Có sữa đặc không đường Vinamilk không? Loại sữa đặc Vinamilk nào dùng cho ăn kiêng, giảm cân là thích hợp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết sữa đặc không đường Vinamilk là loại nào? Giá bao nhiêu? Thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về các vấn đề này trong bài viết sau:

1. Có sữa đặc không đường Vinamilk không?

Vinamilk là một hãng sữa và các chế phẩm từ sữa nổi tiếng nhất nhì thị trường Việt Nam. Trong dòng sản phẩm sữa đặc của mình tính tới thời điểm này, Vinamilk vẫn chưa có dòng sữa đặc không đường. Các sản phẩm sữa đặc Vinamilk chính hãng trên thị trường phổ biến hiện nay đều là sữa đặc có đường. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn rằng trên thị trường hiện có sữa đặc không đường Vinamilk không thì câu trả lời là KHÔNG nhé!

2. Top 3 sữa đặc có đường Vinamilk trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, Vinamilk có tất cả 3 dòng sữa đặc là sữa đặc Ông Thọ, Creamer đặc Ngôi Sao Phương Nam và Creamer đặc Tài Lộc. Trong đó:

2.1 Sữa đặc Ông Thọ

Ông Thọ là một nhãn sữa đặc nổi tiếng từ rất lâu trên thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm của thương hiệu gạo cội Vinamilk với 4 màu sắc chủ yếu là sữa đặc Ông Thọ chữ xanh, sữa Ông Thọ màu trắng, sữa Ông Thọ đỏ và sữa Ông Thọ xanh lá.

Sữa đặc Ông Thọ
Sữa đặc Ông Thọ

Trong đó:

– Sữa đặc có đường Ông Thọ đỏ: Đây là loại phổ biến nhất trong 4 loại sữa Ông Thọ của Vinamilk với đầy đủ các quy cách đóng gói từ lon thiếc, hộp giấy, vỉ nhựa, dạng tuýp nhựa tiện lợi. Loại sữa đặc Ông Thọ đỏ này có hàm lượng chất béo cao nhất khoảng 11.3g, được thiết kế dạng lon nắp kín nên mỗi lần sử dụng phải dùng dao hoặc mũi kéo để mở ra.

Giá sữa Ông Thọ đỏ bán ra trung bình khoảng: 22.099 đ/ lon 380g, 20.773 đ/ hộp giấy 380g, 66.953 đ/ hộp giấy 1284g, 16.315 đ/tuýp 165g và 25.542 đ/ vỉ 6 hộp *40g.

– Sữa đặc có đường Ông Thọ chữ xanh: Có hàm lượng chất béo cao nhất 11.3g tương đương sữa Ông Thọ đỏ. Tuy nhiên vị ngọt của loại này đạt độ ngọt nhất nên thường được khuyên dùng để pha chế cafe và chế biến các loại đồ uống.

Giá sữa đặc có đường Ông Thọ chữ xanh bán ra trung bình khoảng: 23.342 đ/ lon 380g và 21.941 đ/ hộp giấy 380g.

– Sữa đặc có đường Ông Thọ trắng: Đây là loại sữa đặc có hàm lượng chất béo thấp nhất trong 4 loại sữa đặc Ông Thọ của Vinamilk mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng của sữa Ông Thọ. Điểm nổi bật của sản phẩm này so với những loại sữa đặc Ông Thọ khác là thiết kế nắp khui nên mở ra rất dễ dàng và tiện lợi.

Giá sữa đặc có đường Ông Thọ trắng bán ra trung bình khoảng: 28.325/ lon 380g

– Sữa đặc có đường Ông Thọ xanh lá: nếu bạn thích ăn sữa Ông Thọ có vị ngọt vừa phải lại không quá béo thì sử dụng loại này. Giá sữa đặc có đường Ông Thọ xanh lá bán ra trung bình khoảng: 17.444/ lon 380g.

2.2 Creamer đặc Ngôi Sao Phương Nam

Sữa Ngôi Sao Phương Nam là một loại kem đặc của Vinamilk rất được ưa thích để sử dụng trong pha chế cà phê, sinh tố, làm bánh, làm yaourt… giúp tạo vị ngon đậm đà, sánh mịn cho tất cả các thức ăn, đồ uống.

Creamer đặc Ngôi Sao Phương Nam
Creamer đặc Ngôi Sao Phương Nam

Hiện Creamer đặc Ngôi Sao Phương Nam của Vinamilk có 4 loại tương ứng với 4 màu xanh biển, đỏ, xanh lá và cam. Trong đó:

– Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam xanh biển: là một trong 2 loại sữa đặc có đường cung cấp hàm lượng calories lớn nhất (336,4 kcal). Điểm khác biệt của loại sữa đặc này là trong thành phần có thêm muối ăn tạo nên vị mới lạ cho người dùng khi thưởng thức.

Giá sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam xanh biển bán ra trung bình khoảng: 15.602 đ/lon thiếc 380g và 47.474 đ/ hộp giấy 1284g.

– Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam đỏ: Trong loại sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam đỏ này có thành phần chất béo dầu thực vật, không chứa Cholesterol rất thích hợp với người lớn tuổi và những người cần hạn chế dung nạp các chất béo từ động vật. Tuy nhiên loại này lại rất ít được bán trên thị trường so với 3 loại sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam còn lại.

– Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam xanh lá: đây là loại sữa đặc có hàm lượng calories ngang bằng sữa màu xanh biển (336,4 kcal) và có độ ngọt nhất so với các loại sữa đặc còn lại.

Giá sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam xanh lá bán ra trung bình khoảng: 18.128đ/lon thiếc 380g, 17.040đ/ hộp giấy 380g và 57.162 đ/hộp giấy 1284g.

– Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam cam: Đây là loại sữa đặc có hàm lượng calories thấp hơn các loại sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam còn lại với 335,6 kcal. Loại này thích hợp cho những người thích vị ngọt vừa phải.

Giá sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam hộp cam bán ra trung bình khoảng: 18.128đ/lon 380g.

2.3 Sữa đặc Tài Lộc Vinamilk

Với thành phần chính là: Đường (47,2%), nước, dầu thực vật, whey bột, bột sữa, laztoza,… Creamer đặc Tài Lộc là sản phẩm kem đặc Vinamilk có vị ngọt đậm đà, độ sánh mịn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng như: làm sữa chua, bánh flan…, pha cà phê, xay sinh tố…

Sữa đặc Tài Lộc Vinamilk
Sữa đặc Tài Lộc Vinamilk

Giá sữa đặc Tài Lộc Vinamilk đang bán ra rẻ nhất trong tất cả các loại sữa đặc Vinamilk ở mức 14.000 đ/lon thiếc 380g.

3. Loại sữa đặc Vinamilk nào dùng cho ăn kiêng, giảm cân là thích hợp?

Tuy chưa có dòng sản phẩm sữa đặc không đường Vinamilk tuy nhiên nếu bạn đang tìm một loại sữa đặc Vinamilk thích hợp cho việc ăn kiêng và giảm cân hiệu quả thì có thể sử dụng sữa đặc Ông Thọ màu trắng hoặc sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam đỏ nhé!

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn giải đáp được những băn khoăn đang gặp phải và có sự lựa chọn sữa đặc phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Người bị tiểu đường ăn sữa chua Vinamilk được không?

Người bị tiểu đường ăn sữa chua Vinamilk được không?

Do phải ăn uống kiêm khem để tránh làm tăng lượng đường huyết dẫn tới các biến chứng nguy hiểm nên việc ăn sữa chua với người tiểu đường, đái tháo đường cũng nên cẩn trọng. Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề tiểu đường ăn sữa chua Vinamilk được không thì đây chính là giải đáp hữu ích cho bạn:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!