Công dụng đa năng của Paula's Choice Resist 10% Niacinamide Booster

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Paula's Choice Resist 10% Niacinamide Booster được coi là một sản phẩm đa năng khi có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề "nan giải" nhất của làn da.

Niacinamide là gì?

Những thành phần có công hiệu mạnh mẽ đến kết cấu làn da mà có thể bạn đã biết như retinol, vitamin C, chất chống oxy hóa potent, acid hyaluronic và ceramide đã có ở những sản phẩm chăm sóc da bán chạy nổi tiếng mà các cô gái thần tượng một làn da đẹp, khỏe mạnh luôn săn đón. Hiện nay, có một chất khác cũng có tác dụng rất hiệu quả với làn da mà bạn nên bổ dung cho da đó là Niacinamide.

Niacinamide còn được gọi là B3, một chất được nghiên cứu với thành phần đa năng giúp làn da chăm sóc cực kỳ tốt và lành tính cho mọi loại da và ở mọi lứa tuổi. Có thể nói chất này nằm trong những thành phần ưu tú với công dụng trông thấy trên da.

Nếu làn da đang gặp nhiều vấn đề hơn như lỗ chân lông to, có nếp nhăn và vết thâm, mẩn đỏ sau khi da bị kích ứng hoặc có làn da không đều màu.. thì một lượng niacinamide thích hợp có thể giúp giải quyết được tất cả những vấn đề này.

Công dụng của Paula’s Choie Resist 10% Niacinamide Booster

Paula's Choie Resist 10% Niacinamide Booster

Paula’s Choie Resist 10% Niacinamide Booster

Resist 10% Niacinamide Booster là một công thức dạng lỏng nhẹ như nước có chứa Niacinamide B3 10% đậm đặc và tinh khiết giúp tầng da phía trên được làm mới, sạch và đồng đều màu da hơn. Niacinamide cũng làm giảm lỗ chân lông lớn hay bị tắc nghẽn. Không chỉ dừng lại ở đó, sản phảm này cũng có công dụng đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác khó xử lý nhất như da bị xỉn màu, không đồng đều màu da và giúp làm mờ vùng da sưng, tấy đỏ và giảm thiểu các nếp nhăn trên da cũng như vùng da không đều màu. Đáng kể nhất là khả năng giữ ẩm tốt và làm cho da được mềm mại, khỏe mạnh hơn giúp cho sản phẩm này trở nên đa năng nhất từ trước đến nay.

Niacinamide được biết đến với một loạt công dụng tuyệt vời và đa năng, tuy nhiên làn da luôn luôn cần tới những thành phần đặc biệt hơn để đạt tới điều kiện tốt nhất. Chính vì lí do này mà Resist 10% Niacinamide Booster còn có chứa vitamin C và các thành phần dưỡng ẩm cực kỳ mỏng nhẹ, các chất chống oxy hóa giúp cải thiện kết cấu da, cấp nước và giúp da được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và tuổi tác.

Cách sử dụng Resist 10% Niacinamide Booster

Resist 10% Niacinamide Booster là một công thức được nghiên cứu hoàn hảo cho mọi loại da từ da thường đến da nhạy cảm. Bạn có thể dùng 2 – 3 giọt vào buổi sáng và tối ( dùng cả cho vùng da mắt) và da cổ sau các bước rửa mặt, toner, tẩy da chết và theo sau bước serum và kem dưỡng ẩm. Bạn cũng có thể dùng một vài giọt hòa cùng kem dưỡng ẩm và các sản phẩm trị liệu khác của Paula’Choice.

Nếu dùng những sản phẩm booster khác của Paula choice bạn có thể dùng đan xen mỗi ngày một loại. Ví dụ như khi dùng Resist 1% Retinol Booster và Resist 10% Niacinamide booster hay Resist C15 Super Booster cùng một thời điểm, bạn có thể thay phiên mỗi ngày một loại, hay dùng sáng tối cách nhau để đạt hiệu quả tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!