Có sản phẩm nào tốt hơn máy sưởi Kangaroo KGFH05 trong tầm giá 3 triệu không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi gốm ceramic Kangaroo KGFH05 sở hữu thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ sưởi gốm PTC với 3 chế độ hoạt động, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với người dùng.

1. Tính năng vượt trội trên máy sưởi Kangaroo KGFH05

1.1 Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và tiện lợi 

Kangaroo KGFH05 ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn với kích thước 224x215x685.8 (mm), Ngoài ra với trọng lượng nhẹ chỉ 2.5 kg giúp tiết kiệm không gian, thích hợp sử dụng tại nhà ở và văn phòng. Thiết kế tay cầm nâng cao tính di động, dễ dàng di chuyển vị trí khi sử dụng. 

Máy có thiết kế hình trụ đứng với tông màu trắng sang trọng, hiện đại dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nhà ở. Ngoài ra, Kangaroo KGFH05 còn được tích hợp màng lưới kim loại bảo vệ chống tiếp xúc và chân đế vuông giúp cố định chắc chắn, chống trường hợp nghiêng đổ đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

1.2 Trang bị hai chế độ sưởi và quạt với công suất 1700W-2500W

Ngoài sở hữu thiết kế hiện đại, máy sưởi Kangaroo KGFH05 còn gây ấn tượng với người dùng nhờ tích hợp 2 mức độ sưởi khác nhau. Người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng ở mức nhiệt sưởi 1700 và 2500. Đặc biệt khác với các dòng máy sưởi gốm thông thường, Kangaroo KGFH05 có 2 chế độ sưởi ấm và quạt mát. 

Máy sưởi Kangaroo KGFH05Sưởi ấm với công suất lớn, tự động tùy chỉnh từ 1700W – 2500W làm nóng nhanh chóng chỉ sau 3s khởi động. Chế độ quạt gió tự nhiên với công suất 35W vô cùng tiện lợi, phù hợp với nhiều thời điểm và nhu cầu sử dụng.

1.3 Ứng dụng công nghệ sưởi gốm PTC 

PTC được biết đến là một công nghệ sưởi gốm tự nhiên, an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường. Máy sưởi  Kangaroo KGFH05 được ứng dụng công nghệ gốm Ceramic PTC hiện đại, sưởi ấm nhanh chóng mà không tạo ra ánh sáng đỏ. Nhờ vậy đảm bảo không đốt cháy không khí, không gây khô da và an toàn với hệ hô hấp. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm, đảm bảo an toàn cho người dùng.

1.4 Cảm ứng chuyển động cơ thể người 

Máy sưởi Kangaroo KGFH05 được trang bị tính năng cảm biến cơ thể vượt trội hơn về mặt tính năng so với nhiều dòng máy sưởi gốm. Tính năng này sẽ tự động đóng chức năng sưởi ấm trong 2 phút nếu không có người trong phạm vi sưởi ấm. Tương tự, máy sẽ tự động bật trở lại khi cảm nhận có người bước vào phạm vi máy sưởi. 

Máy sưởi Kangaroo KGFH05

1.5 3 chế độ nhiệt từ 5 đến 35 độ C

Ngoài các điểm trên, Kangaroo KGFH05 còn được tích hợp tính năng tùy chỉnh nhiệt từ 5 độ C đến 35 độ C với 3 chế độ: quạt mát, nhiệt thấp, nhiệt cao phù hợp để sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau. 

2. Nhược điểm của máy sưởi Kangaroo KGFH05

Theo đánh giá chung của người dùng, máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 có độ ồn khá cao vì thế trong quá trình sử dụng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến các sinh hoạt của người dùng. Bạn nên cân nhắc về vấn đề này khi lựa chọn mua sản phẩm. 

Máy sưởi Kangaroo KGFH05

3. Có nên mua máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 mức giá 3 triệu không?

Từ thiết kế đến công năng sử dụng máy sưởi Kangaroo KGFH05 được đánh giá là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn. Với 3 chế độ hoạt động, trang bị bảng điều khiển cùng tính năng hẹn giờ tắt tiện lợi mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không cần lo về chi phí hóa đơn tiền điện khi sử dụng máy sưởi khi Kangaroo KGFH05 đã trang bị chức năng ECO tiết kiệm điện. 

Ở mức giá 3 triệu đồng, máy sưởi Kangaroo KGFH05 là một sản phẩm có giá thành phù hợp về chất lượng và thiết kế. Đây cũng là sản phẩm mà bạn nên đầu tư cho gia đình trong thời tiết rét lạnh của miền Bắc Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số dòng máy sưởi như: Máy sưởi dầu Tiross 15 thanh TS9215. Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084….

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 với công nghệ Ceramic PTC

Tìm hiểu về máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 với công nghệ Ceramic PTC

Máy sưởi Kangaroo KGFH05 là thiết bị sưởi ấm của dòng thương hiệu Kangaroo - Việt Nam và được sản xuất tại Trung Quốc với thiết kế hiện đại, và hỗ trợ công nghệ sưởi gốm Ceramic PTC an toàn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình vào mùa đông lạnh.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!