Có thể xem World Cup 2018 trên những kênh nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ còn ít ngày nữa thôi World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra. Để thuận tiện hơn cho việc theo dõi, Websosanh sẽ gợi ý cho bạn những kênh truyền hình có thể theo dõi giải bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Kênh truyền hình VTV

Hiện tại, VTVVTVCab đã xác nhận sẽ phát sóng toàn bộ các trận đấu tại World Cup 2018. Với việc có hai đơn vị này tiếp sóng, khán giả Việt Nam có thể dễ dàng theo dõi World Cup ở các kênh truyền hình thông dụng.

Với Đài truyền hình Việt Nam, VTV6 chắc chắn sẽ là kênh truyền hình trực tiếp hầu hết các trận đấu. Đến loạt trận cuối cùng của vòng bảng, khi hai cặp đấu ở mỗi bảng diễn ra cùng giờ thì nhiều khả năng VTV2 hoặc VTV3 sẽ song hành cùng VTV6 tường thuật trực tiếp. Ngoài ra, VTV cũng đã ký hợp đồng chia sẻ bản quyền với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh trên kênh HTV7, HTV9HTV Thể thao.

Những mẫu smart tivi dưới 10 triệu đồng xem World Cup cực đã

 

Còn trên VTVCab, bạn có thể theo dõi trên các kênh Bóng Đá TV, Bóng Đá TV HD, Thể thao TV, Thể thao TV HD hoặc Thể thao tin tức HD.

Kênh truyền hình khu vực Đông Nam Á

Đối với những người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại các nước thuộc khu vực Đông Nam Á có thể theo dõi World Cup tại những kênh sau:

  • Người hâm mộ tại Thái Lan có thể xem World Cup 2018 tại 3 kênh Amarin TV, TrueChannel 5.
  • Người hâm mộ tại Malaysia có thể xem World Cup 2018 trên kênh Astro.
  • Người hâm mộ tại Singapore có thể xem World Cup 2018 trên các kênh Mediacorp, Singtel, StarHub.
  • Người hâm mộ tại Indonesia có thể xem trực tiếp World Cup 2018 trên các kênh Transmedia, K-Vision, SuperPass.
  • Người hâm mộ tại Campuchia có thể xem trực tiếp World Cup 2018 trên kênh CBS.
  • Người hâm mộ tại Brunei có thể xem trực tiếp World Cup 2018 trên kênh Astro.
  • Người hâm mộ tại Philippines có thể xem trực tiếp World Cup 2018 trên kênh ABS-CBN.
  • Người hâm mộ tại Đông Timor có thể xem trực tiếp World Cup 2018 trên kênh TEO Telco.
  • Người hâm mộ tại Lào có thể xem trực tiếp World Cup 20018 trên kênh TVLAO.

Gợi ý 5 mẫu smart tivi 4K dưới 20 triệu để xem World Cup

Các kênh khác

Ngoài những kênh truyền hình trên, người hâm mộ không có điều kiện ngồi trước màn ảnh nhỏ có thể theo dõi World Cup 2018 trên những kênh sau.

  • Sopcast: đây là cách xem bóng đá đã có từ rất lâu, người hâm mộ có thể theo dõi tất cả các trận bóng đá trên thế giới hoàn toàn miễn phí.
  • Facebook: với tính năng truyền hình trực tiếp (Live Stream) trên Facebook thì việc bạn có thể theo dõi World Cup 2018 trở nên vô cùng đơn giản.
  • Youtube: có lẽ việc theo dõi World Cup 2018 trên Youtube sẽ gặp nhiều khó khăn về bản quyền hơn so với Facebook nhưng người hâm mộ cũng có thể thử vì đây là một kênh rất tuyệt vời để phát sóng trực tuyến.
  • Website trực tuyến: hiển nhiên sẽ có nhiều website bóng đá trực tuyến sẽ tận dụng World Cup 2018 để tăng lượt view cho mình. Một vài địa chỉ website có tốc độ đường truyền khá ổn, không giật lag nhiều có thể kể đến như 8bongda.com, tructiepbongda.com, livefootballol.com.

3 smart tivi giá rẻ xem World Cup 2018 đã con mắt nhất

Trên đây là những kênh bạn có thể theo dõi trực tiếp World Cup 2018. Chúc bạn có những giây phút sôi động khi trái bóng lăn!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!