Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ cốc nguyệt san Lincup

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm hiểu về cốc nguyệt san Lincup, một sản phẩm thay thế băng vệ sinh dùng cho phụ nữ. Bạn muốn biết sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ đâu và có chất lượng tốt không? để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Vậy hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Nếu như chỉ 3 đến 4 năm trước khi nhắc đến cốc nguyệt san thì ở Việt Nam không  có quá nhiều người biết đến sự tồn tại của sản phẩm này.

Trên thực tế sản phẩm cốc nguyệt san đầu tiên vào năm 1987, The Kepper (Mỹ) cho ra đời cốc kinh nguyệt cao su (latex) thê hệ mới có thể tái sử dụng. Trong khi đó, Mooncup (Anh) sản xuất cốc kinh nguyệt đầu tiên làm bằng Silicone y tế cao cấp.

Tuy nhiên thì vài năm trở lại đây tại Việt Nam cốc nguyệt san được rất nhiều chị em biết đến và sử dụng. Sản phẩm đã không còn xa lạ với nhiều người.

Hiện trên thị trường cũng có rất nhiều loại cốc nguyệt san đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như cốc nguyệt san Claricup từ Pháp, cốc nguyệt san Lincup từ Mỹ, cốc nguyệt san Sibell từ Pháp…

Tuy nhiên hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của cốc nguyệt san Lincup nhập khẩu Mỹ. Một sản phẩm được đánh giá được khá nhiều chị em quan tâm và sử dụng thời gian vừa qua.

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ cốc nguyệt san Lincup

Cốc nguyệt san Lincup mẫu mới
Cốc nguyệt san Lincup mẫu mới

Đa số nhiều bạn biết được thông tin sản phẩm cốc nguyệt san Lincup qua các kênh bán hàng online trên một số trang  facebook cá nhân, mọi người được nghe nói rất nhiều về những lợi ích mà cốc nguyệt san đem lại. Tuy nhiên về nguồn gốc xuất xứ thì không phải ai cũng nắm rõ.

Cốc nguyệt san Lincup là một sản phẩm của công ty TNHH Lingroup- tiền thân là công ty TNHH LINTIMATE Việt Nam, ra đời từ năm 2015.

Được thành lập bởi một cô gái người Việt du học tại Mỹ do thấy thị trường Việt Nam chưa biết tới sản phẩm này nên cô gái này đã kết hợp với Casco Bay Molding- Đơn vị hàng đầu về sản xuất và phát triển công nghệ silicone chất lượng cao được chứng nhận ISO tại Mỹ để nghiên cứu và thiết kế một kiểu dáng đặc biệt cho cơ địa của phụ nữ Á Châu. Tháng 6/2016, cốc nguyệt san Lincup chính thức cho ra thị trường.

Nhìn chung thời gian đầu sản phẩm còn khả mới mẻ tại thị trường Việt Nam, nên cũng chưa được nhiều người biết đến và đón nhận, phải đến 1 năm sau cốc nguyệt san Lincup mới được nhiều người biết đến.

Cốc nguyệt san Lincup chất lượng có đảm bảo không ?

Sản phẩm cốc nguyệt san Lincup chính hãng  được sản suất bởi Casco Bay Molding- Đơn vị hàng đầu về sản xuất và phát triển công nghệ silicone chất lượng cao được chứng nhận ISO tại Mỹ để nghiên cứu và thiết kế một kiểu dáng đặc biệt cho cơ địa của phụ nữ Á Châu.

Cốc nguyệt san Lincup được làm từ silicone kháng khuẩn, đạt tiêu chuẩn y tế và đã được chứng nhận bởi FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Vì vậy, những vi khuẩn gây hại cho vùng kín như Staphylococcal không thể tồn tại trên bề mặt của cốc nguyệt san Lincup. Đây là loại silicone mềm dẻo nhưng có kết cấu hóa học bền vững nên không bao giờ rò rỉ phân tử vào cơ thể. Loại silicone này đã được thí nghiệm và chứng nhận độ an toàn khi sử dụng trong ngành y tế với những sản phẩm như núm vú cho trẻ em, máy bơm sữa mẹ và van tim nhân tạo. Ngoài ra silicon của cốc nguyệt san Lincup đã được kiểm chứng là có thể luộc để khử trùng mà không làm ảnh hưởng kết cấu của sản phẩm.

Ngoài ra cốc nguyệt san Lincup được làm từ 100% silicone y tế. Sản phẩm tuyệt đối không hề có tạp chất, đặc biệt là cao su, vì vậy an toàn cả cho những người bị dị ứng cao su.

Có nên mua cốc nguyệt san Lincup không ?

Sản phẩm cốc nguyệt san Lincup chính hãng sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho bạn trong những ngày đèn đỏ, sản phẩm sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này nhé!

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý thêm một điều cốc nguyệt san là một sản phẩm tái sử dùng dù cốc nguyệt san Lincup được làm từ silicone kháng khuẩn tuy nhiên khi sử dụng nếu bạn không chú ý vệ sinh kỹ cốc vào đầu và cuối các chu kỳ và vệ sinh kỹ tay trước khi sử dụng thì bạn rất dễ mắc một số các bệnh phụ khoa đấy nhé.

Bạn cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần chú ý vệ sinh cốc và vệ sinh kỹ tay trước khi sử dụng là được.

  • Bạn có đang quan tâm đến hai thương hiệu cốc nguyệt san nổi tiếng đến từ Pháp và Mỹ thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé.

Cốc nguyệt san khiến âm đạo bị rộng và gây vô sinh đúng hay sai ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!