nước dù cơ thể quá bẩn.

+ Mèo mẹ vừa mới sinh con.

+ Mèo đang mang thai.

+ Các chú mèo còn nhỏ không thể tắm với nước.

Bạn có thể tắm cho chú mèo của mình mà không cần sử dụng tới nước
Bạn có thể tắm cho chú mèo của mình mà không cần sử dụng tới nước

Tuy không thể loại bỏ bụi bẩn sạch sẽ như khi sử dụng sữa tắm ướt với nước. Nhưng sữa tắm khô cho mèo vẫn thực sự cần thiết và phát huy tác dụng trong những trường hợp cần thiết như chúng tôi chia sẻ ở trên.

Sữa tắm khô cho mèo của hãng nào tốt nhất?

Có rất nhiều thương hiệu sữa tắm khô cho mèo được bày bán tại thị trường Việt Nam hiện nay. Nhưng dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số thương hiệu sữa tắm khô cho mèo tốt nhất:

1. Sữa tắm khô cho mèo Joyce & Dolls Waterless Cleansing Foam

Đây là thương hiệu sữa tắm nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc với 20 năm uy tín và kinh nghiệm. 

Sữa tắm Joyce & Dolls Waterless Cleansing Foam vừa có tác dụng làm sạch và bảo vệ da, lông của các chú mèo. Đặc biệt, sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, chất kích thích làm cay mắt, kích ứng da nên phù hợp với cả các chú mèo có làn da nhạy cảm nhất. 

Sữa tắm khô cho mèo Joyce & Dolls Waterless Cleansing Foam có giá bán tham khảo khoảng 180.000 VNĐ/chai.

Sữa tắm khô cho mèo Joyce & Dolls Waterless Cleansing Foam
Sữa tắm khô cho mèo Joyce & Dolls Waterless Cleansing Foam

2. Sữa tắm khô cho mèo Yu:

Sữa tắm cho mèo Yu có thành phần chính là các loài hoa tự nhiên, giúp tiêu diệt vi khuẩn và ký sinh trùng trên cơ thể mèo mà không cần sử dụng tới nước; làm sạch da và lông; khử sạch mùi hôi; bảo vệ da; chăm sóc lông mềm mượt…

Sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan và có giá bán tham khảo khoảng 180.000 VNĐ/chai 75ml.

Sữa tắm khô cho mèo Yu
Sữa tắm khô cho mèo Yu

3. Sữa tắm khô cho mèo Fay Puppy:

Fay Puppy là thương hiệu sữa tắm của Công ty mỹ phẩm Hoàng Anh (Việt Nam), có chất lượng tốt cùng giá thành rẻ nên được rất nhiều người nuôi thú cưng lựa chọn. Với kinh nghiệm 20 năm, Fay chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dành cho thú cưng như xà bông, sữa tắm, phấn thơm, nước hoa, xịt khử mùi theo tiêu chuẩn của Châu Âu.

Fay Puppy có tác dụng làm sạch lông và da; khử mùi hiệu quả; chăm sóc lông óng mượt; ngăn ngừa rụng lông; loại bỏ ký sinh trùng. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 34.000 VNĐ/chai 120g.

Sữa tắm khô cho mèo Fay Puppy
Sữa tắm khô cho mèo Fay Puppy

* Ngoài 3 thương hiệu sữa tắm khô cho mèo ở trên, các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu uy tín khác như: Sleeky, Bobo, Innopet, Coka Dog, Magic… Những thương hiệu sữa tắm khô này cũng được đông đảo người nuôi thú cưng trên thế giới, trong đó có Việt Nam tin dùng vì có chất lượng và độ an toàn cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!