Có những loại đèn bắt muỗi nào trên thị trường ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có khá nhiều loại đèn diệt muỗi và mỗi loại đèn lại được sản xuất nhắm tới những nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.

Đèn ngủ diệt muỗi

Đèn ngủ diệt muỗi có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn

Đèn ngủ diệt muỗi có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn

Đèn ngủ diệt muỗi thường có thiết kế khá nhỏ gọn để có thể cắm trực tiếp đèn vào ổ cắm và sử dụng công tắc để bật tắt bóng. Cũng như nhiều loại đèn bắt muỗi khác, đèn ngủ diệt muỗi thu hút muỗi qua ảnh sáng của đèn, nhưng vì là đèn ngủ nên ánh sáng có phần dịu nhẹ hơn. Ngoài ra, đèn cũng không được trang bị cánh quạt hút muỗi nên hiệu quả diệt muỗi không thực sự cao, bù lại khi đèn hoạt động không gây ra nhiều tiếng ồn như các loại đèn khác.

Hiện tại giá đèn ngủ diệt muỗi khá rẻ, chỉ với khoảng 50.000 VNĐ là bạn đã có thể sắm cho gia đình mình một chiếc.

Đèn bắt muỗi hình thú

Đèn bắt muỗi hình thú được nhiều người dùng quan tâm nhờ mức giá rẻ vào khoảng 100.000 VNĐ. Với thiết kế bên ngoài bằng nhựa với hình thú khá dễ thương khi đặt trong nhà. Đèn sử dụng một bóng sáng để hấp thụ côn trùng và muỗi bay tới. Khi bay đến gần muỗi sẽ bị cánh quạt hút vào trong và bị giật chết khi chạm tới lưới điện.

Có khá nhiều loại đèn bắt muỗi hình thú với mẫu mã khác nhau

Có khá nhiều loại đèn bắt muỗi hình thú với mẫu mã khác nhau

Trên thị trường hiện nay các loại đèn bắt muỗi hình thú thường không có nguồn gốc rõ ràng và thời gian bảo hành sản phẩm cũng khá ngắn (khoảng từ 1 đến 3 tháng) chính vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sản phẩm này.

Đèn bắt muỗi

Có thể kể đến một số loại đèn nằm trong nhóm này là đèn bắt muỗi Well, đèn bắt muỗi Philips, đèn bắt muỗi Mostrap…. Các loại đèn bắt muỗi dạng này có thiết kế hình tháp hoặc hình hộp vuông khá chắc chắn và sử dụng nguyên lý hoạt động khá giống nhau. Ngoài việc thu hút côn trùng và muỗi bằng ánh sáng cùng cánh quạt để hút muỗi vào thì đèn còn tạo ra một lượng khi giống với hơi người để thu hút côn trùng qua đó hiệu suất tiêu diệt sẽ cao hơn các loại đèn khác.

Các loại đèn bắt muỗi này có nguồn gốc khá rõ ràng, chủ yếu là được sản xuất trong nước với thời gian bảo hành lâu dài (khoảng từ 6 đến 12 tháng) chính vì vậy bạn có thể yên tâm để sắm cho gia đình mình một chiếc. Hiện nay mức giá bán đèn bắt muỗi hình tháp hiện cao hơn nhiều so với các loại đèn khác (khoảng 500.000 VNĐ).

Đèn bắt muỗi ngoài trời

Đèn bắt muỗi ngoài trời khá tiện dụng

Đèn bắt muỗi ngoài trời khá tiện dụng

Là loại đèn được dùng để bắt muỗi và côn trùng ngoài trời nên loại đèn này được thiết kế đặc biệt với nắp đậy kín, nhựa khít và chắc chắn để tránh mưa gió cũng như nhiều hoàn cảnh thời tiết khác. Bóng đèn được sử dụng để thu hút côn trùng là bóng UV dịu nhẹ. Một điểm đặc biệt là điện áp của đèn sẽ được đẩy lên cao khi côn trùng bay vào trong để đốt cháy chúng hoàn toàn và không làm ảnh hưởng đến mỗi trường, ngay khi côn trùng bị tiêu diệt thì điện áp sẽ được trả về mức thấp.

Các loại đèn bắt muỗi ngoài trời được sử dụng dành cho các nhà hàng, quán cafe vườn, khách sạn, bệnh viện, trường học….. Mức giá bán đèn bắt muỗi ngoài trời vào khoảng 750.000 VNĐ

Một điểm đáng lưu ý là dù bạn sử dụng loại đèn bắt muỗi nào thì bạn cũng cần tham khảo một số lưu ý khi sử dụng đèn bắt muỗi để việc tiêu diệt muỗi cũng như côn trùng đạt được hiệu quả nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!