Tính năng nổi bật của quạt tích điện Sunhouse SHD7110

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu quạt tích điện Sunhouse SHD7110 nhưng chưa biết dòng sản phẩm này có thật sự vượt trội không? Thì đừng bỏ qua nội dung chia sẻ sau đây nhé!

Quạt tích điện Sunhouse SHD7110 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời trang và tinh tế. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ làm mát, thiết bị còn đóng vai trò là chiếc đèn ngủ xinh xắn, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn. Để giúp bạn dễ dàng đưa ra đánh giá về dòng quạt tích điện này hãy cùng Websosanh tham khảo ngay sau đây.

Đặc điểm nổi bật có trên quạt tích điện Sunhouse SHD7110

Sunhouse SHD7110 sở hữu kiểu dáng hiện đại, thời trang, màu trắng trang nhã dễ phối với nhiều đồ vật khác. Ngoài ra, thiết kế máy nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích, thích hợp đặt trên bàn làm việc, kệ tủ, tủ sách,… hay cất trong ba lô, túi xách để mang đi chơi, đi du lịch, đi làm, giải nhiệt bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

quạt tích điện Sunhouse SHD7110
Quạt tích điện Sunhouse SHD7110 với thiết kế cùng gam màu trắng trang nhã hiện đại

Không phải lúc nào người dùng cũng ở gần ổ cắm điện để kịp thời cắm sạc khi quạt hết pin. Do đó, hãng đã thiết kế một cổng sạc Micro-USB – loại cổng sạc xuất hiện rộng rãi và dễ dàng tìm thấy xung quanh trong trường hợp để quên cục sạc ở nhà.

Hiện nay, pin Lithium được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị gia dụng bởi dung lượng lớn, độ bền và tuổi thọ cao. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng quạt sưởi Sunhouse SHD7110 mà không sợ nhanh hỏng pin. Tuy nhiên, bạn không nên vừa sạc vừa bật quạt mà phải sạc đầy rồi mới sử dụng.

Sau khi sạc đầy trong vòng 6 – 8 tiếng, quạt có thể hoạt động liên tục trong 2 – 4,5 tiếng tùy theo tốc độ gió. Điều này giúp bạn có thể mang đến một làn gió mát tự nhiên khi mất điện hay xua tan cảm giác ngột ngạt thở, oi bức khi ở trong phòng kín hoặc giữa đám đông.

quạt tích điện Sunhouse SHD7110
Sunhouse SHD7110 có khả năng hoạt động liên tục lên đến 4.5 tiếng

Quạt tích điện Sunhouse SHD7110 được thiết lập sẵn 3 chế độ gió từ nhẹ đến mạnh để người tiêu dùng lựa chọn mức gió phù hợp với nhiệt độ trong phòng. Với công suất 7W, động cơ cho khả năng vận hành ổn định, êm ái, không gây ra nhiều tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Không chỉ có tính năng làm mát mà Sunhouse SHD7110 còn được tích hợp tính năng điều chỉnh ánh sáng vào ban đêm, biến sản phẩm thành chiếc đèn ngủ tiện lợi. Tương tự như chế độ của quạt, Sunhouse cũng được trang bị 3 mức độ sáng tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người dùng.

Giá quạt sạc điện Sunhouse SHD7110 bao nhiêu? Có đắt không?

Theo như thông tin thì quạt tích điện Sunhouse SHD7110 chỉ bán với mức giá 197.000 VNĐ. Tuỳ từng địa chỉ cung cấp mà sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị bán. Tuy nhiên so với các dòng quạt tích điện mini khác có thể thấy Sunhouse SHD7110 được bán với mức giá khá rẻ. Tuy giá bán khá rẻ nhưng chất lượng mang lại vô cùng ấn tượng.  

quạt tích điện Sunhouse SHD7110
Giá quạt sạc điện Sunhouse SHD7110 được bán với mức giá khá rẻ ai cũng có thể sở hữu

Có nên sở hữu quạt Sunhouse SHD7110 cho gia đình mình không?

Từ những đánh giá chi tiết ở trên có thể thấy quạt tích điện Sunhouse SHD7110 có thiết kế gọn nhẹ và khả năng làm mát tương tự như chiếc quạt điện thông thường. Điểm đặc biệt của chiếc quạt này chính là khả năng tích trữ năng lượng và có thể sử dụng ngay cả khi mất điện vô cùng tiện lợi. Vậy đâu còn lý do gì mà bạn không thể sở hữu ngay dòng quạt tích điện này đúng không nào? Hãy nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá từ đó có thể lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp với mức giá ưu đãi nhất.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!