Cốc nguyệt san Ladycup dùng có tốt không ? Review người dùng về cốc nguyệt san Ladycup

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ladycup là cốc nguyệt san được người tiêu dùng đánh giá rất cao vì chất lượng vượt trội của sản phẩm, đặc biệt là cốc không gây rò rỉ. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không nhé!

Ladycup là loại cốc nguyệt san dùng thay thế băng vệ sinh và tampon được hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Với ladycup bạn có thể thoải mái vận động, bơi lội trong những ngày đèn đỏ. Cùng tìm hiểu review người dùng về sản phẩm này để có quyết định lựa chọn phù hợp cho mình:

Cốc nguyệt san Ladycup của nước nào sản xuất ?

Cốc nguyệt san

Cốc nguyệt san Ladycup

Cốc nguyệt san Ladycup được sản xuất bởi Jaguara – công ty lâu đời và có uy tín lớn trên thế giới về sản xuất cốc nguyệt san và các sản phẩm vệ sinh phụ nữ. Tất cả các sản phẩm Ladycup đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn của Thụy Sỹ. Chính vì vậy, chúng ta có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Review người dùng về cốc nguyệt san Ladycup

cốc nguyệt san

Ladycup có nhiều ưu điểm vượt trội

Là một trong những cốc nguyệt san được chị em đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay và nhận được sự tin dùng của hàng triệu chị em phụ nữ trong suốt 10 năm qua, Cốc nguyệt san Ladycup có những ưu điểm sau:

– Ladycup được làm từ 100% silicon y tế hoàn toàn không chứa các chất làm mềm, mủ cao su, BPA, phthalate, an toàn tuyệt đối với cơ thể người.

– Thân cốc rất mềm nhưng viền cốc cứng hơn giúp cốc hít rất chặt, tránh được tình trạng rò rỉ kinh nguyệt như các loại cốc mềm khác.

– Ladycup chứa được đến 34ml dung dịch, gấp hơn 5 lần số lượng máu kinh so với việc sử dụng băng vệ sinh/tampon và có thể để trong cơ thể tới 12h.

– Ladycup đa dạng về màu sắc với 16 màu giúp người sử dụng tự do thể hiện cá tính của bản thân và cốc không bị úa màu sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm này có thể tái sử dụng trong vòng 15 năm.

– Ladycup có 2 kích cỡ tiêu chuẩn là size S và size L phù hợp với tất cả chị em phụ nữ.

Một số chị em cho rằng viền cốc của Ladycup cứng hơn phần thân nên tạo tâm lý e ngại và sợ bị đau khi sử dụng. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Ladycup không hề làm bạn đau nếu đưa vào đúng cách, đặc biệt với thiết kế hình oval và miệng cốc có độ cứng giúp cốc có độ hít chặt và không gây rò rỉ như nhiều dòng cốc nguyệt san trên thị trường hiện nay.

Mua cốc nguyệt san Ladycup ở đâu ?

cốc nguyệt san

Công ty TNHH MiLa độc quyền nhập khẩu và phân phối Ladycup tại Việt Nam

Hiện nay, cốc nguyệt san Ladycup được bán trên thị trường với giá thành 600.000 đồng/ sản phẩm có thể tái sử dụng đến 15 năm. Chính vì vậy, chị em có thể tiết kiệm một số tiền lớn so với việc sử dụng băng vệ sinh và tampon. Hàng nhập khẩu chính hãng do công ty phân phối có thêm cốc tiệt trùng làm từ nhựa PP nên rất tiện lợi trong việc đựng cốc và tiệt trùng trong lò vi sóng.

Để mua được Ladycup chính hãng, chất lượng tốt với giá ưu đãi chị em nên chọn mua sản phẩm này tại Công ty TNHH MiLa Việt Nam đã chính thức trở thành đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối sản phẩm LADYCUP tại Việt Nam. Các sản phẩm của Công ty được dán tem chống hàng giả của Bộ công an, có chứng nhận xuất xứ hàng hóa từ nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ:

LADYCUP VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 27 Thịnh Liệt, Phường Thịnh Liệt,, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0962 334 222 – Email: contact@ladycupvietnam.vn

Website: http://ladycupvietnam.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!