Cùng quảng bá son môi Dior, so kè xem Angela Baby hay Jisoo đỉnh hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng là đại sứ cho thương hiệu son môi Dior, liệu Angela Baby hay Jisoo là người lăng xê những màu son môi đỉnh hơn?

Đọ độ hút mắt giữa hai đại diện son môi Dior: Angela Baby hay Jisoo (BlackPink)

Angela Baby và “nữ thần” Jisoo nhà BlackPink lần lượt là hai đại sứ thương hiệu Dior đình đám. Cả hai đều có nhan sắc tuyệt trần, cùng lượng fan siêu đông đảo. Vừa mới đây, Dior lại chiêu đãi giới mộ điệu một dòng son mới. Cụ thể dòng này lấy chính tên của đại sứ đến từ đất nước tỷ dân Angela Baby. Cụ thể có thỏi son signature mang tên Dior 909 Rouge Baby. Màn lăng xê này khiến dân tình đổ dồn sự chú ý và bàn tán sôi nổi. Sau nhiều lần quảng bá son môi, cùng đặt Angela Baby và Jisoo lên “bàn cân” nhè nhẹ nhé!

Dòng son môi Dior lấy cảm hứng từ Angela Baby

Dior ra son mới, tin tức này đúng là ai cũng “hóng”. Điểm khiến ai nấy ấn tượng hơn là siêu phẩm mới ra lò lại có liên quan đến Angela Baby mới hay ho. Đó la đỏ ngả đất với “số hiệu” 909. Phiên bản này thuộc dòng Rouge Dior, đặc biệt có cái tên ngọt ngào, lấy cảm hứng chính từ Angela Baby.

son Dior 909

Dior chưa từng sai lầm bởi Angela Baby không chỉ là một đại sứ phù hợp hình ảnh nhà mốt mà còn tạo cảm hứng cho những thỏi son, màu son lan tỏa khắp thế giới. Đúng thực là son đỏ sinh ra để “họa” vào nhan sắc của Angela Baby. Đúng là càng ngắm càng ngây ngất lòng người.

Vẻ đẹp sang chảnh, nhan sắc kiêu sa được phô bày hết nhờ màu son này. Đây là màu so dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Thực sự thỏi son Dior 909 cực hợp với nhan sắc và thần thái của Angela Baby. Tuy nhiên, màu này lại bị đánh giá là hơi khó dùng.

Dòng son môi Dior mà Jisoo quảng bá

son Dior 025

Thực sự là hai sắc thái đối lập hoàn toàn. Angela Baby trưởng thành, sắc sảo bao nhiêu thì một mẩu BlackPink lại ngọt ngào, “nàng thơ” bấy nhiêu. Gần đây, Jisoo vừa lăng xê BST son môi Dior mới với loạt màu 025, 015, 000, đặc biệt là màu 025 mang tên Seoul Scarlet, một sự ưu ái gửi tặng cho riêng Jisoo. Gam màu tự nhiên, trong trẻo này tạo cảm giác trẻ trung vô cùng.

“Đụng” màu son môi Dior 999, ai hơn ai

Dòng Rouge Dior mới “lột xác” vẻ ngoài, bổ sung thêm phiên bản Velvet mới khiến giới mộ điệu được phen phấn khích cực độ. Dòng son ảo diệu này khiến bờ môi cực kỳ cuốn hút. Màu son được chú ý nhất dĩ nhiên là Dior 999 Velvet. Thỏi son đỏ huyền thoại dưới kết cấu mới phải gọi là tuyệt mĩ trong từng đường thoa. Với cây son này thì bất cứ ai dùng cũng đẹp lộng lẫy, tông da nào cũng được tôn lên một cách đáng kể. Son không kén nước da, không kén màu môi, dễ dùng. Cùng ngắm nghía xem là Angela Baby hay Jisoo hợp hơn với sắc thái này.

son Dior 999

Theo đánh giá chung của tín đồ ghiền son thì mỗi cô nàng có một vẻ đẹp riêng không hề đụng nhau nhưng đều thể hiện đươc tinh thần và độ cuốn của màu son đỏ đẹp nhất nhà Dior này. Bởi thế nếu mê son đỏ thì đừng bỏ lỡ cái tên này nhé.

son Dior 999

Ai là người “thắng”?

Có thể nói là khó có thể phân định ai nhỉnh hơn trong “cuộc chiến” này. Cơ bản cả Angela Baby lẫn Jisoo đều là “con cưng” nhà Dior. Mỗi cô nàng đều thể hiện một tinh thần riêng biệt mà son môi Dior mang tới. Nhìn những nhan sắc này đúng là có thể biến bất cứ màu son nào cũng trở thành siêu phẩm. Đúng kiểu nhìn ảnh mẫu mà muốn rinh son về liền. Hiện tại Rouge Dior mới thay đổi “giao diện” cực kỳ hút mắt. Bởi thế, đừng bỏ lỡ cơ hội rinh về nhé, có dòng Velvet phủ môi mịn đẹp đang được ưa chuộng. Cập nhật thêm nhiều bài viết của Web So Sánh để biết thêm thông tin nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!