Có những loại đệm bông ép nào? Mua loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua đệm bông ép mà không biết chọn loại nào tốt thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Đệm bông ép là một trong những dòng đệm giá rẻ được nhiều người ưa chuộng hàng đầu thị trường hiện nay nhờ mức giá khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Không chỉ có mức giá tốt, nằm khá ổn mà đệm bông ép còn có khá nhiều các chủng loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu dad ang từ người tiêu dùng. Vậy có những loại đệm bông ép nào và loại bông ép nào sử dụng tốt nhất? Cùng tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi.

đệm bông ép giá rẻ
Đệm bông ép có khá đa dạng các loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng

1. Các loại đệm bông ép phân loại theo độ dày

Các hãng như đệm bông ép Everon, Hanvico, Kim Cương…đều cung cấp tới người dùng đa dạng các dòng đệm bông ép với độ giày khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng. Các độ giày phổ biến của đệm bông ép có mặt trên thị trường hiện nay bao gồm:

– Đệm bông ép có độ dày 5 cm;

– Đệm bông ép có độ dày 9 cm;

– Đệm bông ép có độ dày 10 cm;

– Đệm bông ép có độ dày 15 cm;

– Đệm bông ép có độ dày 20 cm.

Tùy từng nhu cầu của bạn mà có thể cân nhắc chọn độ dày đệm bông ép cho phù hợp. Tuy nhiên, bạn không nên chọn đệm bông ép quá dày hoặc quá mỏng, và chỉ nên sử dụng các dòng đệm bông ép từ 9 – 15cm nếu như bạn không có những yêu cầu đặc thù khác ngoài cảm giác thoải mái khi nằm đệm.

2. Các loại đệm bông ép phân loại theo kích thước

Với cấu tạo cơ thể khác nhau, cũng như độ dài, kích thước giường nằm khác nhau mà các nhà sản xuất cũng mang tới cho người sử dụng lựa chọn đa dạng về các mức kích thước đáp ứng tốt các nhu cầu của mỗi người, cụ thể hiện nay các kích thước chính khi mua đệm bông ép gồm:

– Đệm bông ép kích thước 200×220 (cm);

– Đệm bông ép kích thước 180×200 (cm);

– Đệm bông ép kích thước 160×200 (cm);

– Đệm bông ép kích thước 150×190 (cm);

– Đệm bông ép kích thước 120×190 (cm).

Do đó, trước khi đi mua đệm bông ép nói riêng và đệm nói cung bạn nên đo kích thước của giường để đảm bảo đệm có thể phù hợp với giường nhà bạn, đồng thời đáp ứng nhu cầu khi nằm của mình.

3. Các loại đệm bông ép phân loại theo thành phần vỏ bọc

Mặc dù cấu tạo bông ép bên trong là giống nhau (nếu không kể tới sự khác nhau ở thành phần tỷ lệ bông và sợi liên kết), nhưng vỏ bọc bên ngoài của các loại đệm bông ép khác nhau là không giống nhau, cụt hể, hiện nay có 2 loại áo đệm chính là:

– Đệm bông ép có vỏ bọc bằng vải gấm;

– Đệm bông ép có vẻ bọc bằng cotton.

Trong đó loại đệm bông ép bằng vải gấm dày dặn, bền màu và nằm thoáng mát hơn so với đệm bông ép có vỏ bọc bằng cotton.

>>> Truy cập mua đệm bông ép giá rẻ để tham khảo hàng ngàn mẫu đệm bông ép giá rẻ nhất trên thị trường năm 2018.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!