Công nghệ Nature Fresh +™ trên tủ lạnh LG có gì khác biệt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ tủ lạnh đời mới hiện nay của thương hiệu LG trên các dòng tủ lạnh Side by side hướng đến sự tươi ngon và sạch khuẩn nâng tầm bảo quản thực phẩm lên cao hơn.

Bạn có biết thực phẩm trong tủ lạnh có thể chứa vi khuẩn gây hại ngay cả khi trông tươi ngon nhất? Tủ lạnh LG mang lại sự tươi ngon sạch khuẩn với công nghệ Nature FRESH+™! Vậy công nghệ Nature Fresh là gì? 

1. Công nghệ Nature Fresh +™ là gì ?

Công nghệ Nature Fresh là công nghệ được LG tích hợp lên các sản phẩm tủ lạnh của mình nhằm giúp cho thực phẩm giữ lại chất dinh dưỡng và tươi ngon khi lưu trữ trong thực phẩm trong một thời gian dài.

Thiết kế độc quyền Door-in-Door™ mới được nâng cấp

Tính năng Door-in-Door™ cho phép bạn cất/lấy đồ uống và đồ ăn vặt dễ dàng hơn. Nhờ có khung Door-in-Door đặc biệt mỏng, không gian bên trong tủ rộng ra đến 9% và các giá tủ thêm vào giúp cho bạn giữ nhiều thực phẩm hơn trong một không gian gọn gàng hơn; đồng thời giảm tới 46.5% khí lạnh thất thoát trong mỗi lần mở cửa tủ.

Door-in-Door™ cho phép bạn cất/lấy đồ uống và đồ ăn vặt dễ dàng hơn

Công nghệ Nature Fresh là sự kết hợp hoàn hảo của 3 tính năng:

– Công nghệ diệt khuẩn khử mùi Hygiene Fresh đến 99,99%

– Ngăn cân bằng độ ẩm cho rau củ quả với lưới mắt cáo độc quyền của LG

– Hệ thống làm lạnh ở cửa tủ Door Cooling

2. Tìm hiểu về 3 tính năng độc đáo trên công nghệ Nature Fresh

Công nghệ diệt khuẩn khử mùi Hygiene Fresh đến 99,99%

Công nghệ Hygiene Fresh+™ của LG sử dụng hệ thống kháng khuẩn lọc 5 lớp: Đó là lọc bụi, lọc vị khuẩn, lọc virus, lớp than hoạt tính khử mùi và bộ phát tia UV kết hợp với quạt gió giúp không khí bên trong tủ được tuần hoàn khắp các ngóc ngách, để loại bỏ phần lớn các tác nhân làm hỏng thức ăn, như bụi bẩn, mầm mống của nấm mốc, mùi axit và kiềm, và vi khuẩn. Hệ thống loại bỏ tới 99.999% chất gây mùi có trong thức ăn và thanh lọc không khí bên trong tủ lạnh để giữ thực phẩm được tươi lâu hơn.

Ngăn cân bằng độ ẩm cho rau củ quả với lưới mắt cáo độc quyền của LG

LG đã dành hẳn một ngăn đựng rau, củ, quả với chức năng giữ ẩm tuyệt đối trên các dòng sản phẩm của mình. Và để làm giảm tình trạng hơi nước bốc lên sẽ bị giữ lại gây hư hỏng rau củ quả, trên hệ thống ngăn rau đã được thiết kế hệ thống lưới mắt cáo độc quyền hoàn toàn mới và vô cùng hiện đại, để tuần hoàn lượng nước bốc hơi duy trì độ ẩm cần thiết cho ngăn.

Hệ thống làm lạnh ở cửa tủ Door Cooling

Hệ thống làm lạnh ở cửa tủ Door Cooling

LG đã thiết kế thêm vào một hệ thống làm lạnh mới Door Cooling ở trên cửa tủ. Luồng khí lạnh trực tiếp sẽ giúp các loại thực phẩm dù đặt ở vị trí cánh tủ sẽ được bảo quản tốt hơn, đảm bảo khả năng làm lạnh tuyệt đối và hiệu quả hơn.

Tiết kiệm điện với máy nén Linear Inverter

Máy nén tuyến tính biến tần độc đáo của LG sử dụng truyền động thẳng (tuyến tính) bằng pít-tông thay vì sự truyền động trục khuỷu thông thường. Điều này tạo ra ít sự ma sát bên trong hơn, từ đó làm giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ. LG tự tin bảo hành 10 năm cho máy nén.

Hãy chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp để chăm lo sức khỏe của gia đình bạn từ bộ sưu tập tủ lạnh với công nghệ NatureFRESH+™ của LG bạn nhé!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!