Ưu điểm của nồi chiên không dầu Snapbee Queen RF15

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Snapbee Queen RF15 với thiết kế hiện đại gồm 16 chức năng nấu, dung tích lớn lên đến 15 lít phù hợp chiên rán nhiều loại thực phẩm khác nhau phục vụ cho nhu cầu gian bếp của bạn.

Snanbee là một cái tên khá mới trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam. Tuy nhiên, các sản phẩm của hãng khi tung ra thị trường đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bà nội trợ bởi thiết kế và công dụng của nó. Vậy nồi chiên không dầu Snapbee Queen RF15 có ưu điểm gì? Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên nhé!

Giới thiệu về thương hiệu thiết bị nhà bếp Snapbee

Snapbee là hãng sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Mỹ, cực kỳ chú trọng đến thiết kế bên ngoài và chất lượng bên trong của sản phẩm. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và độ bền của các sản phẩm mang thương hiệu Mỹ này. Các sản phẩm chính của Snapbee là: máy làm sữa hạt, nồi áp suất, máy ép chậm, nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu Snapbee Queen RF15
Snapbee là thương hiệu đến từ Mỹ

Ưu điểm của nồi chiên Snapbee Queen RF15

Để hiểu rõ hơn về dòng nồi chiên Snapbee RF15 thì bạn có thể tham khảo ngay những ưu điểm sau đây:

1. Thiết kế của Snapbee Queen RF15

Nồi chiên Snapbee có dung tích lớn lên đến 15 lít với công suất hoạt động 1700W giúp chiên nhanh và làm nóng nhanh, có khả năng quay gà, vịt mà không cần phải chặt nhỏ như khi sử dụng các loại nồi có công suất lớn khối lượng nhỏ hơn. Nồi chiên không dầu này có thể chế biến cùng lúc 3 món ăn với thiết kế 3 tầng nấu riêng biệt.

Nồi chiên không dầu Snapbee Queen RF15
Nồi chiên không dầu Snapbee Queen RF15 có thiết kế 3 tầng nấu riêng biệt

Chế độ làm nóng kép hoạt động theo công nghệ Rapid Air, có thể chọn 1 hoặc 2 mặt cùng lúc mà không cần đảo thức ăn như nồi 1 mặt, quạt thổi gió êm ái, có chức năng tuần hoàn khí nóng luân chuyển khắp bên trong nồi khiến thức ăn chín đều thời gian của nồi nhanh hơn và đều hơn.

Nồi chiên Snapbee với cửa lò có 2 lớp kính cách nhiệt, an toàn cho mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Ngoài ra, máy còn có tính năng tắt/mở đèn, dễ dàng bật tắt đèn giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm. Nồi chiên không dầu có độ ồn thấp nhất chỉ dưới 48dB. Kết hợp các chi tiết âm tường – độ thoáng cao – nhiều khe tản nhiệt.

Với dung tích lớn nhưng lại có thiết kế rất nhỏ gọn, không cồng kềnh nên chiếc nồi chiên này không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp của bạn. Điều này giúp căn bếp của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp và sang trọng.

2. Chức năng của Queen RF15

Nồi chiên Snapbee rất đa năng với công dụng và vô cùng tiện lợi. Với dải nhiệt rộng từ 40-230 độ, nồi chiên này có thể dùng thay thế các thiết bị nhà bếp khác như lò vi sóng – rã đông, lò nướng, máy sấy hoa quả, lò nướng bánh, máy làm bánh mì, máy làm bỏng ngô và máy làm sữa chua.

Nồi chiên không dầu Snapbee Queen RF15
Sử dụng nồi chiên Snapbee Queen RF15 có thể giúp bạn thay thế nhiều thiết bị nhà bếp khác

Bảng điều khiển cơ kết hợp điện tử và màn hình OLED với công nghệ tiên tiến nhất siêu nhạy, cảm ứng nhẹ, sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt dễ sử dụng với 16 chức năng: nướng bánh, hạt rang, khoai tây chiên, bỏng ngô, cánh gà chiên, gà quay, hải sản, miếng bò hầm, sấy khô, giữ ấm, xiên que, Pizza, bánh mỳ, lên men, ủ sữa chua, rã đông.

Phụ kiện lò: 1 khay nướng, 1 lồng xoay, 1 xiên quay 10 trục, 1 xiên quay, 1 khay hứng dầu, 1 vỉ nướng dày, 1 vỉ nướng bản rộng, 1 tay cầm, 1 kẹp gắp thức ăn, 1 găng tay cách nhiệt, sách hướng dẫn sử dụng cực kỳ chi tiết và rõ ràng sách bằng tiếng Việt.

Kết luận

Tóm lại trên thị trường có rất nhiều loại nồi chiên không dầu với thương, công suất, mẫu mã và giá cả khác nhau. Hy vọng với bài viết về nồi chiên không dầu Snapbee Queen RF15 giá từ 3.500.000 – 4.200.000 VNĐ của Websosanh đã giúp các chị em nội trợ có thêm một sự lựa chọn khi chọn mua nồi chiên không dầu cho căn bếp thân yêu và gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giải đáp: Nồi chiên không dầu Snapbee có tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu Snapbee có tốt không?

Snapbee mang đến một sản phẩm nồi chiên không dầu thực sự đáng mua, hãy cùng tìm hiểu xem những đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Snapbee có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến vậy.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!