Có những loại lều xông hơi nào? Loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lều xông hơi là thiết bị hỗ trợ rất tốt cho việc giảm cân sau sinh, và điều trị một số bệnh lý của cơ thể, vậy loại lều xông hơi nào tốt

Xông hơi có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe như thải độc, thư giãn cơ bắp,…rất tốt cho trẻ nhỏ, người cao tuổi và đặc biệt là phụ nữ sau sinh với khả năng giảm béo hiệu quả, vừa làm tăng tính đàn hồi của da, tái tạo mô da.

Chính vì thế, lều xông hơi trở thành một trong những thiết bị hữu hiệu được nhiều người chọn mua. Tuy nhiên mua lều xông hơi loại nào tốt nhất?

Cùng chúng tôi tìm hiểu các loại lều xông hơi có mặt trên thị trường hiện nay để chọn được loại lều xông hơi tốt nhất để chọn lựa.

Lều xông hơi nước thông thường

Lều xông hơi nước thông thường

Lều xông hơi nước thông thường

Loại lều xông hơi nước này cho phép người dùng có thể cho thêm các loại dược liệu hoặc tinh dầu vào nước để tạo ra hợp chất hơi vừa có mùi dễ chịu, vừa kèm theo những tác dụng của tinh dầu/lá mang lại cho sức khỏe người được xông.

Lều xông hơi kết hợp nồi xông nước là một trong dòng lều xông hơi phổ biến nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Lều xông hơi nước được chia làm nhiều loại:

– Lều xông hơi mini giá rẻ (thiết kế gọn gàng phù hợp với 1 người)

– Lều xông hơi đa chức năng ( có thể xông hơi cho nhiều người, và nhiều chức năng khác)

– Lều xông hơi tự bung (dòng lều này với cơ chế tự bung người dùng không mất công lắp đặt lều khi xông hơi)

Những thương hiệu lều xông hơi nước được người tiêu dùng ưa chuộng như: lều xông hơi Happy, lều xông hơi Royal…

Lều xông hơi khô bằng tia hồng ngoại

Lều xông hơi khô bằng tia hồng ngoại có điều khiển

Lều xông hơi khô bằng tia hồng ngoại có điều khiển

Loại lều xông hơi hồng ngoại này là lều xông hơi thế hệ mới. Không sử dụng hơi nước nóng mà sử dụng tia hồng ngoại để tác dụng lên cơ thể.

Các tia hồng ngoại tạo ra cộng hưởng tự nhiên với các tế bào cơ thể. Hiệu ứng nhiệt này làm cho các mạch máu và mao mạch giãn ra, do đó làm ấm cơ thể, thúc đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, giúp đẩy các chất độc tố ra khỏi cơ thể.

Tác dụng của việc xông hơi hồng ngoại không chỉ giúp loại bỏ độc tố mà còn giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, làm đẹp gia và giảm cân hiệu quả đối với những người thừa cân, béo phì…

Giá lều xông hơi khô bằng tia hồng ngoại thường đắt hơn lều xông hơi nước thông thường.

Rõ ràng trong 2 loại lều xông hơi trên thì lều xông hơi hồng ngoại sẽ tiện dụng và có nhiều tác dụng hơn đặc biệt với việc giảm cân của bà bầu sau sinh. Nhưng lều xông hơi nước với ưu điểm tận dụng các loại tinh dầu, lá thuốc cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong khi mức giá lại rẻ hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua lều xông hơi sau sinh không ? Giá lều xông hơi các loại phổ biến trên thị trường bao nhiêu tiền ?

Có nên mua lều xông hơi sau sinh không ? Giá lều xông hơi các loại phổ biến trên thị trường bao nhiêu tiền ?

Xông hơi sau sinh là liệu pháp đắt giá được dân gian truyền lại không chỉ giúp làn da phụ nữ sau sinh căng tràn sức sống mà còn giúp giảm cân hiệu quả lấy lại vóc dáng ban đầu. Vậy có nên mua lều xông hơi sau sinh không và giá lều xông hơi các loại phổ biến trên thị trường bao nhiêu tiền ? Xem ngay:

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!