Đặc điểm của nồi chiên không dầu Goldsun GAF5842-D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên đầu tư nồi chiên không dầu Goldsun GAF5842-D hay không? Thì nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp chuẩn xác.

Với công nghệ Rapid Air cùng nhiều chế độ nấu hợp lý, nồi chiên không dầu Goldsun GAF5842-D chắc chắn sẽ giúp công việc bếp núc của bạn trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này qua bài chia sẻ sau đây của Websosanh.

Thiết kế hiện đại, trang nhã

Bề ngoài, nồi chiên không dầu Goldsun GAF5842-D gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Các đường nét trên sản phẩm mềm mại, phối màu trang nhã phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Bảng điều khiển điện tử kết hợp với màn hình LED, hỗ trợ cảm ứng nhanh nhạy, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, nồi có công suất lên đến 1700W kết hợp với dung tích 5.5 lít giúp bạn dễ dàng nướng gà nguyên con, phù hợp cho gia đình từ 4 đến 6 người dùng thoải mái.

Nồi chiên không dầu Goldsun GAF5842-D
Nồi chiên không dầu Goldsun GAF5842-D có thiết kế hiện đại sang trọng

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

So với các sản phẩm khác, nồi chiên Goldsun GAF5842-D được nhà sản xuất gia công từ những chất liệu cao cấp hơn rất nhiều. Mặt trước của sản phẩm được bao phủ bởi một lớp 100% inox sáng bóng, kết hợp với nhựa PP cao cấp hỗ trợ cách điện tốt, tạo độ bóng bề mặt cao, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Ruột nồi bằng chất liệu tôn chịu lực, chịu nhiệt tốt, bền bỉ, được phủ lớp chống dính cao cấp hạn chế bám dính thức ăn.

Điều khiển cảm ứng nhạy

Với màn hình LED hiển thị thông tin thời gian và nhiệt độ rõ ràng, nồi chiên không dầu Goldsun GAF5842-D sẽ giúp bạn lựa chọn chế độ chiên phù hợp với từng loại thực phẩm. Điều khiển cảm ứng trên nồi khá nhạy nên muốn điều chỉnh nhiệt độ phải chính xác (trong khoảng 40 – 200 độ C). Các phím điều khiển được bố trí tách biệt và đơn giản nhất có thể nên bạn chỉ cần 1-2 chạm là có thể sử dụng, không cần tìm hiểu quá nhiều.

Nồi chiên không dầu Goldsun GAF5842-D
Goldsun GAF5842-D trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng chỉ với 1 lần chạm

Giòn từ trong ra ngoài nhờ công nghệ Rapid Air

Nồi chiên không dầu Goldsun GAF5842-D tích hợp công nghệ Rapid Air, nhờ đó giúp truyền nhiệt tốt hơn, bao phủ khắp bề mặt thực phẩm cũng như thẩm thấu sâu vào bên trong, giúp thực phẩm luôn chín mềm bên trong và giòn bên ngoài. Công nghệ này tập trung và điều hòa nhiệt tối ưu hơn nên nhiệt độ cũng ít thất thoát hơn và ít tiêu tốn điện năng hơn. Không những vậy công nghệ Rapid Air sẽ giúp loại bỏ 80% chất béo trong thực phẩm, cho bạn thoải mái thưởng thức các món chiên rán mà vẫn an toàn cho sức khỏe.

Đa dạng 6 chức năng nấu   

Nồi chiên Goldsun GAF5842-D hỗ trợ bạn chế biến mọi món ăn từ chiên, quay, nướng… Đặc biệt, các món ăn được thiết lập sẵn, lên đến 6 chức năng nấu chuyên sâu với các thông số do nhà sản xuất quy định được cấu hình sẵn, phù hợp với những người nấu nướng không giỏi hoặc mới sử dụng nồi chiên không dầu lần đầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu theo ý thích để tha hồ sáng tạo các món ăn khác nhau.

Nồi chiên không dầu Goldsun GAF5842-D
Nồi chiên Goldsun GAF5842-D tích hợp nhiều chương trình nấu đa dạng

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Goldsun GAF5842-D sở hữu nhiều tính năng hiện đại, thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng. Đây quả thực là một sản phẩm phù hợp cho những ai chưa có nồi chiên không dầu mà muốn mua lâu dài. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về địa chỉ cũng như giá cả Goldsun GAF5842-D nói riêng và nồi chiên không dầu nói chung bạn đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.