Những đặc điểm nổi bật của quạt trần điện cơ Mr Vũ Sweet

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm quạt trần mr vũ hiện đang là một trong những sản phẩm đình đám hiện nay.

Sản phẩm quạt trần mr Vũ hiện đại được tạo ra nhằm giúp tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho không gian căn phòng của bạn, dòng sản phẩm này lấy ý tưởng từ lá rừng cây nhiệt đới, chính vì vậy ngoài hình dáng như tán cây xòe tán thì chất lượng gió luôn đặc biệt được chú trọng. Bên cạnh đó, còn có khả năng làm mát gấp 3 lần so với dòng quạt trần thông thường.

Quạt trần Mr Vũ Palm

quạt trần mr vũ
Dòng quạt trần mr vũ

Quạt trần Mr.Vũ PALM cùng với chế độ là 6 tốc độ gió khác nhau, không chỉ giúp đảm bảo phục vụ được nhu cầu của khác hàng có thể trở lên đa dạng hơn mà còn đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Quạt trần điện cơ Mr Vũ SWEET 5 cánh với thiết kế HIỆN ĐẠI – TIỆN NGHI – CAO CẤP

quạt trần mr vũ
Thương hiệu quạt hiện đại

Thông số chi tiết của dòng Quạt trần điện cơ Mr Vũ SWEET hiện đại 5 cánh

  • Chất liệu của sản phẩm: Nhựa ABS cùng với động cơ nhôm
  • Kích thước: Chiều cao 30cm, sải cánh 1,06m
  • Khối lượng: 9,1kg
  • Công suất: 46W (ở tốc độ cao nhất)
  • Lưu lượng gió cùng với tốc độ cao nhất (CFM): 9548

Những đặc điểm nổi bật ở sản phẩm Quạt trần điện cơ Mr Vũ SWEET hiện đại 5 cánh

Thiết kế Quạt trần trang trí hiện đại

quạt trần mr vũ
Thiết kế quạt trần hiện đại

Mẫu Quạt trần điện cơ Mr Vũ SWEET hiện đại 5 cánh với hiết kế tối giản, gồm 5 cánh cong với màu trắng cơ bản nhưng khi đặt vào không gian sử dụng lại vô cùng sang trọng, thanh lịch, giúp tôn lên và giúp tăng thêm cho vẻ đẹp vốn có của căn phòng.

Nhờ với kiểu dáng và màu sắc vô cùng đơn giản, quạt này đặc biệt phù hợp với rất nhiều kiểu nội thất, kiến thúc và cùng với những không gian sử dụng khác nhau, đặc biệt là các không gian tối giản hiện đại theo phong cách Bắc Âu.

Quạt trần điện cơ Mr Vũ SWEET hiện đại 5 cánh có thể đặt tại các không gian rộng mở như phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung trong nhà hay phòng họp cơ quan, nhà hàng, khách sạn,… tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Quạt trần điện cơ Mr Vũ SWEET vô cùng hiện đại 5 cánh, cùng  với các chức năng hiện đại, tiện nghi

Cùng với sản phẩm quạt trần điện cơ Mr Vũ SWEET có chứa các cánh quạt được làm từ nhựa ABS cao cấp, có độ bền lâu, tuổi thọ lâu dài, chống thấm và bám bụi tốt. Quạt sử dụng động cơ nhôm siêu bền, vận hành êm ái, được sản xuất theo công nghệ mới nhất hiện nay, công suất thấp giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng tối đa.

Ngoài ra, dòng sản phẩm quạt trần điện cơ Mr Vũ SWEET hiện đại 5 cánh có thể được điều khiển từ xa bằng remote để người dùng không cần phải di chuyển cũng có thể điều chỉnh tốc độ theo nhu cầu, quạt được chia thành 6 chế độ gió vô cùng tiện lợi để bạn lựa chọn.

Sản phẩm sẽ đem lại cho bạn cùng gia đình, bạn bè những trải nghiệm tuyệt với nhất với những luồng gió mát mẻ, tự nhiên như đang ở ngoài trời.

Đem lại luồng gió mát tự nhiên và quạt có khả năng lưu thông không khí tốt

Vào những ngày hè nắng nóng bức thì việc sử dụng dòng quạt trần Mr.Vũ chính là một trong những biện pháp vô cùng hoàn hảo để giúp mang đến ngôi nhà của bạn một không gian mát mẻ, thoáng đãng và vô cùng sang trọng.

Chúng không chỉ có tác dụng giúp làm giảm nhiệt độ của căn phòng một cách đột ngột mà thay vào đó đây chính là luồng không khí vô cùng mát mẻ cùng với sải cánh quạt rộng giúp lan tỏa được hơi mát đồng đều và giúp ổn định hơn. Ngoài ra, sản phẩm quạt trần Mr.Vũ hiện nay còn được trang bị nhiều tốc độ gió khác nhau nên các gia chủ sẽ cảm thấy vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!