Cùng xem serum Paula's Choice BHA hợp da nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu ưng serum Paula's Choice trong khoản đánh bay mụn đầu đen. Ai mới bắt đầu chỉ nên dùng khoảng 2-3 lần cho mỗi tuần thôi nhé.

Nói về một trong những hợp chất đẩy mụn thần thánh nhất, nhất định phải kể đến BHA. Đây là hoạt chất khắc tinh của tất cả những loại mụn, từ mụn đầu trắng, đen, trứng cá, mụn ẩn. Nếu mà đang muốn cân nhắc về một loại tẩy tế bào chết thật dịu nhẹ, có khả năng trị tận gốc được những loại mụn đáng ghét thì cùng tham khảo em serum Paula’s Choice dưới đây nghen. Nồng độ BHA ở đây là 2% nhé.

BHA là gì?

Cho những ai chưa biết thì BHA là viết tắt của cụm Beta Hydroxy Acid. Đây là acid gốc dầu, thẩm thấy vào da, hoà tan dầu trên da, giúp giải quyết các vấn đề về mụn và lỗ chân lông cho chúng mình.

Một trong những thương hiệu sở hữu những dòng BHA đỉnh nhất, chính là Paula’s Choice. Thương hiệu dược mỹ phẩm này đến từ xứ sở cờ hoa. Phiên bản serum Paula’s Choice BHA mà mình mang đến hôm nay là Skin Perfecting 2% BHA Liquid. Em này cứ gọi là best-seller bao người biết mặt nhưng mà chưa sử dụng. Nếu chưa dùng bao giờ thì cân nhắc trong bài viết dưới đây xem hiệu quả của em nó ra sao nghen.

Ngoại hình của serum Paula’s Choice

serum Paula's Choice

Nói thật là mấy hãng dược mỹ phẩm thì đừng hy vọng là thiết kế sản phẩm sẽ long lanh ưa nhìn. Bởi như em serum Paula’s Choice thì đơn giản thôi rồi. Vỏ ngoài có in những thông tin cơ bản, thành phần và đặc trưng của sản phẩm. Chai này có màu đen xám nhé, nắp trắng. Thực ra mình vẫn thích kiểu núm dropper với vòi pump hơn là thế này ấy. Nên là thôi, bởi thành phần rồi công dụng chói sáng thế nên là bỏ qua mặt ngoại hình nghen. Cùng đánh giá vào trọng tâm về serum Paula’s Choice BHA này nào.

Thành phần có gì?

Em này mình thấy có Aqua, có Butylene Glycol, Methylpropanediol, Polysorbate 20, chiết xuất lá hoa trà, Tetrasodium EDTA và dĩ nhiên có cả Sodium Hydroxide và Salicylic Acid. Thành phần khá tối giản, tập trung vào nhiệm vụ chính chứ không “tham” thành phần như nhiều hãng khác đâu nghen.

serum Paula's Choice

Kết cấu của serum Paula’s Choice thế nào?

Bạn này thực sự lỏng ấy, thẩm thấu sâu vào da một cách dễ dàng. Mình thấy là apply lên da khô thoáng, dễ chịu, cho da cảm giác thoải mái suốt cả ngày dài luôn ấy. Theo như mình thấy thì bạn này không kén da đâu. Một dòng serum BHA ai dùng cũng được, dù là da kiểu siêu nhạy cảm cũng vẫn là ổn áp khi sử dụng luôn ấy.

Tác dụng của serum Paula’s Choice

serum Paula's Choice

Mình tìm đến em serum này bởi quá trời công dụng mà em nó mang đến. Một dòng serum khiến da được làm thoáng sạch lỗ chân lông hẳn, loại bỏ bã nhờn, tạp chất, đánh bay tế bào chết trên da dẻ. Em này hỗ trợ ngừa mụn tốt, khiến da sáng và mờ thâm. Nói thật da mình khá ổn, căng, tuy nhiên thi thoảng lại nổi mụn khá là đáng ghét. Có một điểm mình bị “bế tắc” là mũi nhiều mụn đầu đen rồi thêm cả những cái mụn bất thình lình xuất hiện chẳng hạn nữa. Nên cũng đau đầu ra phết ấy chứ.

Đánh giá thực hư xem serum BHA này có tốt không?

Mình rất thích em này, phải thừa nhận là vậy. Một dòng BHA thành phần và nồng độ ổn. Bạn nên dùng 2-3 lần mỗi tuần để cho da được làm quen với tinh chất ấy nhé. Sau đó thì mới dần dần tăng liều lượng lên. Ai mà muốn đẩy nhanh hiệu quả hơn thì hãy dùng em nó 2 lần/ngày nghen. Nhưng mà nhớ là lắng nghe làn da, cẩn thận kích ứng. Và một điều nhắc nhở quan trọng là dùng xong phải chống nắng cho kĩ.

serum Paula's Choice

Có nên mua serum Paula’s Choice không, giá đắt không?

Nhiều người nghe Paula’s Choice nghĩ kiểu gì cũng đắt đỏ cho mà xem. Thực tế thì hoàn toàn không phải đâu. Bạn này chỉ có giá khoảng 300k thôi, phù hợp với túi tiền mà lại còn mang đến những tác dụng rõ rệt nữa chứ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!