Có những loại nồi chiên không dầu đa năng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường nồi chiên không dầu tại Việt Nam hiện đang rất sôi nổi với đa dạng mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Trong bài viết này, Websosanh sẽ phân loại nồi chiên không dầu đa năng được bày bán phổ biến hiện nay.

Nồi chiên không dầu không còn quá xa lạ với gian bếp của nhiều gia đình hiện nay. Một thiết bị tiện dụng, thông minh và luôn được cải tiến. Mỗi năm có rất nhiều mẫu nồi chiên mới được tung ra để phù hợp với thị hiếu của người dùng, vậy bạn đã biết có những loại nồi chiên không dầu đa năng nào chưa? Câu trả lời sẽ được Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Các loại nồi chiên không dầu đa năng 

Bên cạnh các loại nồi chiên không dầu truyền thống chỉ phục vụ mục đích chiên rán cơ bản thì nồi chiên trên thị trường hiện nay được tích hợp thêm nhiều chức năng khác và được phân thành 2 loại chính là nồi chiên kết hợp hấp và nồi chiên kết hợp nướng.

1. Nồi chiên kết hợp hấp

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp giải quyết vấn đề thức ăn bị khô hoặc quá dày nhưng lại lâu chín bên trong do nhược điểm của nồi chiên không dầu truyền thống mang lại. Hoặc bạn muốn hấp thực phẩm nhưng lại không thích sử dụng phương pháp truyền thống vì quá rườm rà về dụng cụ, thiết bị, mất thời gian và phải canh lượng nước để điều chỉnh liên tục.

nồi chiên không dầu đa năng
Nồi chiên không dầu tích hợp chức năng hấp

Là sự kết hợp giữa công nghệ Rapid Air (giống nồi chiên không dầu truyền thống) với công nghệ hơi nước siêu nhiệt. Công nghệ hơi nước siêu nhiệt cấp nước và tạo hơi nước nóng, đẩy hơi nóng vào bên trong và làm chín thức ăn nhanh hơn, giải quyết được tình trạng thức ăn khô, chín không đều mà các loại bếp cơ bản hay gặp phải. Ngoài ra còn giúp bạn dễ dàng thực hiện các món hấp, đa dạng món ăn hơn cho gia đình.

Nồi chiên không dầu kết hợp hấp hiện nay có dung tích lớn (từ 15-20L), phù hợp với gia đình từ 5-7 thành viên.

2. Nồi chiên kết hợp nướng

Nếu như ở lò nướng được ứng dụng công nghệ điện trở, đèn halogen để làm chín thức ăn khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng thấp. Còn nồi chiên không dầu thì khác sử dụng công nghệ Rapid Air (làm chín thức ăn bằng không khí) tiết kiệm điện cao hơn. Về thiết kế, nồi chiên kết hợp nướng giống như lò nướng nhưng công nghệ và chức năng được kế thừa từ nồi chiên không dầu. Việc tích hợp nướng vào nồi chiên có thể thay thế đồng thời tới 9 loại thiết bị nhà bếp khác nhau như lò nướng, nồi chiên, lò nướng bánh, lò nướng bánh pizza, máy làm bắp rang bơ, máy ủ sữa, máy sấy trái cây, nồi chiên sâu, lò vi sóng.

nồi chiên không dầu đa năng
Nồi chiên không dầu có kết hợp chức năng nướng

Nồi chiên kết hợp nướng vẫn sử dụng công nghệ Rapid Air tách dầu để hoạt động. Công suất hoạt động sẽ cao hơn so với nồi chiên kết hợp hấp dao động từ 1300 – 1800W, dễ dàng giúp thực phẩm chín giòn. Bên ngoài chín vàng bên trong thơm ngon như được nướng trực tiếp trên lửa. Khi bán ra, các sản phẩm nồi chiên không dầu kết hợp nướng sẽ được tặng kèm các phụ kiện như bộ xiên quay (nướng BBQ, xiên thịt,..), lồng đảo (nướng khoai, bắp rang,…), trục quay (nướng gà, vịt, quay heo,..). Tháo lắp đơn giản giúp nướng thức ăn bằng cách tách dầu và nước nhanh chóng.

Các dòng nồi chiên không dầu kết hợp nướng hiện nay có dung tích từ 2.4 – 12 lít. Nếu bạn có nhu cầu nướng nhiều hơn hoặc cần thiết bị chuyên dụng thì lò nướng có dung tích từ 12 – 72 lít sẽ phù hợp hơn.

Giá nồi chiên không dầu đa năng bao nhiêu?

Như với bất kỳ sản phẩm nào, nhiều tính năng hơn thường đi kèm với mức giá. Đặc biệt với các sản phẩm nồi chiên không dầu, thay vì thực hiện các chức năng cơ bản thì nồi chiên đa năng có thể giúp bạn cải thiện và nấu nướng dễ dàng hơn.

nồi chiên không dầu đa năng
Giá nồi chiên không dầu năng sẽ được dựa vào các tiêu chí về thương hiệu, mẫu mã, dung tích

Do đó, giá thành của nồi chiên không dầu đa năng cao hơn nhiều so với nồi chiên không dầu truyền thống. Với số tiền khoảng hơn 3 triệu đồng là bạn đã có thể sử dụng nồi chiên đa năng này rồi. 

Kết luận

Hy vọng nội dung mà Websosanh chia sẻ giúp bạn có thêm thông tin về nồi chiên không dầu đa năng. Tùy vào nhu cầu, sở thích và tài chính mà bạn đưa ra quyết định nên chọn thương hiệu, dung tích, mẫu mã như thế nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì có thể truy cập vào Websosanh.vn để tìm hiểu thêm. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!