Đặc điểm nổi bật của quạt trần MINKA CONTRACTOR F647 AB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần MINKA CONTRACTOR F647 AB giúp hướng đến những giá trị tốt đẹp, mang đến niềm tin chân thành và thu hút nguồn năng lượng may mắn cho chủ nhân.

Quạt trần MINKA CONTRACTOR F647 AB với gam màu vàng đồng kết hợp với thiết kế cổ điển tinh tế làm chủ đạo chắc chắn sẽ giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà bạn nếu được lắp đặt đúng vị trí. Để giúp bạn có thể dễ dàng đánh giá về dòng quạt này hãy cùng Websosanh tham khảo ngay nội dung sau đây nhé!

Sử dụng dòng chất liệu gỗ MDF Construction

Khi nhắc đến chất liệu gỗ MDF Construction, người ta sẽ nhận ra ngay là loại vật liệu có khả năng chống ẩm tốt, không mối mọt, không cong vênh và có thời hạn sử dụng  lên đến hàng chục năm. Với thiết kế và màu sắc ấn tượng, quạt trần MINKA CONTRACTOR F647 AB còn gây thiện cảm bởi ý nghĩa và giá trị mà nó mang lại cho không gian sống của gia chủ. Đặc biệt:

quạt trần MINKA CONTRACTOR F647 AB
Chất liệu gỗ MDF Construction có khả năng chống ẩm, mối mọt, cong vênh cực tốt

Thiết kế cổ điển khiến không gian thêm phần hoài cổ, bề thế và mạnh mẽ. Các đường nét của cánh quạt và thân quạt đều khỏe khoắn, uyển chuyển trên cùng một sản phẩm và được bắt chặt vào chính giữa trần giúp tạo sự cân đối cho chiếc quạt trần 5 cánh.

Mẫu quạt trần này có màu vàng đồng lấp lánh mang nhiều ý nghĩa to lớn, tượng trưng cho biểu tượng nghệ thuật hoặc tượng trưng cho tình yêu,….

Cấu tạo của quạt trần MINKA CONTRACTOR F647 AB

MINKA CONTRACTOR F647 AB có cấu tạo từ các bộ phận sau:

quạt trần MINKA CONTRACTOR F647 AB
Với từng bộ phận riêng lẻ nhưng thiếu 1 bộ phận nào thì quạt trần sẽ không hoạt động được

1. Cánh quạt

5 cánh quạt được thiết kế theo dạng truyền thống, mang đậm màu sắc thiết kế kiến ​​trúc châu Âu xưa. Giúp không gian nổi bật lên vẻ đẹp hoài cổ, kín đáo và tĩnh lặng, đồng thời giúp tạo nên hiệu ứng nghệ thuật độc đáo khi sở hữu những đường nét thiết kế, hoa văn chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ một cách sinh động, độc đáo.

Sải cánh quạt trần nhỏ cho phòng ngủ này đạt 132 cm, phù hợp với những không gian có cả chiều sâu và chiều rộng. Cụ thể như phòng khách, phòng trưng bày, phòng hội nghị, đại sảnh… giúp mang đến luồng gió tươi lớn hơn với tốc độ nhanh hơn.

2. Thân quạt

Màu đồng vàng không khó bắt gặp trong thiết kế trang trí nội thất gia đình. Bởi hiệu ứng ánh sáng độc đáo được tạo ra mỗi khi có vật thể nhẹ chiếu vào sẽ lan tỏa khắp không gian, đa chiều, nhiều màu sắc, dễ dàng hài hòa với các không gian với thiết kế kiến ​​trúc cổ điển xa hoa và lộng lẫy.

3. Ti quạt dài và chắc chắn

Một số người cho rằng cánh quạt sẽ bị mờ khi đứng chung với các bộ phận khác, nhưng thực tế không phải vậy. Nếu không có trục quạt dài ngắn tùy theo mẫu quạt xuất hiện và đóng vai trò cầu nối giữa chân đế và toàn bộ phần thân bên dưới thì sẽ không tạo được sự cân đối nhất định cho quạt, đồng thời không tạo được điểm nhấn cho quạt.

4. Động cơ AC tạo ra công suất lớn

Động cơ AC 56W không gây tiếng ồn khi di chuyển, hỗ trợ điều hòa nhiệt độ giúp giảm công suất điều hòa vào mùa nắng nóng cao điểm, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ mà vẫn giữ cho không gian luôn lộng gió, mát mẻ.

Tính năng đặc biệt của quạt trần

quạt trần MINKA CONTRACTOR F647 AB
Quạt trần MINKA CONTRACTOR F647 AB vừa có khả năng chiếu sáng vừa làm mát vượt trội

1. Tính năng đảo chiều hiện đại

Quạt trần có tính năng đảo chiều ưu việt nên có thể sử dụng được cả 4 mùa trong năm. Vào mùa nóng, quạt quay ngược chiều kim đồng hồ, giúp điều hòa không khí đều, lọc và duy trì những luồng gió sạch, trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng. Vào mùa lạnh, quạt sẽ giúp di chuyển hơi ấm từ trên xuống và ngược lại đưa hơi lạnh lên trên, từ đó giúp loại bỏ không khí khô, giữ ấm cho toàn bộ không gian trong mùa đông khắc nghiệt.

2. Tích hợp thêm đèn chiếu sáng

Quạt trần MINKA CONTRACTOR F647 AB được lắp bộ đèn G50 60W x 3, công suất chiếu sáng tối đa lên đến 180W, giúp khuếch tán ánh sáng đều khắp mọi nơi với ánh sáng vừa đủ, không gây hại cho mắt và da. Đồng thời không sinh ra quá nhiều nhiệt gây nóng bức hay mất an toàn cho căn phòng của bạn.

Quạt trần trang trí MINKA CONTRACTOR F647 AB có đèn là sản phẩm ưu việt vừa giúp trang trí không gian, vừa có thể chiếu sáng, làm mát. Có sản phẩm này, mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể cảm nhận và tận hưởng luồng không khí trong lành, an toàn như gió tự nhiên.

Vậy còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không sở hữu ngay dòng quạt trần MINKA CONTRACTOR F647 AB. Đừng quên theo dõi Websosanh để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như đại lý phân phối chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé.

 

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!