Cốc nguyệt san Lincup có mấy loại ? có dễ sử dụng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cốc nguyệt san Lincup một sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ với chất liệu 100% silicon y tế kháng khuẩn đem lại cho bạn gái ngày đèn đỏ thoải mái và dễ chịu. Cùng tìm hiểu xem Lincup có mấy loại và có dễ sử dụng không nhé!

Cốc nguyệt san đã không còn quá xa lạ với nhiều chị em. Dù biết sản phẩm có khá nhiều ưu điểm.Tuy nhiên không phải ai khi nghe nhắc đến cốc nguyệt san cũng sẵn sàng sử dụng ngay. Vì sản phẩm còn khá mới mẻ và việc sử dụng cốc nguyệt san cũng thường gặp khó khăn cho những bạn mới lần đầu sử dụng.

Hiện trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các thương hiệu cốc nguyệt san như: cốc nguyệt san Lincup, cốc nguyệt san Claricup, cốc nguyệt san Mtcup, cốc nguyệt san Sibell…

Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng đáp ứng nhu cầu của nhiều chị em. Tuy nhiểm điểm chung của các sản phẩm này đều đem lại cho bạn gái cảm giác dễ chịu và thoải mái cho ngày đèn đỏ.

Hôm nay Websosanh.vn sẽ chỉ nhắc đến cốc nguyệt san Lincup, cùng tìm hiểu xem sản phẩm có những loại nào và có dễ sử dụng không nhé!

Cốc nguyệt san Lincup có những loại nào ?

Hình ảnh cốc nguyệt san Lincup lần đầu ra mắt

Cốc nguyệt san Lincup 1 size khi mới ra mắt
Cốc nguyệt san Lincup 1 size khi mới ra mắt

Hình ảnh cốc nguyệt san Lincup thay đổi và thiết kế lại với 2 size

Cốc nguyệt san Lincup thay đổi thiết kế thành 2 size
Cốc nguyệt san Lincup thay đổi thiết kế thành 2 size

Hình ảnh cốc nguyệt san Lincup mới nhất thay đổi bao bì.

Cốc nguyệt san Licup thay đổi bao bì
Cốc nguyệt san Licup thay đổi bao bì

Cốc nguyệt san Lincup ra mắt thị trường vào tháng 6/ 2016, sản phẩm rất nhanh chóng lấy lòng được nhiều chị em phụ nữ ở thị trường Việt Nam.

Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ và được làm bằng chất liệu 100% silicone y tế kháng khuẩn an toàn khi sử dụng trong âm đạo của phụ nữ, được nhận được chứng nhận FDA Hoa Kỳ.

Tuy nhiên sau 3 năm có mặt trên thị trường do sản phẩm thay đổi từ loại cốc nguyệt san có một size duy nhất thành cốc có 2 size để đáp ứng và phụ hợp với nhiều người hơn thì không ít người đã lầm tường thương hiệu cốc nguyệt san Lincup có 2 loại .

Trên thực tế cốc nguyệt san Lincup chỉ có một loại duy nhất. Sau khi thay đổi thiết kế thành 2 size và vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu.

Nếu bạn thấy vẫn còn loại cốc nguyệt san Lincup 1 size thì có thể là do hàng cũ còn tồn lại từ các đại lý.

Cốc nguyệt san Lincup có dễ sử dụng không ?

Cốc nguyệt san Lincup với 2 size
Cốc nguyệt san Lincup với 2 size

Đây là câu hỏi mà gần như chị em nào trước khi mua cũng quan tâm. Bởi việc sử dụng cốc nguyệt san thường gặp kho khắn đối với chị em mới sử dụng lần đầu.

Cốc nguyệt san Lincup với thiết kế 2 size:

Lincup thường: Cho phụ nữ chưa sinh con, sinh mổ, sinh thường 1 bé hoặc có âm đạo nhỏ.

Bởi Lincup thường có thiết kế với đường kính khá nhỏ chỉ 41mm. Miệng cốc được thiết kế khá dày để có thể bám chắc vào thành âm đạo và có khả năng bung mở tốt hơn nên khá dễ sử dụng.

Tuy nhiên sản phẩm lại có nhược điểm thiết kế hơi dài, đối với những người có âm đạo ngắn sử dụng khá khó khăn. Bởi vậy sản phẩm không thật sự phù hợp cho người có âm đạo ngăn.

Lincup + : Cho phụ nữ sinh thường, và phụ nữ lớn tuổi từ 35 tuổi trở lên. Sản phẩm với thiết kế đường kính to và ngắn hơn Lincup thường bởi vậy đối với phụ nữ sinh thường, và phụ nữ lớn tuổi từ 35 tuổi trở lên khá phù hợp và dễ sử dụng.

Cốc nguyệt san sẽ thực sự dễ sử dụng hơn nếu bạn chọn loại thích hợp nhất với mình. Vì vậy nếu thấy sản phẩm cốc nguyệt san Lincup chưa thực sự phù hợp với mình thì hãy tham khảo thêm cốc nguyệt san Claricup, cốc nguyệt san Mtcup, cốc nguyệt san Sibell…xem sao nhé.

Có nên mua cốc nguyệt san Lincup không ?

Cốc nguyệt san Lincup giá rẻ nhất chỉ 480.000 đồng. Với thời gian sử dụng từ 3 -5 năm , tiết kiệm hơn khá nhiều so với sử dụng băng vệ sinh. Cùng với ưu điểm mà sản phẩm đem lại thì đây là một sự lựa chọn khá tốt cho bạn gái.

Tuy nhiên bạn nên xem cốc nguyệt san Lincup có phù hợp với mình không, và nên lựa chọn size cốc cho phù hợp để sử dụng dễ dàng hơn và tránh được hiện tượng rò rỉ khi sử dụng cốc nguyệt san.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!