Cốc nguyệt san Aneer dùng có an toàn không? Đánh giá chất lượng cốc kinh nguyệt Aneer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng cốc nguyệt san giá rẻ xuất xứ từ Trung Quốc, liệu chất lượng cốc nguyệt san Aneer có tốt không

Mặc dù có tác dụng rất tốt đối với các chị em phụ nữ trong những ngày “đèn đỏ”, tuy nhiên giá cốc nguyệt san của các thương hiệu lớn như Lunette, Diva Cup, Sibell, Lena…khá là đắt đỏ, ngót ngét 1 triệu đồng, số tiền này nếu chia ra cho từng tháng thì nhỏ nhưng lại là một sự đầu tư khá lớn khiến nhiều chị em phân vân khi mua.

Chính vì thế, với những chị em chưa từng sử dụng cốc nguyệt san, nhu cầu mua dùng thử là khá phổ biến, và một trong những dòng cốc nguyệt san được đánh giá là rất phù hợp cho người mới dùng đó là cốc kinh nguyệt giá rẻ Aneer.

Với mức giá chỉ khoảng 250,000 đồng, liệu chất lượng cốc nguyệt san Aneer có đảm bảo an toàn cho các chị em sử dụng hay không? Cùng Websosanh tìm hiểu các ý kiến đánh giá review từ những người đã sử dụng cốc nguyệt san Aneer để cho mình câu trả lời.

cốc nguyệt san aneer

cốc nguyệt san Aneer là dòng sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc

Xuất xứ cốc nguyệt san Aneer của nước nào sản xuất?

Cốc kinh nguyệt Aneer là thương hiệu cốc nguyệt san giá rẻ được sản xuất tại Đài Loan. Đây là thương hiệu cốc nguyệt san giá rẻ, nhắm đến thị trường chủ yếu ở Trung Quốc và các nước Đông Nam Á như Việt Nam.

Theo thông số kỹ thuật, cốc nguyệt san Aneer được làm từ Silicon y tế, không chứa BPA và được kiểm chứng chất lượng bởi tổ chức nước sở tại, chứ không được công nhận bởi tổ chức uy tín mang tầm quốc tế, do đó về chất lượng cốc nguyệt san Aneer vẫn là một vấn đề khiến người dùng phân vân.

Cốc kinh nguyệt Aneer

Cốc kinh nguyệt Aneer với đa dạng các màu sắc

Cốc nguyệt san Aneer có tốt không?

Vấn đề trước tiên người dùng quan tâm chính là về chất liệu, mặc dù được nhà sản xuất cho biết là được sản xuất từ silicon y tế, tuy nhiên cốc nguyệt san Aneer chưa được tổ chức quốc tế công nhận nên khiến người dùng khá phân vân không biết liệu rằng có thật sự được làm từ silicone y tế hay không (vì mức giá quá rẻ), tuy nhiên, cho đến bây giờ chưa thấy có thông tin phản ánh người dùng cốc nguyệt san Aneer bị viêm nhiễm.

Một điều khá rõ ràng là cốc nguyệt san Aneer nhìn mỏng hơn các loại cốc nguyệt san khác khá là nhiều, điều này khiến thân cốc khá là mềm, đến mức rất mềm, điều này mặc dù khiến âm đạo người dùng thấy dễ chịu nhưng lại dễ bị biến dạng, đồng thời khá là khó khăn khi cho vào cơ thể. Và cũng do khá là mỏng nên trong quá trình sử dụng, cốc vẫn có tình trạng rò rỉ nhẹ. Chính vì thế, khá nhiều người đã dùng cốc nguyệt san Aneer khuyên những người chưa từng sử dụng cốc nguyệt san Aneer thì không nên mua cốc Aneer để sử dụng cho lần đầu.

Bên cạnh đó, với thiết kế lai tạp giữa phần thân cốc của Diva Cup và phần cuống lại mang thiết kế của Lunette tạo ra một thiết kế khá hợp với cơ địa nhiều phụ nữ.

Một vấn đề nữa khiến người dùng không hài lòng ở cốc nguyệt san Aneer chính là hộp đựng khá là sơ sài với hộp giấy mỏng và túi vải satin mỏng đựng cốc được bọc bởi nilon khiến cốc không mang lại mỹ quan lắm khi mua.

chất lượng cốc nguyệt san Aneer có tốt không

chất lượng cốc nguyệt san Aneer có tốt không

Có nên mua cốc nguyệt san Aneer giá rẻ không?

Hiện tại, giá cốc nguyệt san Aneer được bán trên thị trường Việt Nam với mức giá trung bình khoảng 250,000 đồng hoặc combo 2 cốc khoảng 500,000 đồng (size lớn và nhỏ cho ngày nhiều và ngày ít).

Tuy có mức giá chỉ bằng 1/3 so với các loại cốc nguyệt san khác trên thị trường, tuy nhiên cốc nguyệt san Aneer không thực sự là lựa chọn tốt cho người sử dụng, đặc biệt là những người mới sử dụng hoặc có nhiều kinh nguyệt hơn người bình thường. Cốc nguyệt san Aneer sẽ là trải nghiệm tốt cho những ai muốn thử một loại cốc nguyệt san khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!